| Hà Nội /

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ bảy, 04/07/2020, 13:00 PM
  • Click để copy

Quỳnh Nga đăng ảnh nóng bỏng, 'thả thính' thế này ai đọ lại

Nữ diễn viên Quỳnh Nga tiếp tục đốt mắt người nhìn với hình ảnh diện bikini khoe vóc dáng gợi cảm.

Quỳnh Nga là mỹ nhân ưa chuộng phong cách nóng bỏng.

Quỳnh Nga là mỹ nhân ưa chuộng phong cách nóng bỏng.

Được biết đến là mỹ nhân sở hữu vòng eo con kiến 55cm, Quỳnh Nga liên tục diện những trang phục khoe khéo số đo gợi cảm. Lợi thế hình thể này khiến mỗi khi Quỳnh Nga xuất hiện, fan khó có thể rời mắt.

Mới đây, nữ diễn viên Về nhà đi con tiếp tục đăng tải bức ảnh diện bikini trên trang cá nhân kèm theo status “cuộc đời em chắc còn đang dang dở. Anh bước vào che chở có được không?”. Ngay lập tức cô nhận được vô vàn lời khen ngợi kèm theo bình luận hài hước ngỏ ý sẽ “che chở” cho cuộc đời cô.

Bức ảnh của Quỳnh Nga với vòng eo con kiến khiến cư dân mạng

Bức ảnh của Quỳnh Nga với vòng eo con kiến khiến cư dân mạng "nổ mắt".

Bên cạnh đó, nhiều khán giả cũng dành những khen ngợi nhan sắc của Quỳnh Nga. Dù đã ở ngưỡng U40 nhưng thần thái của Quỳnh Nga vẫn rất rạng ngời. “Em đây xỉu nha chị ơi, chị làm em lịm tim”, “Quyến rũ quá Quỳnh Nga ơi”, “Em không rời mắt được rồi chị ơi! Chị em đẹp quá ạ”... là những bình luận của người hâm mộ.

Nhan sắc nóng bỏng của nữ chính vướng tin đồn hẹn hò với Tim sau 2 năm ly hôn

Nhan sắc nóng bỏng của nữ chính vướng tin đồn hẹn hò với Tim sau 2 năm ly hôn

07/08/2020 11:07

Cô gái vướng tin đồn hẹn hò với Tim sở hữu body nuột nà và gương mặt xinh đẹp.

Bạn gái tin đồn Phùng Ngọc Huy về nước đón con gái Mai Phương?

Bạn gái tin đồn Phùng Ngọc Huy về nước đón con gái Mai Phương?

07/08/2020 09:38

Bạn gái tin đồn của Phùng Ngọc Huy – Đan Kim đã về nước và hiện đang trong thời gian cách ly.

Link xem '30 chưa phải là hết' tập 40, 41 vietsub: Cố Giai 'đu đưa' trai trẻ

Link xem '30 chưa phải là hết' tập 40, 41 vietsub: Cố Giai 'đu đưa' trai trẻ

07/08/2020 09:09

Link xem 30 chưa phải là hết tập 40, 41 vietsub: Cố Giai đã có chuyến đi một mình để quên đi tất cả, tại đây, cô đã gặp một chàng trai khiến cô vui vẻ.

Nam sinh trường Báo điển trai, đa tài, tích cực tham gia hoạt động xã hội

Nam sinh trường Báo điển trai, đa tài, tích cực tham gia hoạt động xã hội

07/08/2020 09:01

Hà Đức Hùng không chỉ gây ấn tượng với vẻ ngoài ưa nhìn, cậu còn được mọi người yêu mến bởi tính cách hòa đồng, luôn nhiệt tình, năng nổ trong các hoạt động của trường, lớp.

Dàn mẫu nhí hóa thân thành những 'đóa hoa hồng giữa tâm bão Covid' kêu gọi mọi người đeo khẩu trang

Dàn mẫu nhí hóa thân thành những 'đóa hoa hồng giữa tâm bão Covid' kêu gọi mọi người đeo khẩu trang

07/08/2020 08:19

Mới đây, bộ ảnh “LAVIE EN ROSE - Đoá hoa hồng giữa tâm bão Covid” của dàn mẫu nhí đã khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ về giá trị nghệ thuật cũng như tinh thần nhân văn.

Bạn trai tin đồn chỉ follow Hương Giang trên Instagram cá nhân

Bạn trai tin đồn chỉ follow Hương Giang trên Instagram cá nhân

07/08/2020 07:00

Matt Liu đã có động thái cực kỳ đặc biệt dành cho Hương Giang khi chỉ theo dõi mình cô. Phải chăng đây chính là hành động khẳng định cả hai đang hẹn hò?

Sở Thông tin yêu cầu Duy Mạnh lên tiếng về phản ngôn tục tĩu trên mạng xã hội

Sở Thông tin yêu cầu Duy Mạnh lên tiếng về phản ngôn tục tĩu trên mạng xã hội

06/08/2020 20:01

Tài khoản có dấu tích xanh của ca sĩ Duy Mạnh thường xuyên có phát ngôn phản cảm, tục tĩu. Sở TT&TT TP HCM đã yêu cầu nam ca sĩ lên tiếng về việc này.

Song Hye Kyo nói chuyện tình yêu sau tin đồn hẹn hò với Huyn Bin

Song Hye Kyo nói chuyện tình yêu sau tin đồn hẹn hò với Huyn Bin

06/08/2020 19:40

Song Hye Kyo vừa có bài trả lời Elle Singapore về chuyện tình yêu, sự nghiệp. Bài phỏng vấn được tung ra ngay sau thời điểm nhiều bằng cho thấy cô hẹn hò với người cũ.

Sao Việt hôm nay: Hòa Minzy đeo túi xách 400 triệu xuống phố, Hương Giang bị xúc phạm sau tin hẹn hò đại gia

Sao Việt hôm nay: Hòa Minzy đeo túi xách 400 triệu xuống phố, Hương Giang bị xúc phạm sau tin hẹn hò đại gia

06/08/2020 18:48

Hương Giang bị xúc phạm, kì thị giới tính sau tin hẹn hò với đại gia Singapore trong "Người ấy là ai".