Thứ tư, 04/04/2018, 13:31 PM
  • Click để copy

Doanh nhân Nguyễn Hoài Nam bất ngờ nhận 120 triệu sau khi ủng hộ tài xế bẻ lái cứu 2 cô gái

Sau khi đăng tải thông tin trao 240 triệu đồng giúp đỡ vợ chồng tài xế bẻ lái cứu mạng 2 cô gái, tài khoản của doanh nhân Nguyễn Hoài Nam bất ngờ nhận được 120 triệu đồng từ một người giấu tên mong chia sẻ cùng nhưng anh đã nhờ người chuyển số tiền đó đến những hoàn cảnh khó khăn.

doanh-nhan-nguyen-hoai-nam-bat-ngo-nhan-120-trieu-sau-khi-ung-ho-tai-xe-be-lai-cuu-2-co-gai
Thông tin được doanh nhân Nguyễn Hoài Nam chia sẻ trên trang cá nhân.

Thông tin được doanh nhân Nguyễn Hoài Nam chia sẻ trên trang facebook cá nhân của anh vào lúc đầu giờ chiều nay (4/4).

Anh cho biết: “Hôm nay (4/4) tài khoản của tôi tăng 120 triệu đồng. Nguyên nhân có lẽ do hôm qua do tôi đăng ủy nhiệm chi lên (có số tài khoản cá nhân). Một người bạn xin giấu tên gọi cho tôi và muốn chia sẻ niềm vui và trách nhiệm cùng tôi…”

Tuy nhiên, anh Nam cho biết, anh đã liên lạc nhờ người giúp anh trao số tiền này cho cho những hoàn cảnh khó khăn.

“Tôi xin cảm ơn và thông báo cụ thể khi số tiền được trao”, vị doanh nhân chia sẻ, đồng thời “xin” không nhận thêm tiền từ bất kỳ ai vì anh còn bận công việc công ty và gia đình nên “không thể làm tốt công tác xã hội và thiện nguyện”.

“Qua đây tôi cũng xin cảm ơn và đón nhận một cách chân thành nhất những lời khen và động viên của mọi người và mong sự việc vừa qua được khép lại hôm nay. Tôi cảm thấy hạnh phúc và sống trách nhiệm hơn”, doanh nhân Nguyễn Hoài Nam chia sẻ.

Trước đó vào chiều tối qua (3/4), vị doanh nhân này đã đăng tải thông tin cho biết: Anh đã chuyển số tiền 240 triệu đồng cho tài xế Đỗ Văn Tiến, người đánh lái cứu mạng 2 cô gái xảy ra ở Hải Phòng.

Chia sẻ về hành động của mình, doanh nhân Nguyễn Hoài Nam cho biết: Anh cảm thấy hạnh phúc sau khi làm xong việc giúp đỡ tài xế Tiến. Ngay sau khi đăng tải trên trang cá nhân vị doanh nhân trẻ đã nhận được nhiều lời khen, động viên của cư dân mạng.

Trong diễn biến khác, chiều nay trao đổi với chúng tôi tài xế Đỗ Văn Tiến cho biết: “Gia đình đã nhận được số tiền 240 triệu đồng do anh Nam giúp đỡ. Ngay hôm nay anh sẽ đi sửa chữa các phương tiện sau đó sẽ tính tiếp”.

Thông qua báo chí, anh Tiến cũng gửi lời cảm ơn doanh nhân Nguyễn Hoài Nam cùng cộng đồng đồng hành cùng anh, tiếp sức mạnh cho anh để vượt qua cơn hoạn nạn.

 

Ông Nguyễn Hoài Nam đã chuyển 240 triệu đồng cho tài xế đánh lái cứu 2 cô gái ở Hải Phòng

Chiều nay (3/4), doanh nhân Nguyễn Hoài Nam đã chuyển đầy đủ số tiền 240 triệu đồng vào tài khoản của chị Nông Thị Cúc vợ tài xế Đỗ Văn Tiến, người đánh lái cứu 2 cô gái ở Hải Phòng.

 

Nhận 240 triệu đồng từ doanh nhân Nguyễn Hoài Nam: Tài xế bẻ lái cứu người hứa trích 70 triệu tiền ủng hộ làm từ thiện

Ngay khi biết được thông tin về việc doanh nhân Nguyễn Hoài Nam đã gửi ủng hộ 240 triệu đồng, tài xế bẻ lái cứu người Đỗ Văn Tiến đã hứa mang số tiền gần 70 triệu mà các mạnh thường quân ủng hộ đi làm từ thiện.