Thứ bảy, 13/10/2018, 16:55 PM
  • Click để copy

Sao Việt hôm nay: Diệu Nhi gây tranh cãi khi khen bộ ảnh cưới phản cảm của Sĩ Thanh

Mới đây, trên trang cá nhân, Diệu Nhi gây tranh cãi khi cho rằng bộ ảnh cưới bị chê "phản cảm" của Sĩ Thanh là "chất như quả đất, nên ủng hộ hết mình".

sao-viet-hom-nay
sao-viet-hom-nay
Trên trang cá nhân, Diệu Nhi cho rằng bộ ảnh cưới bị chê "phản cảm" của Sĩ Thanh là "chất như quả đất" và nên "ủng hộ hết mình".
Cô viết: "Theo quan điểm của tôi, đám cưới là điều tuyệt vời đưa hai con tim trở thành người nhà, là gia đình của nhau, và hình cưới như một phần không thể thiếu giúp cặp đôi ghi dấu kỉ niệm. Bởi vậy cô dâu chú rể nào cũng rất đầu tư cho bộ hình cưới của mình, làm sao để kể lại câu chuyện tình yêu cho thật hay thật đẹp để sau này còn truyền cho con cháu".
Chia sẻ của Diệu Nhi ngay lập tức bị phản ứng. Đa phần khán giả cho rằng ý kiến của Diệu Nhi thiếu khách quan, có chiều hướng bênh vực bạn thân. Bởi bộ hình của Sĩ Thanh thực sự phản cảm. Tư thế tạo dáng, bộ đồ như vậy chỉ phù hợp nếu chụp ở một bãi biển, khách sạn. Chụp tại các công trình văn hóa, lịch sử hoàn toàn "kệch cỡm, rẻ tiền".
sao-viet-hom-nay
Thuý Ngân đăng hình ảnh khác lạ với phong cách quân nhân đầy cá tính.
sao-viet-hom-nay
Mỹ Duyên tươi tắn khi trang điểm nhẹ nhàng, chia sẻ quan niệm "Nên yêu những điều mình đang có hơn việc mong đợi những thứ mình không có".
sao-viet-hom-nay
Bảo Anh ngọt ngào cùng chiếc váy giả vest màu hồng thạch anh khi tham dự sự kiện cuối tuần. Giọng ca "Sống xa anh chẳng dễ dàng" tinh tế tạo điểm nhấn cho bộ trang phục bằng chiếc túi nhựa plastic màu đỏ và tiết chế tối đa phần phụ kiện.
sao-viet-hom-nay
Hoàng Thuỳ chia sẻ hình ảnh diện áo dài, khoe dáng thon gọn tại Paris.
sao-viet-hom-nay
Hoa hậu Minh Tú khoe đường cong nóng bỏng trong một thiết kế chất ren của NTK Chung Thanh Phong.
sao-viet-hom-nay
Đức Phúc đăng hình ảnh lãng mạn khi đứng dưới cơn mưa tại Thái Lan.
sao-viet-hom-nay
Hoa hậu Thu Hoài và bạn trai đi ăn cùng vợ chồng Trấn Thành: "Đã lâu không gặp, bạn có khoẻ không? Rất khoẻ. Bằng chứng là ăn sạch sẽ hết chừng chục món mới nhớ ra.. à! Chụp hình đi ha".
sao-viet-hom-nay
Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ hình ảnh đến thăm fan: "Fans and idol...Chú nhóc này tinh ranh lắm! Nhắn tin mà không thấy tui trả lời là nó sẽ dùng 'quyền trợ giúp' ngay! Lần nào cũng hiệu quả nên ông xài chiêu đó quài luôn".
sao-viet-hom-nay
Hương Tràm tự tin khoe mặt mộc: "Thử thách mặt mộc ngay khi vừa tắm xem dạo này mất ngủ già đi nhiều không. Nói chung là nhìn cũng suýt soát 20 đấy".
ngoc-trinh-khoe-cuoc-song-thuong-hang-o-paris-1
Nữ diễn viên Hải Băng đăng ảnh đùi cô bị bầm tím khiến người hâm mộ lo lắng. Sau đó, cô nhanh chóng giải thích rằng vì tập bóng đá nên chân cô mới thành ra như vậy.
sao-viet-hom-nay
Trở về từ Paris, Kỳ Duyên dành thời gian dạo quanh Hà Nội. Cô viết: "Hà Nội ơi. Có ai 'giả vờ’'dắt Duyên đi chơi nè".
sao-viet-hom-nay
MC Hoàng Oanh chia sẻ khoảnh khắc tập yoga kèm dòng trạng thái hài hước: "Coi chừng gãy tay".
sao-viet-hom-nay
Hoàng Yến Chibi khoe ảnh xinh đẹp và bật mí rằng cô sẽ ra MV mới trong thời gian tới.
sao-viet-hom-nay
Danh hài Hoài Linh chia sẻ trên trang cá nhân của mình: "Paris có gì lạ không ta? Mùa này qua tưởng lạnh rồi, ai dè khí hậu đẹp tuyệt Paris ơi".
 

Sao Việt hôm nay: Phương Thanh chính thức lên tiếng về tin đồn dọa đánh diva Mỹ Linh cách đây 10 năm

Mới đây, trên trang cá nhân, Phương Thanh đã chính thức lên tiếng kêu oan trước tin đồn dọa đánh ca sĩ Mỹ Linh trong một lần đi lưu diễn cách đây 10 năm.

 

Sao Việt hôm nay: Hoa hậu Diễm Hương tiết lộ tin nhắn bị gạ 'đi khách' 2 giờ với giá 40.000 USD

Hoa hậu Diễm Hương đã công khai đoạn tin nhắn được mời "đi khách" giá 40.000 USD, đồng thời cô cũng chia sẻ quan điểm của bản thân về việc này.

 

Sao Việt hôm nay: Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang lần đầu khoe ảnh gia đình 4 thành viên hạnh phúc bên nhau

Cặp vợ chồng nổi tiếng của Vpop chia sẻ hình ảnh khoảnh khắc đời thường bình yên, ấm áp bên hai con gái Mina và Misu.