| Hà Nội /

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ bảy, 04/07/2020, 19:00 PM
  • Click để copy

Sao Việt hôm nay (4/7): Ngọc Trinh bị chê 'lép', Minh Tú mong về nước sau khi mắc kẹt ở Bali vì Covid-19

Minh Tú hy vọng sẽ có chuyến bay giải cứu để sớm được trở về quê hương.

 

sao viet

Ngọc Trinh bị chê "lép", gầy gò trong bức ảnh mới đăng

sao viet

Mắc kẹt tại Bali không thể về nước vì Covid-19, Minh Tú chia sẻ: "Tôi đang mong đến ngày tập trung của Đại sứ quán để hội ngộ đồng hương. Tôi nghe nói mọi người bị kẹt lại đây cũng rất khó khăn. Hy vọng sẽ có chuyến bay giải cứu sớm để chúng tôi có thể về Việt Nam". 

sao viet

Hằng Bingboong mang thai sau một năm quen bạn trai người Pháp gốc Việt

sao viet

Á hậu Thúy Vân được mẹ chồng chiều chuộng, cùng nhau đi mua sắm, ăn uống dù chưa chính thức đám cưới

sao viet

Quản lý cũ của Mai Phương bức xúc khi mẹ ruột cố nữ diễn viên muốn qua nhà nội để thăm cháu

sao viet

Ốc Thanh Vân khoe thân hình nuột nà gái 3 con

sao viet

Đàm Thu Trang diện bikini đứng chênh vênh tại bể bơi vô cực, bị cư dân mạng nhắc nhở

sao viet

Phạm Quỳnh Anh xin lỗi sau khi bị chỉ trích phá hoại môi trường biển: "Quỳnh Anh và anh Vinh đều là người của công chúng, đều thận trọng với công việc của mình nên khi bất ngờ xảy ra sự việc này cả hai khá bối rối. Ý thức được trách nhiệm và tiếng nói của mình với cộng đồng, chúng tôi luôn nói với nhau sẽ thực hiện đúng nghĩa vụ của mình. Chúng tôi nhận ra được những sai sót của mình và chúng tôi có trách nhiệm gửi lời xin lỗi đến khán giả. Vì sai là sai, không bào chữa"

Bài liên quan
Nhan sắc nóng bỏng của nữ chính vướng tin đồn hẹn hò với Tim sau 2 năm ly hôn

Nhan sắc nóng bỏng của nữ chính vướng tin đồn hẹn hò với Tim sau 2 năm ly hôn

07/08/2020 11:07

Cô gái vướng tin đồn hẹn hò với Tim sở hữu body nuột nà và gương mặt xinh đẹp.

Bạn gái tin đồn Phùng Ngọc Huy về nước đón con gái Mai Phương?

Bạn gái tin đồn Phùng Ngọc Huy về nước đón con gái Mai Phương?

07/08/2020 09:38

Bạn gái tin đồn của Phùng Ngọc Huy – Đan Kim đã về nước và hiện đang trong thời gian cách ly.

Link xem '30 chưa phải là hết' tập 40, 41 vietsub: Cố Giai 'đu đưa' trai trẻ

Link xem '30 chưa phải là hết' tập 40, 41 vietsub: Cố Giai 'đu đưa' trai trẻ

07/08/2020 09:09

Link xem 30 chưa phải là hết tập 40, 41 vietsub: Cố Giai đã có chuyến đi một mình để quên đi tất cả, tại đây, cô đã gặp một chàng trai khiến cô vui vẻ.

Nam sinh trường Báo điển trai, đa tài, tích cực tham gia hoạt động xã hội

Nam sinh trường Báo điển trai, đa tài, tích cực tham gia hoạt động xã hội

07/08/2020 09:01

Hà Đức Hùng không chỉ gây ấn tượng với vẻ ngoài ưa nhìn, cậu còn được mọi người yêu mến bởi tính cách hòa đồng, luôn nhiệt tình, năng nổ trong các hoạt động của trường, lớp.

Dàn mẫu nhí hóa thân thành những 'đóa hoa hồng giữa tâm bão Covid' kêu gọi mọi người đeo khẩu trang

Dàn mẫu nhí hóa thân thành những 'đóa hoa hồng giữa tâm bão Covid' kêu gọi mọi người đeo khẩu trang

07/08/2020 08:19

Mới đây, bộ ảnh “LAVIE EN ROSE - Đoá hoa hồng giữa tâm bão Covid” của dàn mẫu nhí đã khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ về giá trị nghệ thuật cũng như tinh thần nhân văn.

Bạn trai tin đồn chỉ follow Hương Giang trên Instagram cá nhân

Bạn trai tin đồn chỉ follow Hương Giang trên Instagram cá nhân

07/08/2020 07:00

Matt Liu đã có động thái cực kỳ đặc biệt dành cho Hương Giang khi chỉ theo dõi mình cô. Phải chăng đây chính là hành động khẳng định cả hai đang hẹn hò?

Sở Thông tin yêu cầu Duy Mạnh lên tiếng về phản ngôn tục tĩu trên mạng xã hội

Sở Thông tin yêu cầu Duy Mạnh lên tiếng về phản ngôn tục tĩu trên mạng xã hội

06/08/2020 20:01

Tài khoản có dấu tích xanh của ca sĩ Duy Mạnh thường xuyên có phát ngôn phản cảm, tục tĩu. Sở TT&TT TP HCM đã yêu cầu nam ca sĩ lên tiếng về việc này.

Song Hye Kyo nói chuyện tình yêu sau tin đồn hẹn hò với Huyn Bin

Song Hye Kyo nói chuyện tình yêu sau tin đồn hẹn hò với Huyn Bin

06/08/2020 19:40

Song Hye Kyo vừa có bài trả lời Elle Singapore về chuyện tình yêu, sự nghiệp. Bài phỏng vấn được tung ra ngay sau thời điểm nhiều bằng cho thấy cô hẹn hò với người cũ.

Sao Việt hôm nay: Hòa Minzy đeo túi xách 400 triệu xuống phố, Hương Giang bị xúc phạm sau tin hẹn hò đại gia

Sao Việt hôm nay: Hòa Minzy đeo túi xách 400 triệu xuống phố, Hương Giang bị xúc phạm sau tin hẹn hò đại gia

06/08/2020 18:48

Hương Giang bị xúc phạm, kì thị giới tính sau tin hẹn hò với đại gia Singapore trong "Người ấy là ai".