| Hà Nội 34°C /57% weather

Tiện ích
Giá vàng
Thời tiết
Phim chiếu rạp
Vé máy bay, tàu
Thứ ba, 11/02/2020, 19:00 PM
  • Click để copy

Sao Việt hôm nay: Vũ công tố Phạm Anh Khoa gạ tình công khai bạn trai, Phương Oanh không may mắn đường tình duyên

Phạm Lịch bất ngờ tiết lộ đã có bạn trai và nhận được nhiều lời chúc mừng từ cộng đồng mạng.

sao viet1

Gần 2 năm sau ồn ào tố Phạm Anh Khoa gạ tình, vũ công Phạm Lịch đã chính thức công khai danh tính bạn trai. Cô chia sẻ: "Em sẽ cướp trái tim anh nếu như anh trao cho người khác. Kể cả khi anh đắm say bên người đó. Em sẽ bỏ bùa để anh yêu một mình em". 

sao viet1

MC Trấn Thành đón sinh nhật muộn bên nhiều sao Việt.

sao viet1

Biểu cảm khi hát của Hoa hậu chuyển giới Hương Giang khiến người hâm mộ phì cười. 

sao viet1

Ảnh mặt mộc thời cắp sách đến trường của Trúc Anh - nữ diễn viên phim "Mắt biếc" được cư dân mạng "khai quật". 

sao viet1

Phương Mỹ Chi gây chú ý với chiếc túi hàng hiệu hơn 1.000 USD (gần 24 triệu đồng).

sao viet1

Thu Thủy chia sẻ: "Thủy tin bé Henry thực sự xem anh Kin như bố ruột và dành hết mọi tình cảm cho anh ấy. Không chỉ riêng Thủy mà bất cứ người phụ nữ nào quyết định đi thêm bước nữa đều suy nghĩ và đắn đo rất nhiều. Nhưng chính tình cảm và sự yêu thương của anh Kin dành cho cả 2 mẹ con đã chinh phục Thuỷ". 

sao viet1

Phương Oanh tâm sự về chuyện tình cảm: "Tôi nhạy cảm, sống thiên về cảm xúc nên có nhiều khi tôi cũng rung động chứ nhưng khi mình chuẩn bị mở lòng thì mọi sự bị ngáng lại. Tất cả những người tôi đã yêu hay họ yêu tôi, tôi đều cảm nhận rõ tình cảm của họ nhưng cuối cùng mình vẫn thất bại nên chốt lại thì vẫn do là mình không may mắn. Đến giờ tôi không đặt ra câu hỏi tại sao và không mong chờ gì nữa". 

sao viet1

NTK Đỗ Mạnh Cường cùng các con nuôi quây quần trong bộ ảnh mới. 

Bài liên quan
Tóc Tiên muốn nói lời cảm ơn mẹ dù bao nhiêu biến cố xảy ra

Tóc Tiên muốn nói lời cảm ơn mẹ dù bao nhiêu biến cố xảy ra

23/02/2020 14:13

Tóc Tiên mong muốn được gặp và nói chuyện với mẹ sau bao biến cố xảy ra trong mối quan hệ giữa hai người.

Bắt trend kiểu tóc ngố tàu, bạn trai tin đồn của Hương Giang gây sốt vì điển trai không kém Park Seo Joon

Bắt trend kiểu tóc ngố tàu, bạn trai tin đồn của Hương Giang gây sốt vì điển trai không kém Park Seo Joon

23/02/2020 07:02

Bao người cắt tóc theo trend phim Itaewon Class thì “toang” chứ riêng “người tình tin đồn” của Hương Giang lại “cân đẹp”. Đã thế nhan sắc còn được nâng tầm thêm mấy phần.

Sao Việt hôm nay: Chi Dân và Lan Ngọc lộ giường hoa hồng, Hoài Sa mang 100 kg đồ thi Hoa hậu Chuyển giới

Sao Việt hôm nay: Chi Dân và Lan Ngọc lộ giường hoa hồng, Hoài Sa mang 100 kg đồ thi Hoa hậu Chuyển giới

22/02/2020 19:00

Sáng 22/2, người đẹp Hoài Sa mang theo nhiều vali, tổng cân nặng 100 kg khi lên đường sang Thái Lan dự thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020.

Nhan sắc cực phẩm của dàn nữ diễn viên 'Cô gái nhà người ta'

Nhan sắc cực phẩm của dàn nữ diễn viên 'Cô gái nhà người ta'

22/02/2020 12:31

Ba diễn viên Phương Oanh, Hương Giang và Việt Hoa đã gây ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người hâm mộ khi vào vai trong bộ phim ''Cô gái nhà người ta''.

Ngắm nhan sắc nóng bỏng của Vũ Ngọc Anh - bông hồng quyến rũ nhất showbiz Việt

Ngắm nhan sắc nóng bỏng của Vũ Ngọc Anh - bông hồng quyến rũ nhất showbiz Việt

22/02/2020 07:01

Diễn viên Vũ Ngọc Anh sở hữu ba vòng nóng bỏng, xứng đáng được xem là "bông hồng quyến rũ" nhất showbiz Việt.

Sao Việt hôm nay: Lương Bằng Quang dặn dò Ngân 98 trước khi làm DJ, Phạm Hương tình tứ bên hôn phu

Sao Việt hôm nay: Lương Bằng Quang dặn dò Ngân 98 trước khi làm DJ, Phạm Hương tình tứ bên hôn phu

21/02/2020 18:59

Đáp lại lời dặn dò của Lương Bằng Quang, Ngân 98 cho hay: "Thương chú nhất trên đời".

Các đế chế 'mafia' đình đám, chao đảo màn ảnh rộng

Các đế chế 'mafia' đình đám, chao đảo màn ảnh rộng

21/02/2020 13:31

Dòng phim gangster, hay còn gọi là phim băng đảng như The Irishman luôn có sức hút nhất định đối với khán giả đại chúng không chỉ bởi nội dung hấp dẫn kịch tính mà còn nhờ vào sự đóng góp không nhỏ từ tuyến nhân vật được xây dựng khéo léo, đặc sắc như các gia đình mafia, đế chế tội phạm đáng sợ.

Khối tài sản của Tóc Tiên và Hoàng Touliver 'khủng' cỡ nào khi về chung một nhà?

Khối tài sản của Tóc Tiên và Hoàng Touliver 'khủng' cỡ nào khi về chung một nhà?

21/02/2020 09:15

Sau nhiều năm hoạt động âm nhạc, Tóc Tiên và ông xã sở hữu khối tài sản "không phải dạng vừa".

Đan Trường bị kẻ xấu lợi dụng tên tuổi để bán hàng online

Đan Trường bị kẻ xấu lợi dụng tên tuổi để bán hàng online

21/02/2020 07:26

Ca sĩ Đan Trường đã rất bức xúc khi bị kẻ xấu mạo danh để bán thuốc trị viêm xoang.

KTVN
KTVN