Thứ tư, 14/11/2018, 13:34 PM
  • Click để copy

Sao Việt hôm nay: Diệp Lâm Anh tái xuất gợi cảm sau sinh, Á hậu Tú Anh lần đầu đăng ảnh cận mặt ông xã

Tại buổi tiệc sinh nhật của Hoa hậu Kỳ Duyên, Diệp Lâm Anh thu hút sự chú ý khi xuất hiện với nhan sắc rạng ngời cùng phong cách thời trang vô cùng gợi cảm.

sao-viet-hom-nay
sao-viet-hom-nay

Tuy mới sinh con hai tuần nhưng Diệp Lâm Anh đã tái xuất trong buổi tiệc sinh nhật của Kỳ Duyên với nhan sắc rạng ngời cùng phong cách thời trang vô cùng gợi cảm. Tuy đang "nằm ổ" nhưng người đẹp không ngại diện áo hở eo khoe nhan sắc mặn mà của gái một con.

sao-viet-hom-nay

Sau khi cưới được 4 tháng, Á hậu Tú Anh lần đầu đăng ảnh chụp chung cận mặt chồng, cặp đôi hạnh phúc cùng mặc áo đôi đến bữa tiệc sinh nhật của bố ruột cô.

sao-viet-hom-nay

Trên trang cá nhân, Trần Thảo Ngọc - cô em gái hot girl của ca sĩ Quang Vình - vui mừng khoe ảnh con gái đầu lòng. Thảo Ngọc được nhiều người chú ý khi có cuộc sống sung túc bên ông xã điển trai là cơ trưởng của một hãng hàng không.

sao-viet-hom-nay

Sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng trên mạng xã hội, Cát Phượng đã đăng tải loạt ảnh đi du lịch Campuchia với Kiều Minh Tuấn cùng dòng chú thích: "Đêm ở Cam rất đẹp! Ngồi ăn ốc và ngắm sông thích gì đâu".

sao-viet-hom-nay

Trong mỗi bộ hình tung ra, HLV Thanh Hằng đều biến hóa cho các học trò trong team The Face của mình theo những phong cách khác nhau.

sao-viet-hom-nay

Đàm Thu Trang đăng bức ảnh khoác vai đầy thân mật bên Cường Đôla. Cũng một thời gian khá dài, khán giả mới được thấy cả hai xuất hiện hạnh phúc như vậy.

sao-viet-hom-nay

Ca sĩ Văn Mai Hương đăng tải hình ảnh hài hước và so sánh việc mua hàng online so với thực tế.

sao-viet-hom-nay

MC Trấn Thành viết: "Ai chụp tui tấm này nhìn nhõng nhẽo vậy trời?".

sao-viet-hom-nay

Hoa hậu Hương Giang khoe dáng trong một thiết kế của NTK Trần Hùng.

sao-viet-hom-nay

Diễn viên Khả Ngân phim "Hậu duệ mặt trời" chia sẻ bí quyết chụp hình: "Đu vào cửa sổ, trùm rèm quanh người, mặt thẫn thờ. Xong".

sao-viet-hom-nay

Diễn viên Lương Mạnh Hải chống cằm than thân: "Một tuần ho hen kèn cựa sổ mũi các kiểu thì giờ vẫn phải uống thuốc, xin chào Hà Nội!".

sao-viet-hom-nay

Vợ chồng Khánh Thi đi du lịch ở Hà Nội.

sao-viet-hom-nay

Bùi Phương Nga thích thú thưởng thức đồ ăn ở nhà.

sao-viet-hom-nay

Hồ Ngọc Hà check in ở Đà Nẵng: "Nói chung là hơi điên khi cứ bị delay suốt ngày thế này. Tối nay hát, lát nữa thu mà giờ ngồi thế này đây".

sao-viet-hom-nay

Thủy Anh và Đăng Khôi tiếp tục khoe hình ảnh đi ăn ở Hà Nội.

 

Sao Việt hôm nay: Tiểu Vy biểu diễn 'Lạc trôi' tại Miss World 2018, Huyền My thừa nhận bị 4 người bạn thân đâm sau lưng

Hoa hậu Tiểu Vy diện một bộ áo dài họa tiết, được cách điệu để để trình diễn ca khúc "Lạc trôi" ở phần thi tài năng tại Miss World 2018.

 

Sao Việt hôm nay: Noo Phước Thịnh bức xúc khi bị giả mạo Instagram, MC Quyền Linh mặc váy hoa sặc sỡ

Noo Phước Thịnh vừa phát hiện một tài khoản Instagram đã lấy tên anh, thường xuyên chia sẻ hình ảnh của nam ca sĩ mà không có sự cho phép.

 

Sao Việt hôm nay: Hoa hậu Trái đất Phương Khánh về nước, Hà Anh bế con tham dự sự kiện ngoại giao

Sao Việt hôm nay có gì đặc biệt? Tân Hoa hậu Trái Đất 2018 Nguyễn Phương Khánh đã trở về Việt Nam, Hà Anh bế con đi dự sự kiện ngoại giao...