| Hà Nội /

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ tư, 13/05/2020, 19:00 PM
  • Click để copy

Sao Việt hôm nay: Vũ Khắc Tiệp lộ nguyên hình kém xa photoshop, Ly Kute không cho Mạc Hồng Quân gặp con

Đăng ảnh không photoshop, Ngọc Trinh để lộ nguyên hình Vũ Khắc Tiệp khác xa ảnh tự đăng.

sao viet1

Thanh Duy ngã cầu thang, bị đứt dây chằng đầu gối

sao viet1

Bảo Thy đi nghỉ dưỡng cùng ông xã đại gia

sao viet1

Á hậu Thúy Vân kể: "Có một lần, Vân đi quay phim ở quận 12, anh ở quận Bình Thạnh. Lúc đó, Vân rất thích món kem trà sữa trân châu đường đen và nhắn tin cho anh. Sau đó không lâu, anh chạy tới và mang tới cho Vân. Vân thực sự cảm động”.

sao viet1

Trong chương trình ''Giải mã kỳ tài'', MC Quyền Linh bộc bạch: “Ngày xưa tôi cũng giống như em, nhưng may mắn vì không gặp những chuyện như em. Có thể tôi tranh đấu, nhưng sau bao nhiêu năm sóng gió của cuộc đời, hỉ nộ ái ố, thì tôi dần dần cảm nhận được cách buông bỏ. Chúng ta hơn hàng triệu người rồi và chúng ta không hơn thua với ai nữa”.

sao viet1

Tóc Tiên tung ảnh bikini gợi cảm

sao viet1

Đăng ảnh không photoshop, Ngọc Trinh để lộ nguyên hình Vũ Khắc Tiệp khác xa ảnh tự đăng. Ông bầu lộ rõ cơ thể kém săn chắc, gương mặt cũng không được gọn gàng.

sao viet1

''Quân nghĩ con người ai cũng trải qua sai lầm hay lỗi mà mình gây ra. Quan trọng là sửa lại sai lầm để tốt hơn. Mình vẫn chưa được gặp con, mình nghĩ mẹ của em bé (Ly Kute) chưa sẵn sàng", Mạc Hồng Quân hiếm hoi chia sẻ về chuyện quá khứ.

Bài liên quan
Hương Giang xuất hiện với đôi mắt đỏ hoe và dòng trạng thái ẩn ý sau ồn ào tình cảm

Hương Giang xuất hiện với đôi mắt đỏ hoe và dòng trạng thái ẩn ý sau ồn ào tình cảm

11/08/2020 09:44

Hương Giang xuất hiện cùng hội chị em nhưng để lộ gương mặt có phần mệt mỏi khiến người hâm mộ lo lắng.

Link xem Ly nhân tâm thượng tập 15-16 vietsub

Link xem Ly nhân tâm thượng tập 15-16 vietsub

11/08/2020 09:25

Link xem Ly nhân tâm thượng tập 15-16 vietsub. Xem Ly nhân tâm thượng tập 15-16 vietsub trên kênh nào?

Tình yêu và tham vọng preview tập 44: Tuệ Lâm ghen tuông đáng sợ

Tình yêu và tham vọng preview tập 44: Tuệ Lâm ghen tuông đáng sợ

11/08/2020 08:22

Tình yêu và tham vọng preview tập 44: Nghe Minh và Sơn nói chuyện về Linh, Tuệ Lâm lại nổi cơn ghen tuông đáng sợ.

Ngân Sát Thủ tuyên bố chia tay ViruSs sau hơn 5 năm yêu

Ngân Sát Thủ tuyên bố chia tay ViruSs sau hơn 5 năm yêu

11/08/2020 00:55

Ngân Sát thủ đã có một bài viết dài chia sẻ về lý do cô và ViruSs chia tay nhau. Cô cũng hi vọng người hâm mộ sẽ tiếp tục ủng hộ mình và bạn trai cũ.

Bạn gái cũ tiết lộ vừa chia tay được 1 tháng, Matt Liu đã đến NALA tỏ tình với Hương Giang

Bạn gái cũ tiết lộ vừa chia tay được 1 tháng, Matt Liu đã đến NALA tỏ tình với Hương Giang

10/08/2020 21:38

Người bạn gái đã có 4 năm yêu đương mặn nồng với Matt Liu đã lên tiếng chia sẻ về chuyện tình của mình và lý do vì sao cả hai chia tay nhau.

Link xem Lấy danh nghĩa người nhà tập 1-2 Vietsub

Link xem Lấy danh nghĩa người nhà tập 1-2 Vietsub

10/08/2020 18:38

Link xem Lấy danh nghĩa người nhà tập 1-2 Vietsub. Xem phim Lấy danh nghĩa người nhà tập 1-2 Vietsub tại đâu?

Lịch chiếu phim Lấy danh nghĩa người nhà

Lịch chiếu phim Lấy danh nghĩa người nhà

10/08/2020 18:38

Lịch chiếu phim Lấy danh nghĩa người nhà. Phim Lấy danh nghĩa người nhà có bao nhiêu tập, phát sóng ngày nào?

MC VTV nhận gạch đá vì phát ngôn 'cà khịa' Hương Giang

MC VTV nhận gạch đá vì phát ngôn 'cà khịa' Hương Giang

10/08/2020 16:52

MC VTV Việt Phong cho rằng, việc một nam nhân chuyển giới thành nữ ngồi trên sóng truyền hình chỉ bảo phụ nữ cách thuần chủng đàn ông là 'hơi sai'.

Hương Giang chính thức lên tiếng sau tin đồn bạn trai CEO gạ tình gái lạ trên Tinder

Hương Giang chính thức lên tiếng sau tin đồn bạn trai CEO gạ tình gái lạ trên Tinder

10/08/2020 16:14

Hương Giang cho biết từ hôm nay sẽ hạn chế chia sẻ về chuyện tình cảm trên mạng.