| Hà Nội 34°C /57% weather

Tiện ích

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay, tàu

adv
Thứ năm, 19/03/2020, 08:00 AM
  • Click để copy

Thần tượng xứ Hàn thừa nhận việc xâm phạm tình dục và quay clip sex

Trong phiên tòa sáng 18/3 tại thành phố Seoul, Choi Jong Hoon thừa nhận quay và phát tán clip sex hồi năm 2016.

Thần tượng Kpop xứ Hàn Choi Jong Hoon đã phải hầu tòa vào sáng 18/3 sau khi bị kiện với tội danh hối lộ. Trước đó, anh bị cảnh sát tố cao hối lộ 2 triệu won nhằm che đậy hành vi gây tai nạn giao thông năm 2016. Tòa án thành phố Seoul (Hàn Quốc) đã đề nghị mức án 1,5 năm tù giam.

Empty

Ngoài ra, Choi Jong Hoon cũng bị phán quyết 5 năm tù vì cáo buộc liên quan đến xâm phạm tình dục. 

Trước tòa, luật sư của Choi đã phủ nhận cáo buộc hội lộ và chỉ đồng ý với tội danh quay lén. 

Ông này cho hay sẽ tiếp tục đấu tranh để chứng minh việc này không đúng. 

Empty

Tại phiên tòa, Choi đã cúi đầu nhận tội xâm phạm tình dục, quay và chia sẻ clip sex. Nói trước tòa, cựu thành viên FT Island cho biết: '"Tôi vô cùng hối hận về hành vi dại dột của mình và tôi sẵn sàng chấp nhận hình phạt của pháp luật. Khi trở lại, tôi sẽ cố gắng cải thiện và giúp đỡ cộng đồng, không phải với tư cách người nổi tiếng mà trong tâm thế của người đàn ông bình thường".

Luật sư của Choi cũng xin tòa giám ản với lý do, Choi đã không để lộ mặt nạn nhân. Lý do này không nhận được sự đồng ý của dư luận Hàn Quốc. 

Bài liên quan
Phó Mạnh Bá - Thành Hóa năm thứ 14 là ai?
Phó Mạnh Bá - Thành Hóa năm thứ 14 là ai?
27/03/2020 20:01

Phó Mạnh Bá - Thành Hóa năm thứ 14 là ai? Mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây.

Sao Việt hôm nay: Chí Trung đáp trả khi bị 'xỏ xiên' chuyện bạn gái, vợ Cường Đô la bị nghi mang thai
Sao Việt hôm nay: Chí Trung đáp trả khi bị 'xỏ xiên' chuyện bạn gái, vợ Cường Đô la bị nghi mang thai
27/03/2020 19:00

Đăng ảnh bên bạn gái nhưng bị "đá đểu", Chí Trung không ngần ngại lên tiếng đáp trả.

Bị cho là đang đi khách ở nước ngoài, Ngọc Trinh gay gắt đáp trả
Bị cho là đang đi khách ở nước ngoài, Ngọc Trinh gay gắt đáp trả
27/03/2020 17:53

Giữa mùa dịch Covid-19, Ngọc Trinh đã chọn cuộc sống giản dị trong biệt thự 50 tỷ của mình như đọc sách, chăm sóc vườn tược và hát karaoke. Vì thế khi bị cho rằng đang đi khách ở nước ngoài cô đã đáp trả gay gắt.

Phản ứng mới nhất của MC Phan Anh sau khi bị ném đá vì cảm ơn Covid-19
Phản ứng mới nhất của MC Phan Anh sau khi bị ném đá vì cảm ơn Covid-19
27/03/2020 17:31

Mặc cho những bình luận ném đã vì status 'cảm ơn Covid-19' MC Phan Anh vẫn vui vẻ cập nhật tình hình treo cờ đỏ sao vàng trong khu chung cư, cập nhật kế hoạch đi du lịch cuối tuần...

Quan Hồng - Thành Hóa năm thứ 14 là ai?
Quan Hồng - Thành Hóa năm thứ 14 là ai?
27/03/2020 17:01

Thành Hóa năm thứ 14 chuẩn bị phát sóng. Đây được dự đoán là bộ phim đam mỹ sẽ soán ngôi Trần Tình Lệnh. Bộ phim có sự tham gia của nam diễn viên Quan Hồng. Vậy, Quan Hồng - Thành Hóa năm thứ 14 là ai?

Nam Per bạn Lê Bảo là ai?
Nam Per bạn Lê Bảo là ai?
27/03/2020 13:38

Nam Per thời gian gần đây đang bị tạm giữ vì tội danh tàng trữ ma túy.

Phòng chat thứ N là gì và bê bối tình dục liên quan phòng chat N?
Phòng chat thứ N là gì và bê bối tình dục liên quan phòng chat N?
27/03/2020 13:17

Phòng chat thứ N là gì và bê bối tình dục liên quan phòng chat N? Truyền thông Hàn Quốc phát hiện không ít các nhân vật nổi tiếng nằm trong 10.000 tài khoản trả phí xem video có nội dung nhạy cảm trên "phòng chat thứ N".

Diễn viên nhí Kim Yoo Bin gây sốc khi phát ngôn về 'phòng chat tình dục'
Diễn viên nhí Kim Yoo Bin gây sốc khi phát ngôn về 'phòng chat tình dục'
27/03/2020 13:03

Diễn viên nhí Kim Yoo Bin đã có phát ngôn không đúng mực về “phòng chat tình dục” và khiến không ít người phẫn nộ.

Lịch chiếu phim Thành hóa năm thứ 14
Lịch chiếu phim Thành hóa năm thứ 14
27/03/2020 12:13

Phim Thành hóa năm thứ 14 được dự đoán là bộ phim sẽ gây sóng lớn trong cộng đồng phim vào tháng 4 tới đây. Mọi người cập nhật Lịch chiếu phim Thành hóa năm thứ 14 tại đây.