| Hà Nội /

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

TTVN
Thứ sáu, 05/06/2020, 19:00 PM
  • Click để copy

Sao Việt hôm nay: Ngọc Trinh rao bán biệt thự, Vũ Khắc Tiệp dùng lại facebook sau ồn ào cách ly

Vũ Khắc Tiệp dùng lại facebook sau 3 tháng khóa trang cá nhân vì ồn ào cách ly

sao viet1

Trấn Thành - Hari Won được viết trong sách do Hàn Quốc xuất bản

sao viet1

Xuân Nghị chia sẻ luôn biết ơn đạo diễn Khải Anh vì đã cho anh cơ hội vào vai Mr. Cần Trô trong 'Ngày ấy mình đã yêu' và Cao Minh Bách trong 'Nhà trọ Balanha'. Nhờ hai vai diễn này, tiếng tăm và thu nhập của anh được tăng lên rất nhiều.

sao viet1

Vũ Khắc Tiệp dùng lại facebook sau 3 tháng khóa trang cá nhân vì ồn ào cách ly: "Chào các bạn chính thức trở lại Facebook sau khoảng 3 tháng tạm khoá. Good night”.

sao viet1

Ngọc Trinh bất ngờ rao bán nhà ở Hà Nội để đầu tư phát triển kênh Youtube.

sao viet1

Hoàng Thùy Linh tung ảnh đồ bơi khoe dáng sexy

sao viet1

Thời gian vừa qua, Lưu Thiên Hương bị đồn là đã bí mật ly hôn và đây là nguyên do khiến cô quyết định đưa con gái Nam tiến để sinh sống. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã lên tiếng đính chính, cho hay cuộc sống hôn nhân của cô vẫn bình thường và bình yên như bao cặp vợ chồng khác.

sao viet1

Cường Đô la đăng ảnh chân dài bất ngờ

Châu Đăng Khoa chính thức khởi kiện Orange - Lyly đòi bồi thường 15,5 tỷ

Châu Đăng Khoa chính thức khởi kiện Orange - Lyly đòi bồi thường 15,5 tỷ

03/07/2020 23:42

Sau một thời gian im ắng, Châu Đăng Khoa đã có động thái chính thức liên quan đến pháp luật về vụ kiện với Orange và Lyly.

Sao Việt hôm nay (3/7): H'Hen Niê bị soi điểm nhạy cảm, Chi Pu 'ngả ngớn' trên biển

Sao Việt hôm nay (3/7): H'Hen Niê bị soi điểm nhạy cảm, Chi Pu 'ngả ngớn' trên biển

03/07/2020 19:00

H'Hen Niê hóa trang thành công chúa Disney nhưng mất điểm vì quần chật hằn nơi nhạy cảm.

Thần thái “chuẩn sao” của mẫu nhí đa tài Trâm Anh

Thần thái “chuẩn sao” của mẫu nhí đa tài Trâm Anh

03/07/2020 17:03

Cô bé 7 tuổi gây đốn tim trong bộ váy màu tím lilac cực hot trong BST Bướm và hoa của thương hiệu Devu Kid.

Sự thật nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba khi không có photoshop trợ giúp

Sự thật nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba khi không có photoshop trợ giúp

03/07/2020 16:58

Địch Lệ Nhiệt Ba dưới góc máy của những nhiếp ảnh gia nơi hậu trường có xinh đẹp xuất sắc như người ta vẫn thường tung hô?

Quỳnh Kool: Cô sinh viên cá tính trong ‘Đừng bắt em phải quên’

Quỳnh Kool: Cô sinh viên cá tính trong ‘Đừng bắt em phải quên’

03/07/2020 15:01

Diễn viên Quỳnh Kool gây ấn tượng tốt trong vai Ngọc của “Đừng bắt em phải quên”, bộ phim đang có sức hút trên sóng truyền hình.

NSND Hồng Vân hứng 'cả rổ gạch đá' vì hỏi khách mời đã 'ăn cơm trước kẻng chưa?'

NSND Hồng Vân hứng 'cả rổ gạch đá' vì hỏi khách mời đã 'ăn cơm trước kẻng chưa?'

03/07/2020 13:00

Trong một show hẹn hò, NSND Hồng Vân bị chê kém duyên khi hỏi người chơi "quen nhiều như vậy mà năm nay mình mới 21 tuổi thôi, mình có ăn cơm trước kẻng chưa?".

Quang Vinh và Phạm Quỳnh Anh bị ném đá vì ngồi lên rạn san hồ tại Phú Quốc

Quang Vinh và Phạm Quỳnh Anh bị ném đá vì ngồi lên rạn san hồ tại Phú Quốc

03/07/2020 12:39

Hành động ngồi lên rạn san hô khi lặn biển Phú Quốc của Quang Vinh và Phạm Quỳnh Anh khiến các chuyên gia đến từ Trung Tâm Cứu Hộ Sinh Vật Biển rất bức xúc và gọi đây là hành động phá hoại.

Nữ sinh lớp 12 viết ước mơ 'lấy chồng đại gia' trong lễ tốt nghiệp khiến dân mạng tranh cãi kịch liệt

Nữ sinh lớp 12 viết ước mơ 'lấy chồng đại gia' trong lễ tốt nghiệp khiến dân mạng tranh cãi kịch liệt

03/07/2020 10:31

Không ngần ngại tiết lộ ước mơ được “lấy chồng đại gia”, nữ sinh xinh đẹp đã khiến cộng đồng mạng hết sức ngạc nhiên và “châm ngòi” cho một cuộc tranh cãi gay gắt.

Đừng bắt em phải quên tập 21: Duy tỏ tình với Ngọc, Ngân bất ngờ khi tình cũ tới tận nhà

Đừng bắt em phải quên tập 21: Duy tỏ tình với Ngọc, Ngân bất ngờ khi tình cũ tới tận nhà

03/07/2020 10:11

Trong Đừng bắt em phải quên tập 21, thầy Duy đã chính thức tỏ tình với cô sinh viên Ngọc. Bên cạnh đó, Vũ – tình cũ của Ngân cũng tới tận nhà gặp cô.

TTVN