Thứ ba, 30/10/2018, 14:21 PM
  • Click để copy

Sao Việt hôm nay: Hương Tràm khiến người hâm mộ lo lắng khi liên tục mất ngủ, Hồ Ngọc Hà diện váy hở ngực làm vedette

Mới đây, Hương Tràm khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng khi cô rơi vào trạng thái căng thẳng và mất ngủ kéo dài, thậm chí đã tự mình bóc tay đến rỉ máu.

sao-viet-hom-nay
sao-viet-hom-nay
Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hương Tràm chia sẻ hình ảnh đôi bàn tay trầy trụa, da tay bong tróc cùng dòng trạng thái: "Làm sao ngưng việc này lại hả Tràm" thu hút sự chú ý của dân mạng.
Liên lạc phía Hương Tràm, đại diện nữ ca sĩ cho biết thời gian gần đây cô liên tục rơi vào trạng thái stress, căng thẳng đến mất ngủ. Mỗi lần như vậy, Hương Tràm đều tự mình bóc tay đến mức có lúc rỉ máu. Ekip của cô đã cảnh báo nhưng tình trạng này liên tục lặp lại. Đó là lý do trong một vài sự kiện gần đây hay khi chụp ảnh, giọng ca "Em gái mưa" đều khéo che đi đôi bàn tay của mình.
sao-viet-hom-nay
Rất lâu rồi mới trở lại sàn diễn thời trang, Hà Hồ đảm nhận luôn vị trí vedette trong show ra mắt BST mới của NTK Công Trí.
Xuất thân là người mẫu nhưng Hà Hồ lại thành công hơn trong lĩnh vực ca hát. Trong nhiều năm gần đây, người ta gần như rất khó để thấy hình ảnh cô sải bước trên sàn runway quen thuộc.
sao-viet-hom-nay
Mới đây, nhân ngày kỉ niệm 40 năm đám cưới của bố mẹ, diễn viên Lương Mạnh Hải đã chia sẻ hình ảnh cả gia đình kèm dòng trạng thái: "29/10/1978, bố mẹ làm đám cưới. 40 năm sau bố mẹ có 2 đứa con khôi ngô, tuấn tú, chăm chỉ, hiền lành, nhân hậu, thông minh cùng nhiều phẩm chất tốt đẹp khác thừa hưởng từ bố mẹ. Tất cả mọi thứ đều thay đổi. Chỉ có tình yêu của bố mẹ dành cho nhau và dành cho các con và các cháu là không có gì thay đổi. Chúc mừng bố mẹ kỷ niệm hành trình 40 năm của hạnh phúc".
Trong một vài sự kiện trước đây của con trai, bố mẹ nam diễn viên cũng góp mặt. Tuy nhiên, đây là lần hiếm hoi anh trai làm trong lĩnh vực hàng không của Lương Mạnh Hải lộ diện. Có thể thấy, hai anh em nhà nam diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" thừa hưởng nhiều nét từ bố mẹ.
sao-viet-hom-nay
Mới đây, người mẫu Hồng Quế bất ngờ gây "bão" mạng khi đăng tải bức ảnh nude tại bể bởi. Đăng kèm bức ảnh, Hồng Quế tự tin khẳng định hình thể chuẩn: "Nói không với photoshop".
sao-viet-hom-nay
Phạm Quỳnh Anh nổi bật bên một góc phố tại Hà Nội với dòng trạng thái xáo rỗng trên trang cá nhân.
sao-viet-hom-nay
Bộ ảnh bikini mới của Á hậu Huyền My nhận nhiều ý kiến tranh cãi khi một số khán giả cho rằng không hợp xu hướng và có phần "sến".
sao-viet-hom-nay
Chi Pu diện áo crop-top da báo phô vòng eo thon gọn. Cô viết: "Đi ăn cũng xin được thả nhẹ tí dáng ở hành lang".
sao-viet-hom-nay
Lý Quí Khánh trông khác lạ với mái tóc ngắn nhuộm màu bạch kim trong chuyến du lịch tại Ấn Độ.
sao-viet-hom-nay
Thanh Duy hào hứng khi được thưởng thức cua khổng lồ.
sao-viet-hom-nay
Kỳ Duyên đăng tải trạng thái dạt dào tình cảm: "Ly trà ấm như ánh mắt người trao cho tôi".
sao-viet-hom-nay
Tóc Tiên khiến người hâm mộ hào hứng khi nhuộm lại màu tóc.
sao-viet-hom-nay
Ca sĩ Jun Phạm đăng tải hình ảnh nhí nhố và dễ thương của mình trong không khí Halloween.
sao-viet-hom-nay
Siêu mẫu Hà Anh chia sẻ hình ảnh chồng và con gái đầu lòng. Cô viết: "Ba bảo Myla là baby 2 thôi, còn ba là baby 1. Mẹ phải chú ý chăm sóc cả ba nữa! Ba bảo mẹ ôm ba, hôn lên đầu ba thì mẹ bảo 'Myla đang khóc bên phòng bên!' Ba bảo 'Anh cũng khóc được chứ! Anh khóc đây!'. Thế là mẹ phì cười, ôm và hôn ba thật sâu! To đầu mà tị với đứa bé tẹo tèo teo!".
sao-viet-hom-nay
Ca sĩ Bằng Kiều chia sẻ hình ảnh trong chuyến du lịch tại Phan Thiết, Mũi Né. Anh viết: "Thật ra bình thường ai chả dễ thương, phải gặp quả biến cố gì đấy mà ảnh hưởng tới quyền lợi hay danh dự này kia mà vẫn dễ thương cơ, đấy mới gọi là chất".
sao-viet-hom-nay
Sau nghi vấn chia tay Vĩnh Thụy, Hoàng Thùy Linh đăng status: "Bé thích hoa và gấu bông".
 

Sao Việt hôm nay: Khắc Việt bị chỉ trích vì thái độ thô tục, Đông Nhi khoe ảnh Ông Cao Thắng rửa bát

Phát ngôn bảo vệ em trai của Khắc Việt trên trang cá nhân dùng lời lẽ thô tục, chửi thề đã vấp phải sự phản đối kịch liệt của khán giả.

 

Sao Việt hôm nay: Minh Tú bức xúc lên tiếng khi bị nói xấu, Hoàng Anh khoe ảnh bikini quyến rũ

Mới đây, Minh Tú vô cùng bức xúc khi có người đăng tải hình ảnh không tốt về cô trên fanpage chính thức của cuộc thi Miss Supranational 2018.

 

Sao Việt hôm nay: Mang nhầm đồ diễn, Phương Vy mượn quần của trợ lý để lên sân khấu

Mới đây, mang nhầm đồ diễn, Phương Vy đã phải "chữa cháy" bằng cách mượn đồ của trợ lý sau đó dùng kim chỉ tự may vá thành trang phục lên sân khấu.