Thứ tư, 24/10/2018, 14:37 PM
  • Click để copy

Sao Việt hôm nay: Thanh Hằng diện bikini khoe thân hình nóng bỏng, Jolie Nguyễn nói lý do nghỉ chơi với Kỳ Duyên

Mới đây, khoảnh khắc mặc bikini khoe thân hình nuột nà, 3 vòng bốc lửa của Thanh Hằng nhận được nhiều ngưỡng mộ từ phía khán giả.

sao-viet-hom-nay
sao-viet-hom-nay
Mới đây, chân dài Thanh Hằng gây sự chú ý khi chia sẻ hai bức ảnh diện bikini gợi cảm trên bãi biển. Đã lâu lắm rồi, người hâm mộ mới thấy siêu mẫu Việt khoe ảnh sexy thế này. Dù hoạt động trong làng thời trang đã lâu và thường xuyên diện những bộ cánh gợi cảm, song đây là lần hiếm hoi, Thanh Hằng tự đăng tải khoảnh khắc diện bikini nóng bỏng thế này.
sao-viet-hom-nay
Mới đây, những hình ảnh chung hiếm hoi của vợ chồng Mai Hồ và con gái đầu lòng đã được diễn viên Mai Thu Huyền đăng tải lên trang cá nhân. Được biết, sau khi kết thúc chuyến công tác tại Đan Mạch, Mai Thu Huyền đã tranh thủ tới Đức để thăm gia đình em gái họ Mai Hồ và có khoảng thời gian ngắn ở lại đây trước khi trở về Việt Nam.
sao-viet-hom-nay
Mới đây, khi được một người hâm mộ hỏi lại chuyện nghỉ chơi với Hoa hậu Việt Nam 2014, Jolie Nguyễn bày tỏ: "Có những chuyện chỉ có người trong cuộc mới hiểu được. Khi mình đối xử với người ta, cách người ta đối xử với mình trước giờ thì mình mới nhận ra bạn thân của mình là con người như thế nào. Hết duyên nợ thì đành chấp nhận vậy thôi chứ biết làm gì hơn. 3 năm cho một tình bạn như vậy là quá đủ. Lớn rồi, ai cũng có cuộc sống riêng. Không ai muốn làm cái bóng của ai mãi cả".
sao-viet-hom-nay
Đăng Khôi khoe ảnh rạng rỡ, hạnh phúc bên vợ và hai con trai ở Đà Nẵng.
sao-viet-hom-nay
Ninh Dương Lan Ngọc than thở: "Đi Mỹ có 5 ngày ngủ giờ Mỹ ngon lành về Việt Nam buồn ngủ 1 miếng. Sao con đi làm".
sao-viet-hom-nay
Đặng Thu Thảo khoe nhan sắc xinh đẹp sau khi trang điểm.
sao-viet-hom-nay
Ca sĩ Tô Minh Thắng đón sinh nhật ấm áp bên vợ con.
sao-viet-hom-nay
Thu Quỳnh nói về vai diễn của mình trong phim "Quỳnh búp bê": "Đã ác thì phải ác một cách xuất sắc! Xin lỗi, My Sói bao giờ làm cái gì nửa vời".
sao-viet-hom-nay
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chia sẻ tâm trạng vừa háo hức, vừa lo lắng khi trở thành MC VTV. Theo đó, cô sẽ dẫn bản tin tài chính và tiêu dùng trong Chuyển động 24h được phát sóng vào lúc 10 giờ sáng.
sao-viet-hom-nay
Sau khi đặt chân đến Nhật Bản để tham gia Hoa hậu Quốc tế 2018, Người đẹp Nhân ái Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên nhanh chóng ghi điểm và gây ấn tượng trong mắt bạn bè quốc tế khi tặng các thí sinh khác chiếc nón lá Việt Nam.
sao-viet-hom-nay
MC Hoàng Oanh tâm sự: "Đôi khi bạn không thể lo hết tất cả mọi chuyện trên đời, bạn cảm thấy mệt mỏi, bất lực, ức chế và muốn bỏ đi hết. Cũng được thôi! Nhưng hãy kiếm được 10 tỷ trước đã. Kiếm được rồi, cho bản thân nghỉ 1 năm cũng được".
sao-viet-hom-nay
Nam ca sĩ Cường Seven hóa thân vào nhân vật phim cổ trang. Anh háo hức tiết lộ: "Dự án mới! Lần đầu tiên được đóng cổ trang, sang năm là sẽ được công bố rộng rãi nhé".
sao-viet-hom-nay
Ngọc Trinh nhí nhảnh với váy chấm bi hồng và cặp tóc sắc màu. Cô hài hước tự nhận xét bản thân là "công chúa chấm bi".
sao-viet-hom-nay
Nữ ca sĩ Hồng Nhung chia sẻ hình ảnh bên hai con trong chuyến tham quan tự nhiên và ngắm nhìn những động vật hoang dã tại Sri Lanka.
sao-viet-hom-nay
Mẹ và con trai đến tham quan buổi triển lãm xe cùng Hồ Ngọc Hà.
 

Sao Việt hôm nay: Phạm Hương khoe mâm cơm giản dị, Khả Ngân nhập viện vì kiệt sức khi quay 'Hậu duệ mặt trời'

Mới đây, Khả Ngân khiến fan vô cùng lo lắng khi quản lý của cô bất ngờ đăng tải hình ảnh nữ diễn viên đang nằm trên giường bệnh với gương mặt khá mệt mỏi.

 

Sao Việt hôm nay: Mai Phương Thúy tăng cân mất kiểm soát, Đỗ Mỹ Linh xinh đẹp tựa công chúa

Mới đây, Mai Phương Thúy liên tục than phiền về tình trạng mất kiểm soát cân nặng của bản thân. Cụ thể, nàng hậu tiết lộ mình đang ở ngưỡng cân nặng là 70kg.

 

Sao Việt hôm nay: Phạm Quỳnh Anh bức xúc, vợ Tuấn Hưng mừng sinh nhật mẹ chồng

Mới đây, trên trang cá nhân, Phạm Quỳnh Anh chính thức lên tiếng trước thông tin sai lệch về cô sau khi tập 12 "Giọng ải Giọng ai" được phát sóng.