Thứ ba, 23/10/2018, 16:31 PM
  • Click để copy

Sao Việt hôm nay: Phạm Hương khoe mâm cơm giản dị, Khả Ngân nhập viện vì kiệt sức khi quay 'Hậu duệ mặt trời'

Mới đây, Khả Ngân khiến fan vô cùng lo lắng khi quản lý của cô bất ngờ đăng tải hình ảnh nữ diễn viên đang nằm trên giường bệnh với gương mặt khá mệt mỏi.

sao-viet-hom-nay
sao-viet-hom-nay
Dòng trạng thái tái xuất khoe mâm cơm quê giản dị đẹp mắt và ấm tình quê trên xứ người sau thời gian "mất tích" của Phạm Hương khiến fan nức lòng. Khi tên tuổi đang ở đỉnh cao, Phạm Hương bất ngờ rút lui làng giải trí mang theo tin đồn sang Mỹ ở ẩn sinh con cho người tình đại gia. Trước thông tin bất lợi, phía Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 lên tiếng bác bỏ. Theo lời Phạm Hương, cô sang Mỹ lưu trú dài hạn để chữa bệnh về tuyến giáp kết hợp với mở rộng công việc.
sao-viet-hom-nay
Thúy Diễm đăng ảnh chu môi giống con trai: "Ai nói con chỉ giống ba, con tạo dáng giốngmẹ ghê không nè".
sao-viet-hom-nay
Mới đây, Khả Ngân đã khiến fan không khỏi lo lắng khi quản lý của cô bất ngờ đăng tải hình ảnh nữ diễn viên đang nằm trên giường bệnh với gương mặt khá mệt mỏi. Kèm theo đó là đoạn tin nhắn từ trợ lý Khả Ngân, cho biết cô bất ngờ bị đau nửa đầu, khó chịu, nôn hai lần và được chẩn đoán stress do thiếu ngủ nên căng thẳng thần kinh.
sao-viet-hom-nay
Minh Tú tự tin khoe mặt mộc.
sao-viet-hom-nay
Ưng Đại Vệ than thở: "Bệnh rồi, sức khoẻ giống như 1 cục tiền ... phung phí thì sẽ nghèo".
sao-viet-hom-nay
Thúy Ngân "Gạo nếp gạo tẻ" cho biết: "Tháng 10 mong đợi cuối cùng đã đạt được một trong những ước mơ của mình".
sao-viet-hom-nay
Xuân Bắc cùng các nghệ sĩ, đạo diễn họp để chuẩn bị cho Táo Quân 2019: "Chuẩn bị cho Tết! Haiz, một năm trôi qua quá nhanh mặc dù rất nhiều biến động!".
sao-viet-hom-nay
Phi Thanh Vân tận hưởng cảm giác se lạnh của Thủ Đô: "Hà Nội và cảm giác se se lạnh của những ngày đầu đông! Bạn ơi mình thèm tô miến lươn thật nóng, đi ăn nhẹ nhàng vậy nhé! À, không quên mua một ký lươn khô, mang vào tặng bố mẹ yêu".
sao-viet-hom-nay
Đỗ Mỹ Linh, NTK Lê Thanh Hòa và bạn bè chia sẻ hình ảnh đi ăn cùng nhau.
sao-viet-hom-nay
Hoàng Bách đưa vợ về Nam Định chơi: "Quê tôi đấy, các ông ợ, nhớ quá nên cố gắng ghé được có 2 tiếng rồi lại lập cập bay vào thôi! Mà cái nhà thờ này lạ lắm nhé, chụp hình là chân cứ tự động được kéo dài ra luôn ấy, không cần photoshop luôn, các ông cứ qua đây mà thử".
sao-viet-hom-nay
Quang Tèo cùng các nghệ sĩ đang quay phim hài Tết "Đại gia chân đất". Quang Tèo thích thú với standee của mình: "Làm một hơi thôi. Thèm thì đi mua mà hút chứ. Mày nhìn giống tao phết nhưng mà tính cách khác hẳn".
sao-viet-hom-nay
Nghệ sĩ Minh Vượng thông báo trên trang cá nhân về một hãng thuốc đã quảng cáo dựa trên hình ảnh của mình là không có sự đồng ý của mình.
sao-viet-hom-nay
Dương Cẩm Lynh mới đây tiết lộ cô sẽ là MC dẫn thảm đỏ trong đêm trực tiếp khai mạc và bế mạc LHP Quốc Tế Hà Nội lần thứ V. "Đây là cơ hội tốt để tôi có thể rèn luyện khả năng ứng biến, học hỏi thêm kinh nghiệm để hướng đến việc sẽ lấn sân sang lĩnh vực MC trong thời gian tới. Tôi thực sự muốn được thử sức trong nghề này vì đây một công việc cho tôi biết rất nhiều điều mới lạ", Dương Cẩm Lynh nói.
sao-viet-hom-nay
Trong lúc thực hiện dự án nhân ái của mình tại Bản Nịu, xã Thượng Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình, Hoa hậu Tiểu Vy đã lăn xả tự tay dọn cỏ, đẩy xe, đào đất cùng bộ đội biên phòng Cồn Roàng đào giếng cho bà con.
sao-viet-hom-nay
Sau gần 1 tháng về chung một nhà, mới đây, ông xã Lan Khuê đã gây chú ý khi đăng tải hình ảnh món "Bún tôm càng xanh sông Đồng Nai" vợ nấu lên trang cá nhân Instagram, kèm dòng chú thích: "I am so lucky". Ngay lập tức, chia sẻ này của John Tuấn Nguyễn đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả.
 

Sao Việt hôm nay: Mai Phương Thúy tăng cân mất kiểm soát, Đỗ Mỹ Linh xinh đẹp tựa công chúa

Mới đây, Mai Phương Thúy liên tục than phiền về tình trạng mất kiểm soát cân nặng của bản thân. Cụ thể, nàng hậu tiết lộ mình đang ở ngưỡng cân nặng là 70kg.

 

Sao Việt hôm nay: Phạm Quỳnh Anh bức xúc, vợ Tuấn Hưng mừng sinh nhật mẹ chồng

Mới đây, trên trang cá nhân, Phạm Quỳnh Anh chính thức lên tiếng trước thông tin sai lệch về cô sau khi tập 12 "Giọng ải Giọng ai" được phát sóng.

 

Sao Việt hôm nay: Cường Đô La bất ngờ tiết lộ thời điểm kết hôn Đàm Thu Trang sau hơn một năm hẹn hò

Mới đây, trên trang cá nhân của Đàm Thu Trang bất ngờ hé lộ ngày kết hôn với Cường Đô La khiến người hâm mộ vui mừng và chúc phúc cho cặp đôi.