Matt Liu và Hương Giang đã chứng minh rằng, tình yêu của họ vượt qua mọi scandal trong thời gian qua bằng bữa tiệc kỷ niệm 2 tháng hẹn hò.

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ sáu, 21/08/2020, 22:13 PM
  • Click để copy

Sau tất cả, Matt Liu khoe ảnh kỷ niệm 2 tháng hẹn hò với Hương Giang

Matt Liu và Hương Giang đã chứng minh rằng, tình yêu của họ vượt qua mọi scandal trong thời gian qua bằng bữa tiệc kỷ niệm 2 tháng hẹn hò.

Tối nay 21/8, trên trang cá nhân, Matt Liu đã chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào bên cạnh Hương Giang trong buổi tối lãng mạn kỷ niệm 2 tháng hẹn hò. Matt Liu tặng bạn gái một bó hoa hồng to để bày tỏ tình cảm. Còn Hương Giang thì tỏ ra vô cùng hạnh phúc, vui vẻ.

1

Kể từ khi nhận được hàng loạt sóng gió, đây là lần đầu tiên cặp đôi chia sẻ ảnh chung. Đi kèm bức ảnh, Matt Liu cũng có những lời như một tuyên bố với cả thế giới: 'Everyone’s got a past and we can’t change it. But together, we can make a better future! Happy 2nd month’sary bae". (Dịch: Ai cũng có quá khứ và chúng ta không thể thay đổi nó. Nhưng chúng ta có thể cùng nhau tạo nên một tương lai tốt đẹp hơn! Chúc mừng kỷ niệm 2 tháng hẹn hò, em yêu). 

2
3

Ngay lập tức, chia sẻ của Matt Liu đã nhận được sự ủng hộ từ phía bạn bè và người hâm mộ.  Tất cả đều dành những lời chúc tốt nhất cho tình yêu của họ. 

Bài liên quan
Cận cảnh nhan sắc của thí sinh U60 đi thi Hoa hậu Việt Nam 2020

Cận cảnh nhan sắc của thí sinh U60 đi thi Hoa hậu Việt Nam 2020

27/09/2020 07:00

Thí sinh U60 tự tin đăng ký tham gia cuộc thi vì muốn tiếp thêm động lực, sự tự tin cho các cô gái trẻ đến gần hơn với chiếc vương miện danh giá.

Lý Phương Châu kể chuyện bị phản bội, thừa nhận mình 'ngu'

Lý Phương Châu kể chuyện bị phản bội, thừa nhận mình 'ngu'

26/09/2020 19:00

Lý Phương Châu cho biết sau khi chia tay Lâm Vinh Hải, cô không nói xấu chồng vì như vậy chẳng khác gì tát vào mặt mình.

Sao Việt hôm nay: Hương Giang tiết lộ sức khỏe đang xuống dốc, Lệ Quyên ẩn ý giữa nghi vấn rạn nứt hôn nhân

Sao Việt hôm nay: Hương Giang tiết lộ sức khỏe đang xuống dốc, Lệ Quyên ẩn ý giữa nghi vấn rạn nứt hôn nhân

26/09/2020 18:54

Hương Giang tâm sự: "Đến 30 tuổi, tôi nhận thấy rõ sức khỏe của mình đang xuống dốc vì trải qua quá nhiều cuộc đại phẫu".

Á hậu Huyền My phủ nhận tin đồn lấy chồng, sinh con

Á hậu Huyền My phủ nhận tin đồn lấy chồng, sinh con

26/09/2020 15:42

Trước thông tin chuẩn bị kết hôn, Á hậu Huyền My đã lên tiếng phủ nhận tin đồn.

Hoa khôi Người đẹp Du lịch Quảng Bình vừa bị tước vương miện là ai?

Hoa khôi Người đẹp Du lịch Quảng Bình vừa bị tước vương miện là ai?

26/09/2020 10:39

Hoa khôi Người đẹp Du lịch Quảng Bình - Trần Ngọc Huyền vừa bị tước vương miện là một người đẹp sở hữu nhan sắc quyến rũ và body nóng bỏng.

Hoa khôi Người đẹp Du lịch Quảng Bình bị tước vương miện

Hoa khôi Người đẹp Du lịch Quảng Bình bị tước vương miện

26/09/2020 10:08

Hoa khôi Người đẹp Du lịch Quảng Bình - Trần Ngọc Huyền đã bị tước vương miện vì vi phạm gây ảnh hưởng đến hình ảnh của bản thân cũng như uy tín của cuộc thi.

Thái Trinh tiếp tục đăng status về cách xử lý của resort 5 sao sau khi bị ngộ độc

Thái Trinh tiếp tục đăng status về cách xử lý của resort 5 sao sau khi bị ngộ độc

26/09/2020 09:51

Thái Trinh cho biết phía resort 5 sao đã đưa ra phản hồi chính thức sau lùm xùm ngộ độc vừa qua.

Ngắm nhan sắc xinh đẹp, nóng bỏng của quản lý Ngọc Trinh

Ngắm nhan sắc xinh đẹp, nóng bỏng của quản lý Ngọc Trinh

26/09/2020 09:05

Quản lý của Ngọc Trinh cũng là một người đẹp sở hữu gu thời trang sang chảnh và thần thái vô cùng quyến rũ.

Hòa Minzy khoe ảnh gia đình, em trai gây chú ý vì đẹp trai như tài tử

Hòa Minzy khoe ảnh gia đình, em trai gây chú ý vì đẹp trai như tài tử

26/09/2020 07:00

Lâu lâu không thấy Hòa Minzy khoe ảnh gia đình nhưng lần này, cậu em trai Hùng Nguyễn lại chiếm hết spotlight của cả gia đình.