| Hà Nội /

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

TTVN
Thứ tư, 11/03/2020, 14:58 PM
  • Click để copy

Sau Duy Mạnh, đến lượt Đình Trọng báo tin dữ cho CLB Hà Nội

Đình Trọng dự kiến phải mất 3 tháng nữa mới trở lại sân cỏ do tái phát chấn thương dây chằng.

ha-noi-fc-thieu-vang-dinh-trong-la-bao-to

Trong trận đấu ra quân của CLB Hà Nội tại V.League 2020, trung vệ Trần Đình Trọng không được ra sân do chưa bình phục hoàn toàn chấn thương cũ. 

Hôm qua (10/3), trung vệ này cùng Đỗ Duy Mạnh sang Singapore kiểm tra chấn thương, kết quả kiểm tra cho thấy, trung vệ SN 1997 đã bị tái phát chấn thương liên quan tới dây chằng chéo trước.

Đình Trọng sẽ trở lại CLB Hà Nội để tiếp tục điều trị phục hồi bằng vật lí trị liệu. Dự kiến anh phải mất thêm 3 tháng nữa mới có thể ra sân trở lại.

Trong bối cảnh Hà Nội đang mất Duy Mạnh có thể tới hết mùa giải cũng vì chấn thương dây chằng, việc Đình Trọng tiếp tục phải ngồi ngoài trị thương thực sự là một tổn thất lớn cho đội bóng Thủ đô.

Có thể thấy hàng phòng ngự của Hà Nội FC đã mắc lỗi thế nào trong trận đấu với CLB Nam Định vào cuối tuần trước khi HLV Chu Đình Nghiêm đang dựa vào bộ đôi trung vệ trẻ Thành Chung - Việt Anh.

Trước đó, Đình Trọng gặp chấn thương đứt dây chằng trong chuyến làm khách của CLB Hà Nội tới sân HAGL hồi giữa năm 2019.

Sau đó cầu thủ này đã bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải, đồng thời cũng mất luôn SEA Games 30. Anh chỉ được ông Park sử dụng ở ĐT U23 VN tại VCK U23 châu Á vừa qua, nhưng có lẽ cũng vì trở lại sớm hơn dự kiến đã dẫn tới chấn thương này của Trọng ''ỉn''.

Bài liên quan
Xem trực tiếp bóng đá SLNA vs Đà Nẵng ở đâu? Trên kênh nào?

Xem trực tiếp bóng đá SLNA vs Đà Nẵng ở đâu? Trên kênh nào?

06/06/2020 10:56

Xem trực tiếp bóng đá SLNA vs Đà Nẵng ở đâu? Trên kênh nào? Trực tiếp SLNA vs Đà Nẵng 17h00 ngày 6/6. SLNA đấu với SHB Đà Nẵng vòng 3 V.League 2020.

Xem trực tiếp trận Hà Nội vs HAGL ở đâu? Trên kênh nào?

Xem trực tiếp trận Hà Nội vs HAGL ở đâu? Trên kênh nào?

06/06/2020 10:56

Xem trực tiếp trận Hà Nội vs HAGL ở đâu? Trên kênh nào? Link xem trực tiếp bóng đá Hà Nội vs HAGL. Hà Nội đấu với Hoàng Anh Gia Lai vòng 3 V.League 2020.

Lâm Anh Quang: 'Tôi không hề có ác ý, chiếc thẻ đỏ quá nặng'

Lâm Anh Quang: 'Tôi không hề có ác ý, chiếc thẻ đỏ quá nặng'

06/06/2020 08:34

Trung vệ Lâm Anh Quang đã có những chia sẻ sau khi nhận thẻ đỏ trong trận đấu giữa Nam Định vs Viettel tại vòng 3 V.League 2020.

Công Phượng bất ngờ công khai ảnh hôn lễ bí mật với Tô Ngọc Viên Minh

Công Phượng bất ngờ công khai ảnh hôn lễ bí mật với Tô Ngọc Viên Minh

06/06/2020 07:07

Trên fanpage chính thức của mình, Công Phượng đã chia sẻ toàn bộ hình ảnh lễ đính hôn của mình với bạn gái Tô Ngọc Viên Minh.

HLV Viettel: 'Bóng đá không cho phép tình huống ác ý, triệt hạ đối phương'

HLV Viettel: 'Bóng đá không cho phép tình huống ác ý, triệt hạ đối phương'

06/06/2020 06:33

HLV Trương Việt Hoàng của Viettel đã có những chia sẻ sau trận thắng nghẹt thở trước CLB Nam Định ở vòng 3 V-League 2020 tối 5/6.

Video clip Hải Phòng vs TP.HCM: Trận hòa nhạt nhòa

Video clip Hải Phòng vs TP.HCM: Trận hòa nhạt nhòa

06/06/2020 06:32

Dù được chơi trên sân nhà nhưng các cầu thủ Hải Phòng không thể xuyên phá được hàng phòng ngự kiên cố của đội đang dẫn đầu BXH là TP.HCM.

Video clip Nam Định vs Viettel: Chủ nhà thua đau phút cuối

Video clip Nam Định vs Viettel: Chủ nhà thua đau phút cuối

06/06/2020 06:31

Video clip Nam Định vs Viettel DNH Nam Định và Viettel đã cống hiến cho khán giả trên sân Thiên Trường một trận cầu mãn nhãn tại vòng 3 V.League 2020.

Video clip Sài Gòn vs Bình Dương 0-0: Chủ nhà quá vô duyên

Video clip Sài Gòn vs Bình Dương 0-0: Chủ nhà quá vô duyên

06/06/2020 06:31

Sài Gòn rất khát khao chiến thắng để dành tặng các cổ động viên trước trận tiếp đón Bình Dương nhưng lại không thể bỏ túi 3 điểm bởi các chân sút quá vô duyên.

Trợ lý Nguyễn Văn Dũng: 'Trọng tài không xử ép Nam Định mà quá non về chuyên môn'

Trợ lý Nguyễn Văn Dũng: 'Trọng tài không xử ép Nam Định mà quá non về chuyên môn'

05/06/2020 22:11

Trợ lý Nguyễn Văn Dũng đã có những chia sẻ sau trận thua 1-2 của CLB Nam Định trước CLB Viettel.

TTVN