Sao Việt hôm nay: Midu bị chụp lén bên Quốc Trường, vợ chồng Lan Phương tiền ai nấy giữ

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ tư, 04/03/2020, 19:00 PM
  • Click để copy

Sao Việt hôm nay: Midu bị chụp lén bên Quốc Trường, vợ chồng Lan Phương tiền ai nấy giữ

Lan Phương chia sẻ cô không giữ tiền của chồng Tây, cả hai độc lập về kinh tế.

sao viet

Nhã Phương được ông xã tặng đồng hồ thuộc thương hiệu Franck Muller, túi xách đến từ Louis Vuitton đắt tiền. 

sao viet

Lan Phương tiết lộ: ''Tôi và ông xã độc lập về kinh tế, tiền ai người đó giữ. Tôi không có nhu cầu quản lý tiền bạc của chồng. Kể cả anh ấy có đề nghị, tôi cũng không muốn làm điều đó''.

sao viet

Bằng Kiều, Quang Lê tới thăm nhà ca sĩ Thanh Hà tại Mỹ. 

sao viet

BTV Quang Minh bất ngờ hé lộ con thứ 4 được hơn 1 tuổi và tiếp tục là con trai.

sao viet

Midu bị chụp lén khi đang đi cùng một chàng trai chụp từ phía sau. Qua vóc dáng và trang phục, cư dân mạng khẳng định người đàn ông trong ảnh là Quốc Trường. Được biết, cả hai đã cùng nhau đi ăn tối cùng hội bạn thân.

sao viet

Tim ra miền Bắc đóng phim: "Lần đầu quay phim ngoài Bắc. Làm việc với mọi người rất thích. Hy vọng mọi người nghe mình nói kịp".

sao viet

Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ về bạn trai: "Vấn đề tình cảm thì tôi không muốn hướng mọi người quan tâm sâu vào đó. Tôi có chia sẻ là mình đang trong một mối quan hệ, đang tìm hiểu nhưng tìm hiểu tới đâu thì tôi chưa biết. Bao giờ Lan Ngọc cưới thì sẽ chia sẻ sâu hơn chứ thật ra mỗi ngày lại có một diễn biến khác nhau về tâm lý, thành ra mình không biết được mối quan hệ sẽ đi xa thế nào".

sao viet

Việt Trinh đăng lại ảnh thời trẻ xinh đẹp khiến fan nhớ nhung. 

Bài liên quan
Sao Việt hôm nay: Ngô Thanh Vân bị nghi sống chung với tình trẻ, bùng lên tranh cãi về phát ngôn của Hà Hồ

Sao Việt hôm nay: Ngô Thanh Vân bị nghi sống chung với tình trẻ, bùng lên tranh cãi về phát ngôn của Hà Hồ

05/03/2021 19:00

Bùng lên tranh cãi về phát ngôn của Hà Hồ khi review phim Trấn Thành.

Nhạc sĩ Phú Quang đang tập cai máy thở

Nhạc sĩ Phú Quang đang tập cai máy thở

05/03/2021 16:50

Sau một thời gian phải thở bằng máy, hiện các bác sỹ đang tập cho NS Phú Quang cai máy thở. Ông đang điều trị tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội).

Đăng tải dòng trạng thái 'buông tay', Hương Giang - Matt Liu đã đường ai nấy đi?

Đăng tải dòng trạng thái 'buông tay', Hương Giang - Matt Liu đã đường ai nấy đi?

05/03/2021 12:05

Sau dòng trạng thái này, fan nghi ngờ rằng có thể Hương Giang - Matt Liu đã đường ai nấy đi sau chưa đầy 1 năm hẹn hò.

Hồ Ngọc Hà - Lệ Quyên giáp mặt nhưng bơ nhau trên thảm đỏ

Hồ Ngọc Hà - Lệ Quyên giáp mặt nhưng bơ nhau trên thảm đỏ

05/03/2021 09:20

Màn gặp gỡ của hai "cựu bạn thân" một thời là Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên đang thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng.

Diễn viên Thương Tín được tặng ô tô và 400 triệu đồng để vượt qua giai đoạn khó khăn

Diễn viên Thương Tín được tặng ô tô và 400 triệu đồng để vượt qua giai đoạn khó khăn

05/03/2021 08:54

Diễn viên Thương Tín cho hay anh rất trân trọng tình cảm cũng như sự giúp đỡ của mọi người dành cho mình.

Thông tin chính thức về tang lễ của NSND Trần Hạnh

Thông tin chính thức về tang lễ của NSND Trần Hạnh

05/03/2021 07:00

NSND Trần Hạnh người sở hữu nhiều vai diễn gắn liền với tuổi thơ của nhiều người đã ra đi mãi mãi.

Sao Việt hôm nay: Thương Tín được tặng xe sang, lái xe về quê dưỡng bệnh, Phùng Ngọc Huy bày tỏ nỗi nhớ nhà

Sao Việt hôm nay: Thương Tín được tặng xe sang, lái xe về quê dưỡng bệnh, Phùng Ngọc Huy bày tỏ nỗi nhớ nhà

04/03/2021 19:00

Phùng Ngọc Huy bày tỏ nỗi nhớ nhà và mong sớm về Việt Nam để đón bé Lavie sau 1 năm cố diễn viên Mai Phương mất.

An Nguy tranh thủ đi hẹn hò với người yêu đồng giới trước khi sinh con

An Nguy tranh thủ đi hẹn hò với người yêu đồng giới trước khi sinh con

04/03/2021 17:34

Một ngày trước khi sinh An Nguy cùng Anh Nguyễn đưa nhau đi chơi, tận hưởng cuộc sống son rỗi khi chưa có con.

Hai con của Vân Quang Long bị bạn bè tẩy chay, bố mẹ bị vu khống vay nợ 250 triệu

Hai con của Vân Quang Long bị bạn bè tẩy chay, bố mẹ bị vu khống vay nợ 250 triệu

04/03/2021 15:33

Sau khi Vân Quang Long qua đời, cuộc sống cua bố mẹ và các con của anh đã gặp không ít xáo trộn.