Sao Việt hôm nay: Hồ Vĩnh Khoa khỏa thân hôn bạn đời đồng tính, Hà Hồ gây bất ngờ với mặt mộc hốc hác

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ sáu, 11/09/2020, 19:00 PM
  • Click để copy

Sao Việt hôm nay: Hồ Vĩnh Khoa khỏa thân hôn bạn đời đồng tính, Hà Hồ gây bất ngờ với mặt mộc hốc hác

Hà Hồ gây bất ngờ với khoảnh khắc mặt mộc gầy hốc hác, kém tươi tắn khiến fans lo lắng.

Màn hỏi đáp mùi mẫn của cặp đôi Hương Giang và Matt Liu khiến cộng đồng mạng

Màn hỏi đáp mùi mẫn của cặp đôi Hương Giang và Matt Liu khiến cộng đồng mạng "sởn gai ốc"

Hà Hồ gây bất ngờ với khoảnh khắc mặt mộc gầy hốc hác, kém tươi tắn khiến fans lo lắng

Hà Hồ gây bất ngờ với khoảnh khắc mặt mộc gầy hốc hác, kém tươi tắn khiến fans lo lắng

Lâu rồi khán giả mới thấy anh em Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng hội ngộ trong 1 khung hình

Lâu rồi khán giả mới thấy anh em Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng hội ngộ trong 1 khung hình

MC Quyền Linh kỉ niệm 15 năm ngày cưới:

MC Quyền Linh kỉ niệm 15 năm ngày cưới: "Vậy là tròn 15 năm rồi đó em yêu Nguyễn Dạ Thảo, 15 năm với biết bao nhiêu thay đổi, chỉ có tình cảm vợ chồng mình là không thay đổi. Anh vẫn thế, vẫn chiếc xe cũ kỹ với đầy ắp những kỷ niệm vui buồn, vẫn luôn mong muốn tụi mình sẽ bon bon khắp mọi nẻo đường góc phố để chăm sóc tình yêu như thuở ban đầu lưu luyến ấy em nhé"

Thủy Tiên khoe body nuột nà khi diện bikini, đường cong chữ S của mẹ 1 con khiến fan mê mẩn

Thủy Tiên khoe body nuột nà khi diện bikini, đường cong chữ S của mẹ 1 con khiến fan mê mẩn

Hồ Vĩnh Khoa không mặc quần áo, hôn bạn đời đồng tính dưới đáy đại dương

Hồ Vĩnh Khoa không mặc quần áo, hôn bạn đời đồng tính dưới đáy đại dương

Không cần chuyển giới, Đào Bá Lộc vẫn càng ngày càng nữ tính hơn

Không cần chuyển giới, Đào Bá Lộc vẫn càng ngày càng nữ tính hơn

 
Bài liên quan
Phi Nhung bức xúc với tin đồn bị công an triệu tập

Phi Nhung bức xúc với tin đồn bị công an triệu tập

15/04/2021 17:02

Trước tin đồn bị công an triệu tập do vụ mất vàng tại sự kiện, Phi Nhung tỏ ra vô cùng bức xúc với thông tin mà kẻ xấu tung ra.

Lê Bống khoe body bốc lửa, dân mạng lại tranh cãi bởi vị trí đặt tay nhạy cảm

Lê Bống khoe body bốc lửa, dân mạng lại tranh cãi bởi vị trí đặt tay nhạy cảm

15/04/2021 13:06

Lê Bống đã có những bức hình táo bạo khoe hình thể, thế nhưng cô lại vướng phải nhiều tranh cãi khi vị trí đặt tay có phần nhạy cảm.

Trailer chính thức Fast & Furious 9: Xuất hiện em trai Dom, Han hồi sinh, ô tô bay vào vũ trụ

Trailer chính thức Fast & Furious 9: Xuất hiện em trai Dom, Han hồi sinh, ô tô bay vào vũ trụ

15/04/2021 11:05

Trailer chính thức "Fast & Furious 9" vừa được nhà phát hành chính thức tại Việt Nam CGV tung ra với những tình tiết bất ngờ: Xuất hiện em trai Dom, Han hồi sinh, ô tô bay vào vũ trụ.

Bí mật người cha của con ruột ca sĩ Phi Nhung chưa một lần tiết lộ

Bí mật người cha của con ruột ca sĩ Phi Nhung chưa một lần tiết lộ

15/04/2021 10:45

Ít ai biết được, Phi Nhung từng có 1 đời chồng, là bố ruột của cô con gái 29 tuổi đang sống ở Mỹ. Bí mật người cha của con ruột ca sĩ Phi Nhung vẫn chưa một lần tiết lộ.

Tươi cười trong tang lễ bố diễn viên Hiếu Hiền, Hồ Quang Hiếu phản ứng gắt khi bị CĐM lên án

Tươi cười trong tang lễ bố diễn viên Hiếu Hiền, Hồ Quang Hiếu phản ứng gắt khi bị CĐM lên án

15/04/2021 10:03

Hồ Quang Hiếu cho rằng khán giả nên hiểu rõ vấn đề trước khi phán xét.

Trở về giữa yêu thương tập 38 phần 2. Trực tiếp Trở về giữa yêu thương trên VTV1. Yến có người mới?

Trở về giữa yêu thương tập 38 phần 2. Trực tiếp Trở về giữa yêu thương trên VTV1. Yến có người mới?

15/04/2021 10:00

Trở về giữa yêu thương tập 38 phần 2 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào 21h00 ngày 15/4/2021. Dưới đây là video preview Trở về giữa yêu thương tập 38 phần 2.

Kiên Hoàng tiếp tục bị tố nhân cách giả tạo sau scandal gọi khán giả là 'đồ trẻ con'

Kiên Hoàng tiếp tục bị tố nhân cách giả tạo sau scandal gọi khán giả là 'đồ trẻ con'

15/04/2021 07:00

Kiên Hoàng tiếp tục hứng chịu làn sóng tẩy chay từ phía khán giả bất chấp việc anh đã lên tiếng xin lỗi vì sự lỡ lời của mình.

Thủy Tiên bị mạo danh bán thuốc giả, tiết lộ số tiền bị chiếm đoạt đợt lũ miền Trung

Thủy Tiên bị mạo danh bán thuốc giả, tiết lộ số tiền bị chiếm đoạt đợt lũ miền Trung

14/04/2021 18:29

Thủy Tiên vô cùng bức xúc vì sự việc lần này kẻ lừa đảo sử dụng hình ảnh của cô đế bán cho bà con. Vì vậy cô đã nhờ cơ quan điều tra can thiệp.

Phản ứng lạ của Minh Tuyết sau phát ngôn 'thà lấy chồng nghèo nhưng tôn trọng mình'

Phản ứng lạ của Minh Tuyết sau phát ngôn 'thà lấy chồng nghèo nhưng tôn trọng mình'

14/04/2021 16:33

Bị cà khịa vì phát ngôn thà lấy chồng nghèo nhưng tôn trọng mình, Minh Tuyết lên tiếng đáp trả nhưng cuối cùng lại xóa đi.