Sao Việt hôm nay: Hạ Vi hốc hác không nhận ra, Đan Trường về Mỹ vì bị hủy show

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ bảy, 08/02/2020, 19:00 PM
  • Click để copy

Sao Việt hôm nay: Hạ Vi hốc hác không nhận ra, Đan Trường về Mỹ vì bị hủy show

Hạ Vi khiến fan không nhận ra với ảnh selfie ở góc chụp gần.

sao viet1

Phương Mai đăng ký kết hôn với chồng Tây sau 3 tháng sinh con. 

sao viet1

Trang Pháp diện bikini khoe sắc vóc bên trai đẹp.

sao viet1

Đan Trường về Mỹ đoàn tụ vợ con sau khi bị hủy 12 show ở VN vì dịch virus corona. 

sao viet1

Trong một chương trình, MC Vũ Mạnh Cường nói rằng: “Chị Tường nói chuyện tình yêu nghe rất nhẹ nhàng, từng trải. Nhưng khi đối diện những cuộc tình, chị lúc nào cũng cuồng nhiệt, đậm đà và thiếu kiểm soát”. Tuy nhiên, nữ diễn viên lập tức phản pháp: "Em nói như thể em yêu chị vậy. Chị không kiểm soát hồi nào? Khi yêu chị rất cuồng nhiệt, nhưng là cuồng nhiệt trong sự tỉnh táo".

sao viet1

Nam Cường chia sẻ: "Không chỉ riêng tôi, tình hình chung là các nghệ sĩ đều bị cắt show hết trong mùa dịch vì thời điểm này không được tập chung đông người, nhất là với ca sĩ. Những chương trình ca nhạc đều phải rời lại hoặc bị hủy đi". 

sao viet1

Ca sĩ Min tiết lộ về nhược điểm cơ thể khi đăng kèm ảnh bikini: "Rạn đùi là nỗi ám ảnh đối với tôi biết bao năm nay... Cho tới tận bây giờ, mình mới học được cách chấp nhận những vết rạn đó như một phần của mình cho dù nó cũng không đẹp lắm. Nhưng từ giờ hãy là bạn của nhau nhé kẻ thù cũ...".

sao viet1

Khánh My khoe ảnh nóng bỏng bên bạn trai. 

sao viet1

Hạ Vi khoe ảnh selfie khiến fan ngã ngửa.

sao viet1

Lệ Quyên trẻ như gái đôi mươi qua ảnh selfie mới. 

Bài liên quan

 

Nghệ sĩ Trần Hạnh qua đời

Nghệ sĩ Trần Hạnh qua đời

04/03/2021 09:35

Nghệ sĩ Trần Hạnh qua đời ở tuổi 92, lúc rạng sáng ngày 4/3. Theo người thân, Nghệ sĩ nhân dân Trần Hạnh mất trong vòng tay các con, cháu.

Ninh Dương Lan Ngọc lộ diện trên thảm đỏ Gái Già Lắm Chiêu sau biến căng  

Ninh Dương Lan Ngọc lộ diện trên thảm đỏ Gái Già Lắm Chiêu sau biến căng  

04/03/2021 08:14

Ninh Dương Lan Ngọc gây bất ngờ với vẻ ngoài xinh đẹp cùng thần thái rạng rỡ.

Câu hỏi về NS Công Lý khiến người chơi Ai là triệu phú dùng đến 2 quyền trợ giúp

Câu hỏi về NS Công Lý khiến người chơi Ai là triệu phú dùng đến 2 quyền trợ giúp

04/03/2021 07:00

Người chơi Ai là triệu phú đã vô cùng băn khoăn khi nhận được câu hỏi 'Ai là nghệ sĩ được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ nhân dân trong lĩnh vực sân khấu vào năm 2019'.

Đại diện của Ninh Dương Lan Ngọc đã tìm ra danh tính cô gái trong clip đen

Đại diện của Ninh Dương Lan Ngọc đã tìm ra danh tính cô gái trong clip đen

03/03/2021 21:44

Phía Ninh Dương Lan Ngọc khẳng định muốn tìm hiểu sự việc tới cùng vì không muốn bị đồn thổi đang muốn PR cho phim.

Sao Việt hôm nay: Trấn Thành chuyển 10 triệu đồng cảm ơn Nguyễn Ngọc Mạnh, Vũ Khắc Tiệp đập hộp iPhone 12 Pro Max

Sao Việt hôm nay: Trấn Thành chuyển 10 triệu đồng cảm ơn Nguyễn Ngọc Mạnh, Vũ Khắc Tiệp đập hộp iPhone 12 Pro Max

03/03/2021 19:00

Vũ Khắc Tiệp đập hộp iPhone 12 Pro Max mạ vàng 18K, giá 250 triệu đồng.

Nhã Phương khoe ảnh Trường Giang chụp, ai cũng khen là có phước!

Nhã Phương khoe ảnh Trường Giang chụp, ai cũng khen là có phước!

03/03/2021 17:50

Nhã Phương xứng đáng là 'người vợ sướng nhất quận Phú Nhuận' khi không chỉ được chồng chiều chuộng mà còn chụp ảnh cực đẹp, với nhiều mỹ nhân khác đây là chuyện xa xỉ.

Antifan tiếp tục lan truyền loạt hình ảnh nhạy cảm, Hải Tú và Ngọc Trinh cũng bị réo tên?

Antifan tiếp tục lan truyền loạt hình ảnh nhạy cảm, Hải Tú và Ngọc Trinh cũng bị réo tên?

03/03/2021 13:20

Những hình ảnh được cho là của một cô gái giống với Hải Tú và Ngọc Trinh hiện đang lan truyền khắp mạng xã hội.

Nghệ sĩ hài Thúy Nga bị dân mạng đòi lập group tẩy chay, chê 'hết thời', 'ế show'

Nghệ sĩ hài Thúy Nga bị dân mạng đòi lập group tẩy chay, chê 'hết thời', 'ế show'

03/03/2021 10:04

Thúy Nga bị cư dân mạng đòi tẩy chay sau khi lên tiếng quanh vụ ly hôn ồn ào của Hoàng Anh.

Mai Phương Thuý và Noo Phước Thịnh cứ hội ngộ là phát 'cẩu lương'

Mai Phương Thuý và Noo Phước Thịnh cứ hội ngộ là phát 'cẩu lương'

03/03/2021 07:00

Hành động ngọt ngào thân mật của Mai Phương Thuý và Noo Phước Thịnh khiến nhiều netizen đứng ngồi không yên.