Thứ sáu, 10/05/2019, 21:50 PM
  • Click để copy

Tắm biển muộn, ba người bị sóng cuốn trôi ở Đà Nẵng

Ba người bạn là sinh viên đến bãi biển để tắm thì không may bị sóng cuốn trôi, hai người được cứu thoát còn một người mất tích.

tam-bien-muon-3-nguoi-bi-song-cuon-troi-o-da-nang
Người dân và lực lượng chức năng dùng nhiều dụng cụ để tìm kiếm nạn nhân

Ba nạn nhân bị sóng cuốn trong buổi chiều tối ngày 10/5, trong đó có Nguyễn Huỳnh Minh Đạt (19 tuổi, quê Gia Lai - sinh viên Trường cao đẳng Giao thông vận tải Trung Ương V) vẫn chưa tìm thấy tung tích.

Được biết, vào chiều cùng ngày, Đạt cùng nhóm bạn đến khu vực biển Nam Ô (phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) để tắm thì không may bị sóng lớn cuốn ra xa bờ. Nghe tiếng kêu cứu, nhiều người liền chạy ra ứng cứu được hai người, riêng Đạt bị sóng cuốn mất tích.

tam-bien-muon-3-nguoi-bi-song-cuon-troi-o-da-nang
Người dân lo lắng cho số phận của nạn nhân bị sóng cuốn

Ngay sau khi xảy ra sự việc, lực lượng chức năng đã triển khai phương tiện để tìm kiếm nạn nhân, nhưng do sóng quá lớn nên việc tìm kiếm gặp khó khăn.

Đến 20h tối 10/5, hàng chục chiến sĩ Cảnh sát PCCC và Cứu nạn cứu hộ TP Đà Nẵng vẫn đang tích cực tìm kiếm nam sinh viên mất tích khi tắm biển Nam Ô.

Theo người dân địa phương, những ngày này bãi biển Nam Ô có sóng lớn. Khu vực này có dòng nước xoáy và thường xuyên xảy ra đuối nước.

 

Đà Nẵng nắng nóng gay gắt, người dân tìm mọi cách để giải nhiệt

Nắng nóng gay gắt những ngày qua tại Đà Nẵng khiến người dân địa phương tới du khách phải vật vã tìm mọi cách trốn nóng.

 

11.000 tỷ làm cao tốc xuyên vườn quốc gia Bạch Mã nối Huế - Đà Nẵng

Cao tốc La Sơn - Túy Loan nối tỉnh Thừa Thiên-Huế và TP Đà Nẵng đang gấp rút hoàn thành giai đoạn 1 để thông xe kỹ thuật vào quý 2.

 

Gia đình thản nhiên đỗ ôtô, tắm tráng giữa đường tại Đà Nẵng

Hình ảnh một gia đình ngang nhiên đỗ xe tắm tráng giữa đường phố Đà Nẵng khiến nhiều thành viên mạng bày tỏ sự bức xúc.