Thứ sáu, 19/10/2018, 14:15 PM
  • Click để copy

Sao Việt hôm nay: Cường Đô La bất ngờ tiết lộ thời điểm kết hôn Đàm Thu Trang sau hơn một năm hẹn hò

Mới đây, trên trang cá nhân của Đàm Thu Trang bất ngờ hé lộ ngày kết hôn với Cường Đô La khiến người hâm mộ vui mừng và chúc phúc cho cặp đôi.

sao-viet-hom-nay
sao-viet-hom-nay
Mới đây, trên trang cá nhân của mình, mỹ nhân họ Đàm vừa bất ngờ gây chú ý khi đăng tải hình ảnh vô cùng xinh đẹp. Đáng chú ý là, không chỉ để lại lời bình trong hình ảnh của người yêu, Cường Đô La bất ngờ tiết lộ thời gian sẽ gửi thiệp cưới tới bạn bè.
Cụ thể, phía dưới bức ảnh của Đàm Thu Trang, một người em thân thiết của cô đã nhắn nhủ: "Ngày càng xinh ấy chị Trang ơi, khi nào đám cưới chị nhớ mời em nhé". Cường Đô La đã lập tức đáp lại: "Sang năm anh chị gửi thiệp mời cho hai em nhớ vào chia vui với anh chị nhé".
Tiết lộ của Cường Đô La đã khiến đông đảo khán giả tin tưởng một đám cưới cổ tích giữa anh và Đàm Thu Trang sẽ sớm diễn ra trong thời gian không xa. Tuy nhiên, về phía Đàm Thu Trang và doanh nhân họ Nguyễn vẫn chưa có bất cứ thông tin nào xác nhận.
Tính tới thời điểm hiện tại, Đàm Thu Trang và Cường Đô La đã hẹn hò nhau được 1 năm. Cặp đôi liên tục chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào bên nhau. Cường Đô La vô cùng nghiêm túc khi bên cạnh Đàm Thu Trang. Anh còn sẵn sàng gọi cô là "vợ". Cặp đôi được bắt gặp thường xuyên đi du lịch và thoải mái công khai những hình ảnh lãng mạn lên mạng xã hội, điều mà trước đây Cường Đô La rất hiếm hoi làm khi hẹn hò với nhiều mỹ nhân showbiz.
sao-viet-hom-nay
Á hậu Hoàng Oanh diện nguyên "cây đỏ" cá tính, xuất hiện nổi bật tại Seoul Fashion Week cùng Gil Lê.
sao-viet-hom-nay
Mới đây, Phạm Quỳnh Anh gây chú ý khi đăng tải loạt khoảnh khắc của hai con gái, cô còn chia sẻ thêm một lá thư từ fan nhí, lại chính là bạn học của con gái Tuệ Lâm. Được biết, bạn của con gái Phạm Quỳnh Anh rất yêu thích cô nên đã viết thư để xin chữ ký . Dù nét chữ còn khá nguệch ngoạc nhưng nội dung đơn giản, dễ thương đã khiến đông đảo khán giả và ngay cả giọng ca "Tất cả sẽ thay em" vô cùng thích thú.
sao-viet-hom-nay
Á hậu Huyền My sang trọng trong chiếc đầm dạ hội đính kết độc đáo khi tham dự sự kiện.
sao-viet-hom-nay
Hoàng Thuỳ Linh diện đầm xuyên thấu, dịu dàng xuất hiện tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới.
sao-viet-hom-nay
Bích Phương thích thú khi mái tóc ngày càng dài và suôn mượt, khiến cho cô trông ngày càng nữ tính và dịu dàng hơn.
sao-viet-hom-nay
Xuất hiện trong một show diễn tại Úc, người hâm mộ ngỡ ngàng không còn nhận ra Thu Thuỷ với gương mặt quá khác lạ.
sao-viet-hom-nay
Kỳ Duyên khiến người hâm mộ lo lắng khi đăng tải hình ảnh kèm dòng trạng thái: "Cho tôi một liều thuốc giảm đau đi".
sao-viet-hom-nay
Nhã Phương cùng chị gái và em gái về quê thăm mẹ.
sao-viet-hom-nay
Anh Đức và Trấn Thành chia sẻ hình ảnh cùng đi lưu diễn ở New York.
sao-viet-hom-nay
Quỳnh Nga khoe nhan sắc xinh đẹp ở Sa Pa.
sao-viet-hom-nay
MC Phí Nguyễn Thùy Linh chụp ảnh tại đài quan sát trên cao ở rừng tràm Trà Sư. Cô viết: "Rất thích leo lên mấy đài quan sát đề ngắm chim, dù lần nào leo lên tới nơi cũng ướt áo".
sao-viet-hom-nay
Sau nhiều dự án phim, hiện tại Hứa Vĩ Văn đang có kỳ nghỉ dài ngày ở Mỹ. Anh chia sẻ ảnh thu hoạch bí ngô để chuẩn bị cho lễ Halloween sắp tới.
sao-viet-hom-nay
Ca sĩ Ái Phương khoe ảnh chụp dưới trời hoàng hôn thơ mộng. Cô tâm sự: "Trong cuộc đời chúng ta, trước khi gặp được thứ gọi là 'chân ái' sẽ trải qua những hỉ nộ ái ố đến tột cùng của tình yêu, những thứ đó làm thế giới cảm xúc của ta phong phú hơn nhiều, chúng còn làm cho chúng ta định hình được về thứ mà ta tìm kiếm trong tình yêu. Chỉ là trong hành trình ấy, mấy ai yêu 1 lần mà giữ được nhau mãi mãi?".
sao-viet-hom-nay
Hải Băng chụp ảnh selfie cùng con gái. Cô viết: "Bà già con".
 

Sao Việt hôm nay: Lý Nhã Kỳ khoe nhan sắc kiêu sa với hình tượng công chúa

Trong bộ ảnh mới Lý Nhã Kỳ gây ấn tượng với tạo hình theo phong cách hoàng gia cùng gam màu vàng đồng vương giả kết hợp đồng bộ từ vương miện đến váy.

 

Sao Việt hôm nay: Mai Phương xuất hiện tươi tắn cùng con gái về quê nội sau thời gian điều trị bệnh ung thư phổi

Mới đây, diễn viên Mai Phương đã chia sẻ những hình ảnh vui vẻ bên con gái trong chuyến về thăm quê nội sau thời gian điều trị tích cực căn bệnh ung thư phổi.

 

Sao Việt hôm nay: Kiều Minh Tuấn cùng Cát Phượng xin lỗi khán giả vì ồn ào tình cảm với An Nguy

Mới đây, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã có những chia sẻ chính thức liên quan đến chuyện tình cảm với An Nguy sau bộ phim "Chú ơi, đừng lấy mẹ con".