Starbucks tung ra đồ uống mùa Giáng sinh với nhiều ưu đãi

Thứ ba, 15/11/2016, 10:27 AM

Starbucks đã chính thức ra mắt những món nước mới đặc trưng chào đón mùa Giáng sinh. Đi kèm theo đó là sản phẩm cà phê Christmas Blend cùng với quà tặng độc đáo cho khách hàng.

Tháng 11, những món nước đặc trưng của Starbucks cho mùa Giáng sinh sẽ quay trở lại các cửa hàng tại Việt Nam trong hai tháng tới. Cùng với những món nước được yêu thích như Peppermint Mocha, Toffee Nut Crunch Latte, Starbucks hân hạnh giới thiệu món nước pha chế mới của mùa lễ hội: Red Ribbon Green Tea Latte. Loại nước mới này hứa hẹn vừa ngon lành vừa thu hút một cách kì lạ.

Giáng sinh là thời điểm vô cùng hào hứng của các khách hàng và cộng sự tại Starbucks. Tôi rất mong đợi để được xem các cửa hàng Starbucks sẽ trang trí chào đón Giáng Sinh như thế nào” - anh Tuấn, một cộng sự của Starbucks Vincom Phạm Ngọc Thạch chia sẻ.

anh 1

Peppermint Mocha – hương vị đặc trưng của Starbucks cho mùa giáng sinh

 Starbucks tiếp tục với sự trở lại của Christmas Blend, sản phẩm cà phê được yêu thích nhất của Starbucks tại hơn 60 quốc gia trên thế giới. Từ năm 1984, hằng năm Starbucks vẫn đều đặn cho ra mắt sản phẩm Christmas Blend, thể hiện nghệ thuật của mình trong việc rang và xay cà phê.

Năm 2016 này, Starbucks lựa chọn những hạt cà phê từ vùng Sumatra được ủ 5 năm, mang đến hương vị của cây tuyết tùng, đậm vị và có mùi đất. Những hạt này sau đó được trộn với những hạt cà phê chắc khỏe từ châu Á Thái Bình Dương và những hạt cà phê rực rỡ từ Châu Mỹ La Tinh để cho ra kết quả là cà phê với hương vị rất đậm đà.

anh 2

Starbucks chào mừng Giáng sinh với nhiều phần quà hấp dẫn cho khách hàng

Đặc biệt, sự ra mắt đồ uống mới năm nay Starbucks cũng lần đầu tiên giới thiệu đến với khách hàng cuốn sổ Starbucks Moleskine 2017 Planner. Giáng sinh này, khách hàng có thể được nhận một cuốn sổ Planner miễn phí khi lấy được 20 stickers trên Planner Redemption Card trong suốt tháng 11 và 12.

Ngoài ra, để chào mừng không khí mùa lễ hội, Starbucks mời khách hàng đến tham gia nhiều ưu đãi đặc biệt trong thời gian này. Khách hàng có thể tận hưởng những hương vị Giáng sinh với bạn bè và tận hưởng ưu đãi đặc biệt trong tháng 11 với chương trình “Mua 1 tặng 1”. Hoặc có thể tham gia chương trình Xmas Passport và nhận được một món nước Xmas miễn phí khi đã có đủ 5 stickers trên thẻ.

Cũng trong tháng 11, Starbucks Việt Nam khai trương cửa hàng mới ở Vincom Plaza Phạm Ngọc Thạch. Cửa hàng tọa lạc tại số 2 Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội. Đây sẽ là cửa hàng thứ 6 của Starbucks ở Hà Nội, nâng con số cửa hàng ở Việt Nam lên 22.

Tôi hân hoan khi thấy một mùa lễ hội nữa lại đến với các cửa hàng của chúng tôi, một thời khắc đặc biệt tại Starbucks với những hương vị và trải nghiệm truyền cảm hứng cho các cộng sự và khách hàng. Chúng tôi hân hạnh được trở thành một phần của truyền thống lễ hội hằng năm của khách hàng Việt Nam”- Bà Patricia Marques, Tổng giám đốc Starbucks Việt Nam chia sẻ.