Thứ ba, 17/07/2018, 13:13 PM
  • Click để copy

Phó chủ tịch xã ở Bắc Giang ‘mất tích’ bí ẩn: Huyện vào cuộc cũng chưa tìm thấy

Ông Bùi Văn Vinh - Phó Chủ tịch UBND xã Huyền Sơn (Lục Nam, Bắc Giang), mất tích đã nhiều ngày nay. Mặc dù các cơ quan chức năng huyện đã vào cuộc nhưng vẫn chưa tìm thấy.

pho-chu-tich-xa-o-bac-giang-mat-tich-bi-an-huyen-vao-cuoc-cung-chua-tim-thay
Lễ khánh thành trụ sở UBND xã Huyền Sơn, nơi ông Vinh làm việc. (Ảnh: Cổng điện tử huyện Lục Nam).

Ngày 17/7, ông Hà Quốc Hợp - Chủ tịch UBND huyện Lục Nam cho biết: Thời điểm hiện tại vẫn chưa thấy tung tích của ông Bùi Văn Vinh - Phó Chủ tịch UBND xã Huyền Sơn. Được biết, Ông Vinh mất tích đã nhiều ngày và không đến nhiệm sở làm việc.

"Hiện vẫn chưa thấy ông Vinh đến UBND xã làm việc và chưa rõ tung tích của Phó chủ tịch xã Huyền Sơn đang ở đâu. Chúng tôi đang hoàn thiện các thủ tục để xử lý vi phạm về tổ chức cán bộ, sau đó là chức vụ, chức danh", ông Hợp cho hay.

Trong diễn biến khác, trao đổi với PV ông Trần Quang Thu, Trưởng Công an xã Huyền Sơn cũng xác nhận chưa có thông tin gì về vị Phó chủ tịch xã. Gia đình, người thân, chính quyền xã không liên lạc được với ông Vinh, không biết ông đi đâu, làm gì?.

Trước đó vào ngày 28/6, vị Phó chủ tịch xã Huyền Sơn vẫn đến cơ quan, tham gia họp "đánh giá kiểm điểm 6 tháng đầu năm 2018 của UBND xã Huyền Sơn", không có biểu hiện gì bất thường.

Ngày 29/6, xã có buổi học Nghị quyết Trung ương 7 nhưng ông Vinh không đến. Lãnh đạo xã gọi điện thoại hỏi gia đình, nhận được câu trả lời "ông Vinh lên cơ quan từ sáng sớm".

Được biết, ông Bùi Văn Vinh từng làm Trưởng Công an xã rồi được bầu giữ cương vị Phó Chủ tịch UBND xã Huyền Sơn từ năm 2015.

 

Bắc Giang: Một Phó Chủ tịch xã ‘mất tích’, gần hai tuần không đến nhiệm sở

Ông Bùi Văn Vinh – Phó Chủ tịch UBND xã Huyền Sơn (huyện Luc Nam – Bắc Giang) bỗng dung “mất tích” không đến nhiệm sở gần hai tuần nay.