| Hà Nội /

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ sáu, 14/02/2020, 08:57 AM
  • Click để copy

Sao Việt khoe quà xe sang, hàng hiệu được nhận dịp Valentine

Á hậu Tú Anh, Thu Minh... khoe quà Valentine khiến nhiều người ghen tỵ.

sao viet1

Thu Minh được ông xã ngoại quốc tặng túi xách Dior có in tên mình. Nữ ca sĩ viết: "Được chồng tặng quà Valentine đẹp vậy mà chị em vẫn ra một bài hát tan nát cõi lòng”. 

sao viet1

Á hậu Tú Anh khoe được ông xã tặng quà Valentine là túi xách hàng hiệu (trị giá 38 triệu đồng) cùng xe hơi tiền tỷ. Kể từ sau khi kết hôn, cuộc sống gia đình viên mãn của cô được nhiều người ngưỡng mộ. 

sao viet1

Ngọc Trinh được tặng bó hoa "siêu to khổng lồ" tông hồng yêu thích. "Nữ hoàng nội y" chia sẻ bức ảnh kèm chú thích: "Cảm ơn cậu bé nha". Nhiều người cho rằng cô đang bắt đầu một mối quan hệ mới với chàng trai kém tuổi. 

sao viet1

Ưng Hoàng Phúc tặng bà xã Kim Cương khẩu trang và nước rửa tay mùa dịch. Nam ca sĩ viết: "Tặng em nhân dịp Valentine nè, tặng sớm chứ để tới đó nó phát bệnh ra mệt lắm". 

sao viet1

Rocker Nguyễn khoe món quà dễ thương tặng bạn gái. Sau khi công khai chuyện tình cảm, anh thường xuyên khoe khoảnh khắc ngọt ngào của hai người trên trang cá nhân. 

sao viet1

Cách đây ít ngày, Hồ Ngọc Hà khoe chiếc nhẫn kim cương đắt giá. Cư dân mạng suy đoán đây là quà của Kim Lý tặng cô nhân dịp Lễ Tình nhân. 

sao viet1

Trong khi đó, Ngô Thanh Vân lại than thở: "Tự dưng cái app nó nhắc 2 ngày nữa Valentine. Cảm thấy có tí tủi thân vì vẫn chưa biết ai dắt mình đi ăn nữa”.

sao viet1

Bảo Anh đăng ảnh gợi cảm tự nhủ: "14.2 này hẹn hò với ai? Dạ xin thưa là với mèo".

Bài liên quan
Lyric bài hát Bắc kim thang đang gây sốt của Ricky Star

Lyric bài hát Bắc kim thang đang gây sốt của Ricky Star

13/08/2020 13:30

Xuất trong Rap Việt, Ricky Star đã khiến các giám khảo, cố vấn và khán giả đứng ngồi không yên khi trình diễn Bắc kim thang phiên bản rap mới mẻ và hiện đại.

Chân dung diễn viên Nguyễn Trọng Hưng - người chồng phản bội Âu Hà My là ai?

Chân dung diễn viên Nguyễn Trọng Hưng - người chồng phản bội Âu Hà My là ai?

13/08/2020 13:17

Nguyễn Trọng Hưng được biết đến qua bộ phim Đi qua mùa hạ. Ngoài nghề diễn viên, Nguyễn Trọng Hưng còn là đạo diễn cho một số bộ phim.

Ngân 98 bị đại gia gạ tình, đi du lịch 3 ngày với giá 'bằng vài năm đi diễn'

Ngân 98 bị đại gia gạ tình, đi du lịch 3 ngày với giá 'bằng vài năm đi diễn'

13/08/2020 12:30

Ngân 98 thẳng thắn từ chối và công khai danh tính người gạ tình trên trang cá nhân.

Link xem Lấy danh nghĩa người nhà tập 7-8 vietsub

Link xem Lấy danh nghĩa người nhà tập 7-8 vietsub

13/08/2020 10:30

Link xem Lấy danh nghĩa người nhà tập 7-8 vietsub. Xem trọn bộ Lấy danh nghĩa người nhà vietsub tại đâu?

Link xem Ly nhân tâm thượng tập 19-20 vietsub

Link xem Ly nhân tâm thượng tập 19-20 vietsub

13/08/2020 10:22

Link xem Ly nhân tâm thượng tập 19-20 vietsub. Lịch chiếu phim Ly nhân tâm thượng vietsub.

Âu Hà My là ai? Vì sao Âu Hà My nổi tiếng trên mạng xã hội?

Âu Hà My là ai? Vì sao Âu Hà My nổi tiếng trên mạng xã hội?

13/08/2020 08:17

Âu Hà My được biết đến là một nữ giảng viên sexy, xinh đẹp và giỏi giang. Trang cá nhân của cô có tới 320.000 nghìn người theo dõi.

Nữ giảng viên sexy Âu Hà My tung clip đánh ghen chồng nổi tiếng sau 11 tháng đám cưới cổ tích

Nữ giảng viên sexy Âu Hà My tung clip đánh ghen chồng nổi tiếng sau 11 tháng đám cưới cổ tích

13/08/2020 07:45

Âu Hà My đã bất ngờ tung clip đánh ghen cùng loạt tội trạng của ông chồng nổi tiếng khiến cộng đồng mạng không khỏi ngạc nhiên bởi trước đó, chuyện tình của cặp đôi vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Sao Việt hôm nay: Duy Mạnh bị giám sát sau phát ngôn phản cảm, Hương Giang lẻ bóng đi mua sắm

Sao Việt hôm nay: Duy Mạnh bị giám sát sau phát ngôn phản cảm, Hương Giang lẻ bóng đi mua sắm

12/08/2020 19:02

Hương Giang lẻ bóng đi mua sắm giữa lúc chuyện tình cảm với Matt Liu gặp liên hoàn sóng gió.

Bạn thân lên tiếng bênh vực: Matt đi Phan Thiết khi đã chia tay bạn gái

Bạn thân lên tiếng bênh vực: Matt đi Phan Thiết khi đã chia tay bạn gái

12/08/2020 17:49

Bạn thân Matt Liu cho rằng, sau khi đã chia tay thì dù là 1 tháng hay 1 năm, Matt đi chơi với ai và ở đâu là quyền của Matt, không có liên quan đến người cũ.