| Hà Nội /

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

TTVN
Thứ hai, 01/06/2020, 19:04 PM
  • Click để copy

Sao Việt hôm nay: Minh Hằng khoe được bạn trai chiều chuộng, động thái đầu tiên của Anh Đức sau scandal 'bay lắc'

Sau nhiều ngày giữ im lặng trước tin đồn dùng chất kích thích với Trấn Thành, Anh Đức đã có động thái mới.

sao viet1

MC Thành Trung tiết lộ penthouse rộng 260 m2 mới tậu trị giá 18 tỷ đồng tính cả nội thất. 

sao viet1

Ông xã bị nói xấu, Lê Phương lên tiếng đáp trả. 

sao viet1

Hòa Minzy đón sinh nhật tuổi 25 bên bạn trai đại gia và gia đình Hoa dâm bụt.

sao viet1

Hoa hậu Thu Thảo đưa con gái đi chơi sau hơn một tuần sinh bé thứ hai

sao viet1

Hồ Ngọc Hà khoe ảnh thuở bé khiến fan xôn xao. Cô được khen từ nhỏ đã sành điệu.

sao viet1

Minh Hằng khoe được bạn trai chiều chuộng.

sao viet1

Động thái đầu tiên của Anh Đức sau tin đồn dùng chất kích thích.

sao viet1

Bảo Sơn đăng ảnh bên con gái. Cô bé được khen xinh đẹp và sở hữu đôi chân dài miên man. 

 

Quỳnh Kool (Đừng bắt em phải quên) công khai 'Thầy ơi, em yêu anh' ngầm khẳng định chuyện phim giả tình thật?

Quỳnh Kool (Đừng bắt em phải quên) công khai 'Thầy ơi, em yêu anh' ngầm khẳng định chuyện phim giả tình thật?

05/07/2020 08:55

Tin đồn Quỳnh Kool và Thanh Sơn phim giả tình thật sau khi đóng chung Đừng bắt em phải quên khiến dân mạng xôn xao.

Lịm tim trước vẻ xinh xắn như búp bê của mẫu nhí 2 tuổi HanNa

Lịm tim trước vẻ xinh xắn như búp bê của mẫu nhí 2 tuổi HanNa

05/07/2020 08:00

Cô bé HanNa đến từ Hà Tĩnh khiến cả khán phòng tại fashion show Tropical Zone tan chảy bởi gương mặt dễ thương, ai nhìn cũng muốn cưng nựng.

'Cổ tích hiện đại' show thời trang cực hoành tráng của NTK Phương Hồ

'Cổ tích hiện đại' show thời trang cực hoành tráng của NTK Phương Hồ

04/07/2020 22:41

'Cổ tích hiện đại'- show diễn thời trang của nhà thiết kế Phương Hồ sẽ diễn ra ngày 19/7 tại TP HCM. 'Cổ tích hiện đại' diễn ra ngay sau khi cuộc thi 'Tìm kiếm Gương mặt đại diện hình ảnh thương hiệu thời trang Phương LY mùa 2' kết thúc.

Phương Oanh chính thức lên tiếng về tin đồn cạch mặt Huyền My

Phương Oanh chính thức lên tiếng về tin đồn cạch mặt Huyền My

04/07/2020 22:00

Huyền My và Phương Oanh vốn là cặp chị em thân thiết của Showbiz Việt. Thế nhưng 2 tháng nay họ ít tương tác trên mạng xã hội cũng không chụp ảnh chung.

Jimin (AOA) bị Mina tố dẫn bạn trai về kí túc xá ngủ

Jimin (AOA) bị Mina tố dẫn bạn trai về kí túc xá ngủ

04/07/2020 21:49

Trong bài đăng mới nhất, Mina đã lên tiếng cho biết Jimin (AOA) đã từng dẫn đàn ông về kí túc xá quan hệ tình dục và thường nói dối.

Sao Việt hôm nay (4/7): Ngọc Trinh bị chê 'lép', Minh Tú mong về nước sau khi mắc kẹt ở Bali vì Covid-19

Sao Việt hôm nay (4/7): Ngọc Trinh bị chê 'lép', Minh Tú mong về nước sau khi mắc kẹt ở Bali vì Covid-19

04/07/2020 19:00

Minh Tú hy vọng sẽ có chuyến bay giải cứu để sớm được trở về quê hương.

Thanh Sơn (Đừng bắt em phải quên) vướng nghi án ly hôn, hẹn hò với Quỳnh Kool?

Thanh Sơn (Đừng bắt em phải quên) vướng nghi án ly hôn, hẹn hò với Quỳnh Kool?

04/07/2020 18:20

Đôi trẻ Duy - Ngọc của Đừng bắt em phải quên được cho là đang 'phim giả tình thật' khi nghi án Thanh Sơn đã ly hôn vợ. Người trong cuộc lên tiếng nói gì?

Hậu Covid, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp rủ nhau đi nghỉ dưỡng ở resort 6 sao

Hậu Covid, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp rủ nhau đi nghỉ dưỡng ở resort 6 sao

04/07/2020 17:51

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp rủ nhau đi đu đưa tại resort 6 sao đầu tiên tại Việt Nam - phục thù cho việc nửa năm liền phải chôn chân ở nhà vì Covid-19.

'Như chưa hề có cuộc chia ly' dừng phát sóng sau 13 năm hoạt động vì thiếu tài trợ

'Như chưa hề có cuộc chia ly' dừng phát sóng sau 13 năm hoạt động vì thiếu tài trợ

04/07/2020 13:15

Đây là chương trình truyền hình nhân đạo, phi lợi nhuận giúp những gia đình tìm kiếm người thân mất tích, đưa những mảnh đời quay lại đoàn tụ với cố hương.

TTVN