Chủ nhật, 23/06/2019, 06:39 AM
  • Click để copy

Tạm giữ kẻ biến thái thủ dâm cạnh nữ sinh trên xe buýt

Cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ hành vi của kẻ biến thái thủ dâm cạnh nữ sinh trên xe buýt ở Hà Nội, gây xôn xao.

Kẻ biến thái thủ dâm cạnh nữ sinh trên xe buýt số 01 khiến dư luận bàng hoàng.
Kẻ biến thái thủ dâm cạnh nữ sinh trên xe buýt số 01 khiến dư luận bàng hoàng.

Liên quan đến vụ việc kẻ biến thái thủ dâm khi đứng cạnh nữ sinh trên xe buýt vừa xảy ra ở Hà Nội, khiến dư luận xôn xao.

Mới đây, trả lời báo chí Công an phường Hàng Mã (Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã tiến hành tạm giữ đối với người đàn ông có hành vi thủ dâm "tự sướng" khi đứng cạnh nữ sinh trên xe buýt số 01 (Bến xe Yên Nghĩa - Bến xe Gia Lâm) và bị người dân "túm cổ" diễn ra hồi trưa 21/6 vừa qua.

Việc tạm giữ kẻ biến thành nhằm làm rõ có hay không hành vi "Dâm ô" của kẻ này với nữ sinh. Do vụ việc nhạy cảm nên cơ quan chức năng cần xác minh rõ hành vi của người này.

Danh tính người này được xác định tên H. (SN 1981, trú tại Hoàn Kiếm, Hà Nội). Trước đó, khoảng 12h trưa 21/6, trên tuyến xe buýt 01, ông H. đã tiến lại gần một nữ sinh cấp 2 ngồi ở hàng ghế bên trái rồi lén lút thủ dâm.

Người đàn ông này đứng áp sát vào sau ghế của nữ sinh và có hành vi “tự sướng”. Sự việc chỉ bị phát hiện khi nữ sinh cấp 2 hét lên nhờ mọi người giúp đỡ. Ngay sau đó, mọi người đã cùng nhau bắt giữ người đàn ông biến thái, giao cho Công an.

Theo Công an phường Hàng Mã, ông H. đã lập gia đình và qua lời khai ban đầu, người đàn ông này không có tiền sử về bất cứ loại bệnh nào. Quá trình làm việc tại trụ sở công an, ông H. đã thành khẩn khai báo, thừa nhận những hành động đã làm trên xe buýt.

 

Nối thành công bàn tay bị đứt lìa cho bệnh nhân trẻ

Sau vụ ẩu đả đáng tiếc dẫn đến đứt lìa bàn tay, một bệnh nhân trẻ đã được nối thành công bàn tay bị đứt lìa.

 

Chủ đầu tư 110 biệt thự xây 'chui' ở quận 7 là ai?

Hưng Lộc Phát, chủ đầu tư dự án 110 biệt thự ở quận 7, TP.HCM vừa bị "tuýt còi" vì chưa được giao đất, đã có 3 dự án hoàn thành và đều nằm ở khu Nam Sài Gòn.

 

Thi THPT Quốc gia 2019, tin ngày 22/6: Khi nào thí sinh bị đình chỉ thi THPT Quốc gia?

Mang vật dụng trái phép vào phòng thi, viết, vẽ linh tinh vào tờ giấy làm bài, thí sinh sẽ bị 0 điểm, không được thi môn tiếp theo, thời tiết các điểm thi THPT tại Hà Nội sẽ trở nên nắng nóng.