| Hà Nội /

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

TTVN
Thứ tư, 08/04/2020, 13:00 PM
  • Click để copy

Thái Trinh khẳng định chia sẻ ẩn ý không liên quan đến scandal tình cũ Quang Đăng

Thái Trinh bất ngờ có động thái mới thu hút sự chú ý của fan hâm mộ khi cho rằng bản thân mình không đau khổ vì tình cũ như công chúng đồn đoán.

Ồn ào tình cảm của Thái Trinh - Quang Đăng liên quan đến người thứ 3 gây xôn xao.

Ồn ào tình cảm của Thái Trinh - Quang Đăng liên quan đến người thứ 3 gây xôn xao.

Dường như drama với tình cũ Quang Đăng vẫn chưa kết thúc khi mới đây trên trang cá nhân của mình Thái Trinh có động thái mới. Cô đăng tải một đoạn clip đàn hát cùng dòng chia sẻ: “Thôi thì quá rảnh nên lại hát hò... cũng chẳng liên quan gì tới thị phi hay drama nào cả kẻo mọi người lại nghĩ vẩn vơ em đang đau khổ lắm.

Có buồn có đau cũng không giúp mình đẹp hơn hay giàu có hơn mà chỉ làm cho nhan sắc úa tàn, nhàu nhĩ, nhìn vào gương chỉ thấy một gương mặt thiếu thần sắc. Hãy để cho em sống cuộc sống của em - một cuộc sống không có những người làm em tổn thương hiện diện và biết trân trọng giá trị của em, nhen”.

Tiếp đó, giọng ca 9X cũng mượn triết lý từ Ni Cô Đức Tâm để nói về những chuyện thị phi trong cuộc sống. “Chân thành mà sống, nhẹ nhàng mà buông” chính là câu kết của dòng chia sẻ.

Dòng chia sẻ của Thái Trinh.

Dòng chia sẻ của Thái Trinh.

Trước đó, cư dân mạng xôn xao tin HLV fitness Hana Giang Anh chính là người thứ 3 từng xen vào cuộc tình giữa Quang Đăng - Thái Trinh khi cả hai đang còn yêu nhau. Trước tin đồn này, phía Quang Đăng và Hana Giang Anh cũng đã lên tiếng phủ nhận, còn Thái Trinh lại gây xôn xao với chia sẻ ẩn ý “họ cũng chỉ lừa dối được cả thế giới, không thể lừa dối được chính bản thân mình”.

Bài liên quan
Nhà Trọ Balanha tập 32: Hân bị đánh ghen ngay ở nhà trọ

Nhà Trọ Balanha tập 32: Hân bị đánh ghen ngay ở nhà trọ

30/05/2020 00:24

Trong Nhà Trọ Balanha tập 32, Hân không hiểu chuyện gì trong quá khứ khiến mình bị đánh ghen tại phòng trọ. Nhưng việc Lâm luôn bảo vệ làm cô xúc động.

Thu Thuỷ xác nhận mang thai ở tháng thứ 5

Thu Thuỷ xác nhận mang thai ở tháng thứ 5

29/05/2020 23:47

Trên trang cá nhân, Thu Thuỷ đã chính thức chia sẻ tin vui của mình tới khán giả. Ngay lập tức, cô nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ đồng nghiệp và người hâm mộ.

Dàn mẫu nhí miền Trung nổi bật tại Ngôi sao Thời Trang 2020

Dàn mẫu nhí miền Trung nổi bật tại Ngôi sao Thời Trang 2020

29/05/2020 21:30

Hành trình tìm kiếm Ngôi sao Thời trang 2020 đang diễn ra vô cùng sôi nổi. Với chủ đề mùa đầu tiên "Hello Summer", những thí sinh đến từ các tỉnh miền Trung gây ấn tượng bởi phong cách thời trang đa màu sắc.

Sao Việt hôm nay: Miu Lê lột xác không nhận ra, Nam Em từng nhiều lần tìm tới cái chết

Sao Việt hôm nay: Miu Lê lột xác không nhận ra, Nam Em từng nhiều lần tìm tới cái chết

29/05/2020 19:01

Nam Em trải lòng về biến cố trong quá khứ khi kinh doanh thua lỗ không có tiền để sống, bỏ dở đam mê nghệ thuật cộng thêm việc chia tay mối tình sâu đậm.

Lam Trường nhập viện vì sốt, khó chịu trong người

Lam Trường nhập viện vì sốt, khó chịu trong người

29/05/2020 15:11

Lam Trường đã phải nhập viện tối 28/5 và phải vào phòng hội sức, chờ kiểm tra máu. Anh có biểu hiện sốt, cảm, khó chịu trong người, đầu óc quay cuồng.

Ngọc Trinh thích nhất người đàn ông khi họ sẵn sàng rút ví trả tiền

Ngọc Trinh thích nhất người đàn ông khi họ sẵn sàng rút ví trả tiền

29/05/2020 14:28

Ngọc Trinh vốn là người thẳng thắn với những chia sẻ về đàn ông. Mới đây, chia sẻ của cô về cách lựa chọn bạn trai tiếp tục gây sự chú ý của cư dân mạng.

Hoàng Thùy Linh khoe body hút mắt, bảo sao fan mê mẩn

Hoàng Thùy Linh khoe body hút mắt, bảo sao fan mê mẩn

29/05/2020 13:00

Mới đây, Hoàng Thùy Linh vừa chia sẻ loạt hình ảnh trong chuyến nghỉ dưỡng ngắn ngày tại Vũng Tàu.

Bạn gái Quang Hải lên tiếng khi bị chê ngoài đời khác xa ảnh trên mạng

Bạn gái Quang Hải lên tiếng khi bị chê ngoài đời khác xa ảnh trên mạng

29/05/2020 09:32

Huỳnh Anh - bạn gái Quang Hải - cho hay mình không hề buồn mà lại còn thấy "iu".

Những ngày không quên tập 38: Khoa muốn cùng Uyên qua đêm để đi quá giới hạn

Những ngày không quên tập 38: Khoa muốn cùng Uyên qua đêm để đi quá giới hạn

29/05/2020 08:51

Trong Những ngày không quên tập 38 Khoa muốn cùng người yêu đi qua đêm. Trong khi đó, quan hệ của cặp 'chim ri' Bảo - Dương có khả năng 'toang' cực mạnh. Chẳng hiểu đi nước ngoài về thay đổi thế nào, Bảo giờ đây dám ngó lơ Dương xoăn để tìm tình yêu mới.

TTVN