Thứ hai, 21/01/2019, 20:09 PM
  • Click để copy

'Sốc' vụ tai nạn thảm khốc ở Hải Dương: Tài xế xe tải dương tính với ma túy

Trong vụ tai nạn thảm khốc ở Hải Dương khiến 8 người chết, một cán bộ Công an Hải Dương xác nhận qua xét nghiệm nhanh, tài xế xe tải dương tính với ma tuý.

vu-xe-tai-dam-doan-can-bo-xa-quoc-lo-danh-tinh-nan-nhan
Vụ tai nạn thảm khốc ở Hải Dương khiến 8 cán bộ xã Kim Lương tử vong.

Tối 21/1, trao đổi qua điện thoại với PV, một cán bộ Công an tỉnh Hải Dương xác nhận tài xế xe tải trong vụ tai nạn thảm khốc làm 8 cán bộ xã Kim Lương (Kim Thành, Hải Dương) tử vong xảy ra 13h55 chiều cùng ngày đã đến Công an trình diện.

Theo đó, danh tính tài xế là Lưu Văn Tâm (28 tuổi, quê quán tại thị trấn Tĩnh Túc, huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng; hiện đang ở trọ tại khu đô thị Thanh Hà, Hà Đông, TP Hà Nội). Sau khi gây tai nạn tài xế đã rời khỏi hiện trường đến chiều tối cùng ngày tài xế này đến Công an trình diện.

Vị cán bộ Công an tỉnh Hải Dương cũng xác nhận thông tin, qua xét nghiệm nhanh cho thấy tài xế xe tải này dương tính với ma tuý.

soc-vu-tai-nan-tham-khoc-o-hai-duong-tai-xe-xe-tai-duong-tinh-voi-ma-tuy
Tài xế Lưu Văn Tâm. (Ảnh: Công an nhân dân).

Trước đó như đã thông tin, khoảng 13h55 chiều 21/1, tại km 76+410, QL5, thuộc địa bàn xã Kim Lương (Kim Thành, Hải Dương) xảy ra vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng khi chiếc xe tải mang BKS: 29C-719.53 mất lái đâm vào đoàn người đang đi viếng nghĩa trang.

Hậu quả làm 8 người chết, 7 người bị thương. Các nạn nhân gặp nạn đều là cán bộ xã và đoàn thể địa phương xã Kim Lương đang trên đường đi viếng nghĩa trang liệt sĩ trở về.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, UBND tỉnh Hải Dương đã quyết định hỗ trợ gia đình các nạn nhân vụ tai nạn giao thông thảm khốc tại xã Kim Lương, mỗi người thiệt mạng 5 triệu đồng; mỗi người bị thương là 3 triệu đồng.

Hiện vụ việc đang được Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hải Dương phối hợp với Công an huyện Kim Thành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Được biết, vào thời điểm gây tai nạn, chiếc xe do tài xế này điều khiển đã chạy với tốc độ 65km/h.

 

Lý lịch chiếc xe tải gây tai nạn thảm khốc ở Hải Dương làm 8 người chết

Thông tin từ Cục Đăng kiểm Việt Nam, chiếc xe tải trong vụ tai nạn thảm khốc ở Hải Dương làm 8 người chết là của một doanh nghiệp ở Hà Nội.

 

Tai nạn kinh hoàng Quốc lộ 5: 7 người chết, 5 người bị thương nặng

Khoảng 14h hôm nay 21/1, Quốc lộ 5 đoạn qua xã Kim Lương, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương đã xảy ra vụ tai nạn kinh hoàng khiến ít nhất 7 người tử vong, 5 người thương nặng.

 

Đã xác định được danh tính lái xe gây tai nạn liên hoàn ở Hà Nội

Cơ quan chức năng đã xác định được danh tính tài xế lái chiếc xe gây tai nạn liên hoàn trên phố Ngọc Khánh (Hà Nội) chiều 19/1.