| Hà Nội /

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

TTVN
Thứ ba, 17/03/2020, 17:30 PM
  • Click để copy

Sao Việt hôm nay: Văn Mai Hương ủng hộ 500 bộ đồ bảo hộ, Minh Hằng khoe đất 2.000m2 chỉ để nghỉ dưỡng

Minh Hằng khoe khu đất rộng 2.000m2 chỉ để nghỉ dưỡng vào thời gian rảnh.

sao viet1

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin tố Trọng Nhân quỵt 7 triệu tiền vé máy bay. Ngay sau đó, nam diễn viên "Hoa hồng trên ngực trái" đã lên tiếng: "Tôi đã chủ quan, làm mất cuống vé. Vì vậy khi họ yêu cầu trả lại cuống vé, tôi không có để gửi lại. Phía phòng vé cũng không xuất được hóa đơn khi tôi mất cuống vé. Họ đã không đưa cho tôi một giải pháp nào cụ thể, cứ yêu cầu tôi về Việt Nam để trả vé. Làm sao tôi từ Mỹ về nước chỉ vì cuống vé máy bay? Trước đây, tôi cũng làm việc với các đoàn phim và chương trình của VTV nhưng không ai đòi lại cuống vé cả?".

sao viet1

Jolie Nguyễn khoe sắc tuổi 23

sao viet1

Phạm Hương đáp trả nhẹ nhàng khi bị chê không phù hợp với danh hiệu Hoa hậu. Cô chỉ để icon "LOL" (cụm từ tiếng Anh có nghĩa là cười bò, cười phá lên) như gián tiếp khẳng định vẫn bình thản giữa thị phi.

sao viet1

Lê Phương tập luyện lấy lại vóc dáng khi bị chê béo ú sau khi sinh con. 

sao viet1

Minh Hằng khoe khu đất rộng 2.000m2 chỉ để nghỉ dưỡng vào thời gian rảnh. 

sao viet1

Khánh Vân tung bộ ảnh áo dài nền nã được thực hiện trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

sao viet1

Văn Mai Hương ủng hộ 500 bộ đồ bảo hộ cho chương trình chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 do Tùng Dương phát động.  

sao viet1

Pha Lê bày tỏ quan điểm xung quanh việc Đông Nhi bị chê "keo kiệt" khi ủng hộ 50 triệu đồng cho bà con miền Tây bị hạn mặn. 

Bài liên quan
Sao Việt hôm nay (10/7): Hà Hồ vác bụng bầu chụp ảnh bên đàn em, Quốc Trường tặng Bảo Anh váy 40 triệu

Sao Việt hôm nay (10/7): Hà Hồ vác bụng bầu chụp ảnh bên đàn em, Quốc Trường tặng Bảo Anh váy 40 triệu

10/07/2020 19:03

Hồ Ngọc Hà thần thái ngút ngàn, chụp ảnh cùng Võ Hoàng Yến, Lan Khuê.

Trai hư Binz lộ ảnh thời trẻ trâu, lột xác cực kỳ ngoại mục

Trai hư Binz lộ ảnh thời trẻ trâu, lột xác cực kỳ ngoại mục

10/07/2020 17:45

Binz có lẽ là một ví dụ điển hình của việc dậy thì thành công.

Trang Trần lục đục hôn nhân với ông xã Việt kiều?

Trang Trần lục đục hôn nhân với ông xã Việt kiều?

10/07/2020 17:10

Trên trang cá nhân, Trang Trần đã có những dòng chia sẻ đầy tâm trạng khiến nhiều người cho rằng cô và ông xã Việt kiều đang có lục đục.

Ngu Thư Hân, Trương Nghệ Phàm và những sao Cbiz sinh ra đã ‘ngậm thìa vàng’

Ngu Thư Hân, Trương Nghệ Phàm và những sao Cbiz sinh ra đã ‘ngậm thìa vàng’

10/07/2020 15:28

Không chỉ là những trai xinh, gái đẹp, tài năng, những ngôi sao Cbiz như Ngu Thư Hân, Trương Nghệ Phàm... còn xuất thân từ những gia đình “trâm anh thế phiệt”.

Hồng Quế lại khiến dân mạng 'nóng mắt' khi tung ảnh bán nude táo bạo trên giường ngủ

Hồng Quế lại khiến dân mạng 'nóng mắt' khi tung ảnh bán nude táo bạo trên giường ngủ

10/07/2020 13:00

Hình ảnh bán nude của Hồng Quế trên giường ngủ hiện đang gây xôn xao mạng xã hội.

Noo Phước Thịnh - Mai Phương Thúy lại được 'đẩy thuyền' sau hành động gài váy ngọt ngào

Noo Phước Thịnh - Mai Phương Thúy lại được 'đẩy thuyền' sau hành động gài váy ngọt ngào

10/07/2020 11:00

Cặp đôi Noo Phước Thịnh - Mai Phương Thúy một lần nữa được fan liên tục “đẩy thuyền” vì quá sức dễ thương trong một clip được ghi lại gần đây.  

Mẫu nhí Phú Thái trở thành quán quân 'Ngôi sao Thời trang' tháng 6

Mẫu nhí Phú Thái trở thành quán quân 'Ngôi sao Thời trang' tháng 6

10/07/2020 09:32

Bức ảnh của Phú Thái đã vượt qua gần 100 thí sinh, chinh phục hội đồng Ban giám khảo để trở thành quán quân vòng thi tháng 6.

Đừng bắt em phải quên tập 24: Ngân dằn mặt 'tiểu tam' Linh, Luân nghi ngờ quá khứ của vợ

Đừng bắt em phải quên tập 24: Ngân dằn mặt 'tiểu tam' Linh, Luân nghi ngờ quá khứ của vợ

10/07/2020 09:10

Trong Đừng bắt em phải quên tập 24, Ngân đã dằn mặt Linh rằng cô không có cửa bước vào gia đình mình.

Decao công khai thả thính Binz giữa tin đồn người yêu cũ hẹn hò với nam rapper

Decao công khai thả thính Binz giữa tin đồn người yêu cũ hẹn hò với nam rapper

10/07/2020 07:08

Binz được Decao công khai nhắc đến trong dòng trạng thái trên story của mình. Không hiểu động thái này của anh chàng có ý nghĩa gì nhưng fan của Châu Bùi thì cực kỳ thích thú.

TTVN