Thứ bảy, 03/11/2018, 17:10 PM
  • Click để copy

Sao Việt nay: Hòa Minzy xuất hiện nhợt nhạt sau khi phẫu thuật dạ dày, Phí Phương Anh táo bạo với mốt không nội y

Hình ảnh mới nhất của Hòa Minzy sau khi phẫu thuật dạ dày được bạn trai của cô đăng tải trên trang cá nhân đang nhận được nhiều chú ý của người hâm mộ.

sao-viet-hom-nay
sao-viet-hom-nay
Ngày 31/10, quản lý của Hòa Minzy bất ngờ chia sẻ thông tin nữ ca sĩ phải nhập viện gấp để phẫu thuật dạ dày. Điều này khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng và dành nhiều lời hỏi thăm đến giọng ca "Rời bỏ". Được biết, nguyên nhân là do nữ ca sĩ đã phải chịu cơn đau dạ dày để hoàn thành xong MV và các show diễn đã lên lịch từ trước. Cho đến khi bệnh trở nặng và không thể cầm cự hơn nữa thì cô mới nhập viện điều trị.
Sau 3 ngày nhập viện, tình hình sức khỏe của Hòa Minzy đã được bạn trai cô cập nhập trên trang cá nhân. Cụ thể, anh đăng hình ảnh nữ ca sĩ trông khá tươi tắn ôm một bó hoa hồng trong thời gian được điều trị tại nhà.
Kèm theo đó, bạn trại còn gửi lời nhắn nhủ đầy ngọt ngào đến Hòa Minzy: "Chúc mừng thành quả vợ yêu nhé, vợ đã vất vả nhiều rồi, giờ lo cho mình nhiều hơn nhé". Hành động ngọt ngào của bạn trai Hòa Minzy khiến người hâm mộ không khỏi ghen tỵ với cô.
sao-viet-hom-nay
Trong loạt hình mới đây, Phí Phương Anh thực hiện cùng stylist Hoàng Ku, cả 2 đã có màn "song kiếm hợp bích" ăn ý để có bức hình khoe thân táo bạo mà vẫn mang lại cảm giác tự nhiên cho người xem.
Trong khi Phí Phương Anh khoác hờ lớp áo khoe vòng 1 đầy đặn, kín hở kích thích người nhìn thì Hoàng Ku hóa thân thành "bad boy" thuần thục. Đây cũng là dự án thời trang mà chân dài có màn khoe thân táo bạo đến như vậy từ sau khi trở thành quán quân Gương mặt thương hiệu.
Dù một mực phủ nhận nâng ngực nhưng vòng 1 bỗng chốc phổng phao khó tin của Phương Anh vẫn là một dấu hỏi lớn cho người hâm mộ.
sao-viet-hom-nay
Mới đây, Elly Trần tiếp tục gây bão mạng xã hội khi chia sẻ clip uốn éo khoe thân ở bể bơi. Mặc trang phục tiết kiệm vải, mẹ của bé Mộc Trà tự tin phô diễn hình thể nuột nà "đốt mắt" người nhìn. Đính kèm hình ảnh, Elly Trần hóm hỉnh: "Vài lần đón đưa".
Trong ảnh có thể thấy bà mẹ 2 con này nằm tạo dáng trong bể bơi khoe vòng 1 nóng bỏng, vòng eo phẳng lì, săn chắc đến không tưởng, tạo đường cong chữ S đáng ngưỡng mộ. Làn da trắng mịn màng cũng là điểm giúp cho Elly Trần trở nên cuốn hút hơn.
sao-viet-hom-nay
Vợ chồng Khắc Việt tình cảm bên nhau.
sao-viet-hom-nay
Thủy Tiên cùng ông xã chụp ảnh trên máy bay khi đi đến Sydney.
sao-viet-hom-nay
Hà Anh đăng ảnh con gái đáng yêu: "Mẹ để con nằm ngắm ánh nắng, tán cây xanh, đám mây trắng hững hờ, và lắng nghe lũ chim xinh ríu rít. Mẹ chẳng cần con phải nổi tiếng, giàu có, quyền lực khi con khôn lớn. Chỉ mong con có một trái tim chứa chan tình yêu thương đối với thiên nhiên, cỏ cây và nhân loại".
sao-viet-hom-nay
Lý Thanh Thảo cùng chồng Tây tình tứ ở Mỹ: "Phải ráng tấp xe vào chụp vài tấm để kỷ niệm từ Los Angeles đến Las Vegas phải đi dọc hai bên đường đầy núi cát khô hắt vầy đây! Chụp lẹ rồi leo lên xe chạy nhanh chớ cũng sợ rắn sa mạc lắm".
sao-viet-hom-nay
Tăng Thanh Hà đi du lịch cùng chồng.
sao-viet-hom-nay
Văn Mai Hương khoe mái tóc ngắn: "Chào em cô gái tóc ngắn. 4 năm rồi mới gặp lại. Vẫn lạ như ngày đầu".
sao-viet-hom-nay
Lê Thúy lên đường đi ngắm núi Phú Sĩ ở Nhật Bản.
sao-viet-hom-nay
Hình ảnh Kelvin Khánh lúc còn nhỏ được mẹ đăng tải trên trang cá nhân.
sao-viet-hom-nay
Nghệ sĩ Minh Vượng chia sẻ: "Lâu lắm mới gặp Trung Dân và cùng làm phim tết 'Tiền duyên' hôm nay đóng máy".
sao-viet-hom-nay
Phạm Quỳnh Anh giản dị đội nón lá khi tham gia chương trình "Việt Nam tươi đẹp".
sao-viet-hom-nay
Người hâm mộ thích thú với hình ảnh Thanh Hằng thân thiết bên cạnh "người tình màn ảnh" Hà Anh Tuấn.
sao-viet-hom-nay
Hoàng Oanh chia sẻ thực đơn cho những cô nàng đang có nhu cầu giảm cân.
 

Sao Việt hôm nay: Trương Nam Thành tổ chức đám cưới với bạn gái hơn tuổi, Diệp Lâm Anh khoe nhan sắc sau sinh

Mới đây, trên trang cá nhân của Trương Nam Thành chia sẻ dòng trạng thái háo hức: "Giờ G đã tới" còn bạn gái anh cũng hạnh phúc trong trang phục cô dâu.

 

Sao Việt hôm nay: Đinh Ngọc Diệp và Victor Vũ đón con trai đầu lòng, Hoàng Thùy Linh hóa 'nàng tiên hoa' ngọt ngào

Mới đây, trên trang cá nhân, đạo diễn Victor Vũ đã chia sẻ niềm vui khi bà xã Đinh Ngọc Diệp hạ sinh con trai đầu lòng tên là Landon Vũ Đông Quân.

 

Sao Việt hôm nay: Team Thanh Hằng cá tính trong bộ ảnh mới, Hòa Minzy nhập viện phẫu thuật dạ dày

Mới đây, siêu mẫu Thanh Hằng cùng các thí sinh của mình tại The Face Vietnam 2018 đã tung bộ ảnh mới vô cùng cá tính và đầy mạnh mẽ.