Thứ sáu, 05/10/2018, 17:27 PM
  • Click để copy

Sao Việt hôm nay: Nhã Phương lần đầu đăng ảnh chụp cùng ông xã Trường Giang sau khi kết hôn

Trên trang cá nhân, Nhã Phương bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc chụp cùng ông xã Trường Giang sau đám cưới xa hoa vào cuối tháng 9 vừa qua.

sao-viet-hom-nay
sao-viet-hom-nay
Ngày 5/10, Nhã Phương bất ngờ chia sẻ hình ảnh mới nhất của cô và Trường Giang. Cặp đôi tiếp tục diện đồ đôi, khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau trong chuyến đi trăng mật tại xứ sở kim chi. Nhã Phương cho biết, sau tận hưởng niềm vui bên ông xã, cô đã sẵn sàng trở lại với guồng quay công việc.
Bên dưới phần bình luận, nhiều khán giả tỏ ra thích thú với động thái của Nhã Phương. Bởi cô đã không còn né tránh hay ngại ngùng khi đăng ảnh tình cảm với Trường Giang trên trang cá nhân.
sao-viet-hom-nay
Phan Anh đăng ảnh chụp cùng vợ ở Italy: "Có cây cà rem mà ăn hoài không hết vậy trời".
sao-viet-hom-nay
Minh Hằng đăng hình ảnh thực hiện theo trào lưu "ngã sấp mặt" sau khi được Khả Ngân thách thức trên trang cá nhân của mình.
sao-viet-hom-nay
Dương Hoàng Yến chia sẻ dòng trạng thái nói về nỗi đau mất người thân, Hoa hậu Hương Giang cùng nhiều sao Việt đã gửi lời chia buồn cũng như lên tiếng động viên cô vượt qua giai đoạn khó khăn.
sao-viet-hom-nay
Hương Tràm đăng ảnh chụp cùng đại gia đình của mình trên trang cá nhân.
sao-viet-hom-nay
Phương Khánh lên đường đi thi Hoa hậu Trái đất 2018. Đồng thời, trên trang cá nhân cô gửi lời cảm ơn H'Hen Niê đã động viên và đồng hành cùng mình.
sao-viet-hom-nay
Vân Hugo hạnh phúc khi con trai nói những lời yêu thương với người thân.
sao-viet-hom-nay
Vợ chồng Đăng Khôi tạm biệt Sài Gòn, lên đường đi du lịch.
sao-viet-hom-nay
Mới đây, trên Facebook cá nhân, Võ Hoàng Yến đã gây chú ý khi bất ngờ đăng tải poster công bố Minh Hằng chính thức trở thành đại diện Việt Nam có mặt tranh cử tại hạng mục "Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất" (Best Southeast Asia Act) của hệ thống giải MTV EMA 2018.
Động thái này của cả hai đã lập tức thu hút sự quan tâm lớn từ dân mạng, bởi chỉ vài ngày trước, Võ Hoàng Yến và Minh Hằng còn công khai đá xéo nhau liên tục tại chương trình The Face Vietnam 2018. Vậy nhưng, dường như mọi sự công kích nhau chỉ tồn tại ở trong khuôn khổ chương trình thực tế, còn ngoài đời thường, hai nữ HLV The Face đều rất thân thiết.
sao-viet-hom-nay
MC Quyền Linh đăng hình ảnh selfie cùng ca sĩ Mỹ Linh, Jennifer Phạm, Bảo Thy và Tăng Thanh Hà trong một sự kiện ở Đà Nẵng.
sao-viet-hom-nay
Mặc dù bận rộn với lịch ghi hình của chương trình "Việt Nam tươi đẹp" tại các tỉnh miền Trung nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn dành thời gian trở về đến chúc mừng ngày hạnh phúc của Lan Khuê.
sao-viet-hom-nay
Trước vấn đề bản quyền của ca khúc "Chạm khẽ tim anh một chút thôi" với một đơn vị nước ngoài, Noo Phước Thịnh đăng một trạng thái thể hiện sự mệt mỏi và bế tắc "mọi thứ lúc này điều... tối", khiến cho người hâm mộ vô cùng lo lắng.
sao-viet-hom-nay
Đồng Ánh Quỳnh cá tính, khoe chân dài miên man cùng "cây" menswear trắng - đen.
sao-viet-hom-nay
Quá nôn nóng nhưng vẫn chưa đến mùa Đông, Hoa hậu Mai Phương Thuý đành "đi trước một bước", diện áo len và hưởng thụ "mùa đông giữa trời thu" của riêng mình.
sao-viet-hom-nay
Diễn viên Ngọc Lan là sao Việt tiếp theo hưởng ứng trào lưu "ngã sấp mặt". Trên trang cá nhân cô chia sẻ: "Có lỡ vướng cái chân vô ghế rồi té sấp mặt thì cũng ráng giữ cái bình sữa cho con nha các mẹ. Từ hồi có anh nhỏ tới giờ thì trong giỏ chỉ toàn tã sữa của anh thôi. Í, có 17 nghìn nữa".
 

Sao Việt hôm nay: Jolie Nguyễn chính thức lên tiếng về tin đồn 'cạch mặt' Kỳ Duyên

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Jolie Nguyễn đã chính thức có chia sẻ trước tin đồn tình bạn giữa cô và Hoa hậu Kỳ Duyên đã "theo gió bay xa".

 

Xem lại màn trình diễn ấn tượng với 3 thứ tiếng của Vũ Cát Tường tại Asia Song Festival 2018

Nữ ca sĩ đã có màn trình diễn bùng nổ trên sân khấu Asia Song Festival 2018 với hai ca khúc mới "Leader" và "If".

 

Hoa hậu Trần Tiểu Vy không phải mỹ nhân Việt đầu tiên sánh đôi cùng David Beckham

Trước Tân Hoa hậu Việt Nam 2018, đã có không ít mỹ nhân Việt khiến người hâm mộ phải ganh tị khi sánh đôi cùng với cựu danh thủ David Beckham.