Song Hye Kyo gây thất vọng vì nhan sắc ngày càng tiều tụy

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ sáu, 28/08/2020, 10:00 AM
  • Click để copy

Song Hye Kyo gây thất vọng vì nhan sắc ngày càng tiều tụy

Song Hye Kyo lộ gương mặt tiều tụy, kém sức sống trong những bức ảnh được đăng tải gần đây.

Song Hye Kyo lộ gương mặt tiều tụy.

Song Hye Kyo lộ gương mặt tiều tụy.

Song Hye Kyo mới đây đã chia sẻ lại hình ảnh của mình cùng một người bạn trên Instagram cá nhân. Trong hình, Song Hye Kyo cùng bạn đều để mặt mộc, tuy nhiên, điều làm người hâm mộ không khỏi thất vọng chính là việc Song Hye Kyo tiều tụy hơn trước, là da có phần kém căng mịn và gương mặt nhỏ hơn trước rất nhiều.

Người hâm mộ cũng khẳng định dường như Song Hye Kyo đã gầy hơn trước và cho rằng những tin đồn vô căn cứ đã ảnh hưởng không ít tới nữ diễn viên. Tuy nhiên, một vài ý kiến khác lại cho rằng do góc chụp và chế độ chụp khiến gương mặt Song Hye Kyo trở nên kém tươi sáng mà thôi.

Sau khi ly hôn với tài tử Song Joong Ki, Song Hye Kyo dường như ở ẩn, cô dừng đóng phim và ít khi có động thái mới trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, Song Hye Kyo còn vướng vào tin đồn tái hợp cùng tình cũ Hyun Bin. Tuy nhiên, sau đó phía đại diện của Song Hye Kyo và Hyun Bin đã phủ nhận tin đồn này.

Bài liên quan
Lý Nhã Kỳ đẹp như nữ thần ở tuổi 39

Lý Nhã Kỳ đẹp như nữ thần ở tuổi 39

17/04/2021 14:00

Dù đã thuộc nhóm U40 nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn sở hữu nhan sắc vạn người mê.

Nữ diễn viên nổi tiếng của Harry Potter qua đời vì ung thư

Nữ diễn viên nổi tiếng của Harry Potter qua đời vì ung thư

17/04/2021 12:10

Nữ diễn viên Helen McCrory - người thủ vai Narcissa Malfoy trong loạt phim Harry Potter đã qua đời tại nhà riêng vì bệnh ung thư.

Diễn viên Kinh Quốc có động thái mới sau khi vợ đại gia bị bắt

Diễn viên Kinh Quốc có động thái mới sau khi vợ đại gia bị bắt

17/04/2021 09:41

Phía diễn viên Kinh Quốc bất ngờ đăng tải phim mới sau nhiều ngày nam diễn viên im lặng.

Phượng Chanel đã tuyên bố chia tay, Quách Ngọc Ngoan vẫn chia sẻ hình ảnh về người tình

Phượng Chanel đã tuyên bố chia tay, Quách Ngọc Ngoan vẫn chia sẻ hình ảnh về người tình

16/04/2021 16:49

Không rõ đây có phải hình ảnh níu kéo người yêu của Quách Ngọc Ngoan?

Netizen sốc khi Nathan Lee đăng ảnh nhạy cảm của một cô gái lên trang cá nhân

Netizen sốc khi Nathan Lee đăng ảnh nhạy cảm của một cô gái lên trang cá nhân

16/04/2021 15:44

Mặc dù Nathan Lee đã che mặt của cô gái này nhưng nhiều người vẫn gọi tên Ngọc Trinh.

Trấn Thành trần tình trước nghi vấn chơi xấu Lý Hải

Trấn Thành trần tình trước nghi vấn chơi xấu Lý Hải

16/04/2021 12:42

Trấn Thành khẳng định bản thân sống ngay thẳng nên không sợ gì hết. Lý Hải là người hiểu anh hơn ai hết và anh luôn ủng hộ Lý Hải hết mình.

Tuấn Hưng sốc khi bị gọi điện thoại điều tra vì gây tai nạn giao thông?

Tuấn Hưng sốc khi bị gọi điện thoại điều tra vì gây tai nạn giao thông?

16/04/2021 10:04

Tuấn Hưng đã đăng đàn đầy bức xúc khi nhận được cuộc điện thoại mạo danh nói rằng điều tra vì đã gây tai nạn giao thông.

Nathan Lee trực tiếp nói về ồn ào với Ngọc Trinh: 'Tôi thách bên đấy so tiền với tôi'

Nathan Lee trực tiếp nói về ồn ào với Ngọc Trinh: 'Tôi thách bên đấy so tiền với tôi'

16/04/2021 07:00

Xuất hiện trong một sự kiện, Nathan Lee đã không ngần ngại nói về những ồn ào liên quan đến Ngọc Trinh thời gian qua.

Thực hư tin đồn Quang Lê bí mật làm đám cưới ở tuổi 51?

Thực hư tin đồn Quang Lê bí mật làm đám cưới ở tuổi 51?

15/04/2021 17:10

Theo hình ảnh thông tin được lan truyền, cô dâu khá trẻ trung mặc áo dài đỏ cười tươi rạng rỡ bên Quang Lê. Tuy nhiên, tất cả đều là chỉ là fakenews.