Thứ năm, 03/05/2018, 20:04 PM
  • Click để copy

Sốc với lý do chạy ngược chiều của tài xế xe bán tải lùi xe cán chết cụ bà ở Nghệ An

Do mâu thuẫn với vợ Đoàn Đình Sơn (34 tuổi) đã điều khiển ô tô đi ngược chiều vào đường Quang Trung (TP Vinh, Nghệ An) để chặn đầu xe vợ… rồi lùi xe khiến cán chết cụ bà đi xe đạp.

soc-voi-ly-do-chay-nguoc-chieu-cua-tai-xe-xe-ban-tai-lui-xe-can-chet-cu-ba-o-nghe-an
Tài xế xe bán tải chạy xe ngược chiều để chặn xe vợ - (Ảnh: Cắt từ clip).

Thông tin mới nhất liên quan đến vụ việc xe bán tải chạy ngược chiều rồi lùi xe cán chết cụ bà xảy ra hôm 30/4, tại đường Quang Trung (TP Vinh, Nghệ An) gay xôn xao dư luận những ngày qua, mới đây Công an TP Vinh đã công bố thông tin chính thức.

Theo lãnh đạo Cơ quan CSĐT Công an TP Vinh cho biết: Qua đấu tranh khai thác, bước đầu tài xế Đoàn Đình Sơn (trú tại khối Vĩnh Quang, phường Đông Vĩnh, TP Vinh) khai nhận lý do điều khiển xe đi vào đường ngược chiều là để chặn xe vợ.

Trước khi xảy ra sự việc, hai vợ chồng Sơn đã xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Sơn sau đó đã điều khiển ô tô bán tải BKS 37C-104.42 đi vào làn đường ngược chiều trên đường Quang Trung để chặn xe vợ lại.

Sau đó, Sơn xuống xe tiếp tục cãi nhau với vợ, rồi mới trở lại lùi xe bỏ đi. Trong lúc lùi xe, do thiếu quan sát, Sơn đã gây ra TNGT làm 1 người đi xe đạp tử vong.

Sau khi xảy ra sự việc, cơ quan công an cũng đã tiến hành kiểm tra nồng độ cồn với tài xế Sơn. Kết quả trong hơi thở của tài xế có nồng độ cồn.

Để làm rõ hơn hành vi phạm tội của tài xế, Công an TP Vinh đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với tài xế Đoàn Đình Sơn. Bên cạnh đó, cơ quan điều tra cũng mời vợ của tài xế này đến để làm việc phục vụ điều tra.

 

Tạm giữ tài xế xe bán tải lùi chết cụ bà ở TP Vinh

Công an TP Vinh (Nghệ An) đã tạm giữ tài xế chiếc xe ô tô bán tải để điều tra về việc chiếc xe này lùi chết một cụ bà trên đường.

 

Đi ngược chiều bị chặn lại, tài xế ô tô bán tải hùng hổ lùi xe đâm trúng cụ bà đi xe đạp

Đi ngược chiều trên đường bị một số người chặn lại, tài xế xe ô tô bán tải đã hung hăng lùi xe với tốc độ chóng mặt, cán vào một bà cụ đi xe đạp trên đường.