| Hà Nội /

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ bảy, 20/06/2020, 19:00 PM
  • Click để copy

Sao Việt hôm nay: Khắc Việt nhắc đến Vũ Khắc Tiệp sau ồn ào tìm tận nhà, Ngọc Trinh từng bị 'cắm sừng'

Khắc Việt thừa nhận bản thân là người nóng tính, nhạy cảm với một số câu nói của Vũ Khắc Tiệp.

sao viet

Trương Ngọc Ánh hội ngộ chồng cũ Bảo Sơn trong lễ bế giảng của con gái

sao viet

Phạm Hương khoe cận body sau tin đồn đang mang thai lần 2. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 tiết lộ tăng 5kg sau mùa nghỉ dịch Covid-19.

sao viet

Phanh Lee lên tiếng về tin đồn chồng tương lai từng kết hôn: "Chúng em đều là những người cưới lần đầu, nên đều rất háo hức và chờ đợi ngày hôm nay".

sao viet

Khắc Việt nhắc về Vũ Khắc Tiệp sau ồn ào lời qua tiếng lại trên truyền thông và mạng xã hội: "Chẳng qua là tôi hơi nhạy cảm với 1 số câu mà Tiệp nói. Câu nói cuối cùng trong bài phỏng vấn đấy, nó hơi nhạy cảm với người làm nghề như tôi. Đối với bản thân mình, tôi không biện hộ hay gì đâu. Cá nhân mình, tôi là 1 người vô cùng yêu đất nước, nếu có chiến tranh, tôi sẵn sàng ra trận bảo vệ quê hương. Nếu lần sau, Tiệp còn sai thì tôi lại lên tiếng tiếp. Còn chuyện cá nhân của Tiệp thì thôi, có 1 số ít việc đằng sau nữa nhưng mà thôi, tôi không nhắc". 

sao viet

Cường đô la gây "choáng" khi hé lộ căn phòng đặc biệt nhất trong căn biệt thự mới của vợ chồng anh. 

sao viet

Trong một video vừa đăng tải mới đây, Ngọc Trinh thật thà tiết lộ hiện tại đang yêu nên không ế và thậm chí là từng bị "cắm sừng" 

sao viet

Đàm Vĩnh Hưng cũng theo trend Appface cực hot hiện nay

Bài liên quan
Link xem Lấy danh nghĩa người nhà tập 1-2 Vietsub

Link xem Lấy danh nghĩa người nhà tập 1-2 Vietsub

10/08/2020 18:38

Link xem Lấy danh nghĩa người nhà tập 1-2 Vietsub. Xem phim Lấy danh nghĩa người nhà tập 1-2 Vietsub tại đâu?

Lịch chiếu phim Lấy danh nghĩa người nhà

Lịch chiếu phim Lấy danh nghĩa người nhà

10/08/2020 18:38

Lịch chiếu phim Lấy danh nghĩa người nhà. Phim Lấy danh nghĩa người nhà có bao nhiêu tập, phát sóng ngày nào?

MC VTV nhận gạch đá vì phát ngôn 'cà khịa' Hương Giang

MC VTV nhận gạch đá vì phát ngôn 'cà khịa' Hương Giang

10/08/2020 16:52

MC VTV Việt Phong cho rằng, việc một nam nhân chuyển giới thành nữ ngồi trên sóng truyền hình chỉ bảo phụ nữ cách thuần chủng đàn ông là 'hơi sai'.

Hương Giang chính thức lên tiếng sau tin đồn bạn trai CEO gạ tình gái lạ trên Tinder

Hương Giang chính thức lên tiếng sau tin đồn bạn trai CEO gạ tình gái lạ trên Tinder

10/08/2020 16:14

Hương Giang cho biết từ hôm nay sẽ hạn chế chia sẻ về chuyện tình cảm trên mạng.

Link xem Lưu ly mỹ nhân sát tập 11-12 vietsub

Link xem Lưu ly mỹ nhân sát tập 11-12 vietsub

10/08/2020 13:09

Link xem Lưu ly mỹ nhân sát tập 11-12 vietsub. Xem trọn bộ Lưu ly mỹ nhân sát tại đâu?

Võ Đức Trí: Tuổi 24 vẫn team 'ế xu thế', sắp ra mắt MV mới gây bất ngờ

Võ Đức Trí: Tuổi 24 vẫn team 'ế xu thế', sắp ra mắt MV mới gây bất ngờ

10/08/2020 12:21

Trước thềm tuổi mới, Võ Đức Trí tiết lộ đến bây giờ anh chàng vẫn độc thân và sẽ cho ra mắt MV mới dành tặng khán giả.

Hương Giang khoe body nóng bỏng mắt, đáp trả gái xinh 'ké fame' bạn trai Matt Liu

Hương Giang khoe body nóng bỏng mắt, đáp trả gái xinh 'ké fame' bạn trai Matt Liu

10/08/2020 10:03

Loạt ảnh mới của Hương Giang đã nhận được không ít lời khen ngợi vì thân hình siêu gợi cảm của người đẹp.

Nhà tạo mẫu tóc Nguyễn Chí Thanh: Từ 2 bàn tay trắng đến 'ông trùm' làng tóc

Nhà tạo mẫu tóc Nguyễn Chí Thanh: Từ 2 bàn tay trắng đến 'ông trùm' làng tóc

10/08/2020 08:45

Khởi nghiệp với nhiều khó khăn và thăng trầm. Đến nay, nhà tạo mẫu Nguyễn Chí Thanh đã khẳng định được chỗ đứng của mình trong làng tóc Việt Nam,  trở thành ông chủ của thương hiệu tóc với 8 chi nhánh tại Hà Nội và Quảng Ninh. 

Tình yêu và tham vọng preview tập 43: Minh quyết đấu với Phong vì Linh

Tình yêu và tham vọng preview tập 43: Minh quyết đấu với Phong vì Linh

10/08/2020 08:41

Tình yêu và tham vọng preview tập 43: Biết chuyện Linh nghỉ việc một phần do Phong, Minh đã quyết đấu đến cùng với Phong trên thương trường.