Thế Giới Di Động ra mắt chuỗi bán lẻ mới, đồn đoán mở rộng hàng thời trang

Chủ nhật, 10/10/2021, 10:17 AM

Chuỗi bán lẻ mới TopZone vừa chính thức được lộ diện trong một tin đồn liên quan Thế Giới Di Động cho mô hình kinh doanh mới.

Dù đến 16/10 mô hình kinh doanh mới mới được CEO Thế Giới Di Động Đoàn Văn Hiểu Em chia sẻ. Tuy nhiên, nhiều đồn đoán về lĩnh vực cũng đã được chia sẻ trên mạng xã hội từ nhiều thành viên.

Mang tên gọi TopZone, một minigame hé lộ về lĩnh vực mới cũng đã được đưa ra để thành viên đoán ngành kinh doanh mới của Thế Giới Di Động. Trong đó không loại trừ khả năng đây là mô hình liên quan thương mại điện tử kết hợp cho lĩnh vực mới của mình.

"Chắc là hàng thời trang cao cấp rồi, chứ lĩnh vực điện máy hay điện thoại thì Thế Giới Di Động đã kinh doanh lâu rồi thì đâu cần phải mở thêm làm gì", một thành viên cho biết.

Tuy nhiên, với mini trúng điện thoại xịn như iPhone 13, cũng khiến đồn đoán cho việc làm mới thương hiệu từ Thế Giới Di Động cho việc kinh doanh chuỗi mới tại thị trường nước ngoài.

the-gioi-di-dong-ra-mat-chuoi-ban-le-moi-don-doan-mo-rong-hang-thoi-trang

Trước đó, Thế Giới Di Động đã từng mang mô hình bán lẻ của mình qua Campuchia, và việc mở rộng thêm thị trường mới cũng được ông Tài hé lộ nhiều lần trước đó nên mọi thông tin đến giờ vẫn còn là đồn đoán và trang web topzone.vn hiện vẫn chưa truy cập được.

Trong một tín hiệu liên quan, Thế Giới Di Động đã có một động thái tối ưu chi phí mặt bằng cho việc liên quan đến lĩnh vực đang hoạt động của mình.

Theo đó, mặt bằng cho các hệ thống như Bách hóa Xanh, Thế Giới Di Động... đã được tối ưu với một không gian dành cho Nhà thuốc An Khang, vừa giúp Thế Giới Di Động khai thác tốt hơn để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng.