| Hà Nội /

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

TTVN
Thứ tư, 04/03/2020, 19:00 PM
  • Click để copy

Sao Việt hôm nay: Midu bị chụp lén bên Quốc Trường, vợ chồng Lan Phương tiền ai nấy giữ

Lan Phương chia sẻ cô không giữ tiền của chồng Tây, cả hai độc lập về kinh tế.

sao viet

Nhã Phương được ông xã tặng đồng hồ thuộc thương hiệu Franck Muller, túi xách đến từ Louis Vuitton đắt tiền. 

sao viet

Lan Phương tiết lộ: ''Tôi và ông xã độc lập về kinh tế, tiền ai người đó giữ. Tôi không có nhu cầu quản lý tiền bạc của chồng. Kể cả anh ấy có đề nghị, tôi cũng không muốn làm điều đó''.

sao viet

Bằng Kiều, Quang Lê tới thăm nhà ca sĩ Thanh Hà tại Mỹ. 

sao viet

BTV Quang Minh bất ngờ hé lộ con thứ 4 được hơn 1 tuổi và tiếp tục là con trai.

sao viet

Midu bị chụp lén khi đang đi cùng một chàng trai chụp từ phía sau. Qua vóc dáng và trang phục, cư dân mạng khẳng định người đàn ông trong ảnh là Quốc Trường. Được biết, cả hai đã cùng nhau đi ăn tối cùng hội bạn thân.

sao viet

Tim ra miền Bắc đóng phim: "Lần đầu quay phim ngoài Bắc. Làm việc với mọi người rất thích. Hy vọng mọi người nghe mình nói kịp".

sao viet

Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ về bạn trai: "Vấn đề tình cảm thì tôi không muốn hướng mọi người quan tâm sâu vào đó. Tôi có chia sẻ là mình đang trong một mối quan hệ, đang tìm hiểu nhưng tìm hiểu tới đâu thì tôi chưa biết. Bao giờ Lan Ngọc cưới thì sẽ chia sẻ sâu hơn chứ thật ra mỗi ngày lại có một diễn biến khác nhau về tâm lý, thành ra mình không biết được mối quan hệ sẽ đi xa thế nào".

sao viet

Việt Trinh đăng lại ảnh thời trẻ xinh đẹp khiến fan nhớ nhung. 

Bài liên quan
Mẫu nhí Phú Thái trở thành quán quân 'Ngôi sao Thời trang' tháng 6

Mẫu nhí Phú Thái trở thành quán quân 'Ngôi sao Thời trang' tháng 6

10/07/2020 09:32

Bức ảnh của Phú Thái đã vượt qua gần 100 thí sinh, chinh phục hội đồng Ban giám khảo để trở thành quán quân vòng thi tháng 6.

Đừng bắt em phải quên tập 24: Ngân dằn mặt 'tiểu tam' Linh, Luân nghi ngờ quá khứ của vợ

Đừng bắt em phải quên tập 24: Ngân dằn mặt 'tiểu tam' Linh, Luân nghi ngờ quá khứ của vợ

10/07/2020 09:10

Trong Đừng bắt em phải quên tập 24, Ngân đã dằn mặt Linh rằng cô không có cửa bước vào gia đình mình.

Decao công khai thả thính Binz giữa tin đồn người yêu cũ hẹn hò với nam rapper

Decao công khai thả thính Binz giữa tin đồn người yêu cũ hẹn hò với nam rapper

10/07/2020 07:08

Binz được Decao công khai nhắc đến trong dòng trạng thái trên story của mình. Không hiểu động thái này của anh chàng có ý nghĩa gì nhưng fan của Châu Bùi thì cực kỳ thích thú.

Quỳnh Anh tranh thủ đập hộp túi Hermes trăm triệu trước khi đi đẻ

Quỳnh Anh tranh thủ đập hộp túi Hermes trăm triệu trước khi đi đẻ

09/07/2020 23:49

Quỳnh Anh thật khiến cho người ta phải ghen tỵ sẵn sàng chi vài trăm triệu để mua túi hàng hiệu đựng bỉm sữa cho con.

Mãn nhãn với màn trình diễn Diva của mẫu nhí Kitty Thiên Kim

Mãn nhãn với màn trình diễn Diva của mẫu nhí Kitty Thiên Kim

09/07/2020 23:38

Tại Lễ hội áo dài diễn ra tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, Kitty Thiên Kim khuấy động sàn diễn với tiết mục nhảy sôi động.

Sao Việt hôm nay (9/7): Ngọc Trinh bức xúc khi fan đòi bỏ follow, Tiểu Vy bị soi vòng 3 'kỳ dị'

Sao Việt hôm nay (9/7): Ngọc Trinh bức xúc khi fan đòi bỏ follow, Tiểu Vy bị soi vòng 3 'kỳ dị'

09/07/2020 19:00

Ngọc Trinh lên tiếng khi nhiều người đồng loạt bỏ theo dõi Instagram vì phát ngôn của Vũ Khắc Tiệp

Tài tử Nấc Thang Lên Thiên Đường Shin Hyun Joon bị tố ngược đãi, bóc lột quản lý

Tài tử Nấc Thang Lên Thiên Đường Shin Hyun Joon bị tố ngược đãi, bóc lột quản lý

09/07/2020 17:41

Quản lý của nam tài tử Shin Hyun Joon lên tiếng tố cáo đã bị nam diễn viên bóc lột, ngược đãi suốt 13 năm qua.

Đừng bắt em phải quên tập 22: Ngọc hiểu lầm Duy có tình ý với Lan

Đừng bắt em phải quên tập 22: Ngọc hiểu lầm Duy có tình ý với Lan

09/07/2020 17:26

Trong Đừng bắt em phải quên tập 22, Ngọc (Quỳnh Kool) nhận được bức ảnh Duy (Thanh Sơn) đang ôm Lan (Mai Lan Anh) trước cửa một quán cafe và có những hiểu lầm với người yêu.

Tự nhiên Hari Won đăng status chia tay, sắp có chuyện lớn xảy ra sao?

Tự nhiên Hari Won đăng status chia tay, sắp có chuyện lớn xảy ra sao?

09/07/2020 16:49

Hari Won thật biết cách làm người ta hết hồn vì những câu chuyện ờm ờ và suy nghĩ 'lung tung' của mình.

TTVN