Kim Hee Ae Thế giới hôn nhân tình 1 đêm trả thù chồng ngoại tình

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Chủ nhật, 05/04/2020, 14:00 PM
  • Click để copy

Thế giới hôn nhân: Kim Hee Ae 'tình một đêm' đề trả thù chồng ngoại tình

Thế giới hôn nhân vừa mới phát sóng đến tập thứ 3 đã đạt rating 11,9%. Phải chăng là nhờ màn phản dame đỉnh cao của Kim Hee Ae khi phát hiện chồng ngoại tình?

'Chị đại" Kim Hee Ae trả thù chồng bằng cách lên giường với bạn thân

Dù mới phát sóng được 4 tập nhưng Thế giới hôn nhân đã khiến khán giả phải mắt tròn mặt dẹt. Phim xoay quanh cuộc sống hôn nhân của Sun Woo (Kim Hee Ae) và Tae Oh (Park Hae Joon). Drama bắt đầu ngay từ tập 1 khi Sun Woo phát hiện chồng mình ngoại tình. Sang tập 2, người phụ nữ tội nghiệp nhận ra cả đám bạn thân quanh mình đều là kẻ phản bội khi che dấu tội lỗi cho Tae Oh. Đến tập 3, cô hạ quyết tâm sẽ ly hôn bằng được cũng như lên kế hoạch khiến chồng thân bại danh liệt. Nước cờ đâu tiên mà cô thực hiện trong tập 4 là lên giường với Je Hyuk (Kim Young Min) – bạn thân của Tae Oh.

Về phía Je Hyuk dù thân thiết với Tae Oh nhưng anh lại đem lòng cảm mến Sun Woo. Khi nhìn thấy người phụ nữ mình thương đau đớn, anh đã quyết định an ủi cô bằng tình một đêm.

Với Sun Woo, cô đang làm tất cả để trả thù chồng mình. Vì thế, cô đã chủ động liên lạc và đưa Je Hyuk vào tròng, thậm chí còn tỏ ra hả hê sau cú phản đòn đầu tiên của mình.

Thế giới hôn nhân sẽ tiếp tục diễn biến ra sao sau màn 'ông ăn chả bà ăn nem' của Sun Woo?

Link xem phim Thế giới hôn nhân TẠI ĐÂY

Bài liên quan
Tuấn Hưng sốc khi bị gọi điện thoại điều tra vì gây tai nạn giao thông?

Tuấn Hưng sốc khi bị gọi điện thoại điều tra vì gây tai nạn giao thông?

16/04/2021 10:04

Tuấn Hưng đã đăng đàn đầy bức xúc khi nhận được cuộc điện thoại mạo danh nói rằng điều tra vì đã gây tai nạn giao thông.

Nathan Lee trực tiếp nói về ồn ào với Ngọc Trinh: 'Tôi thách bên đấy so tiền với tôi'

Nathan Lee trực tiếp nói về ồn ào với Ngọc Trinh: 'Tôi thách bên đấy so tiền với tôi'

16/04/2021 07:00

Xuất hiện trong một sự kiện, Nathan Lee đã không ngần ngại nói về những ồn ào liên quan đến Ngọc Trinh thời gian qua.

Thực hư tin đồn Quang Lê bí mật làm đám cưới ở tuổi 51?

Thực hư tin đồn Quang Lê bí mật làm đám cưới ở tuổi 51?

15/04/2021 17:10

Theo hình ảnh thông tin được lan truyền, cô dâu khá trẻ trung mặc áo dài đỏ cười tươi rạng rỡ bên Quang Lê. Tuy nhiên, tất cả đều là chỉ là fakenews.

Phi Nhung bức xúc với tin đồn bị công an triệu tập

Phi Nhung bức xúc với tin đồn bị công an triệu tập

15/04/2021 17:02

Trước tin đồn bị công an triệu tập do vụ mất vàng tại sự kiện, Phi Nhung tỏ ra vô cùng bức xúc với thông tin mà kẻ xấu tung ra.

Lê Bống khoe body bốc lửa, dân mạng lại tranh cãi bởi vị trí đặt tay nhạy cảm

Lê Bống khoe body bốc lửa, dân mạng lại tranh cãi bởi vị trí đặt tay nhạy cảm

15/04/2021 13:06

Lê Bống đã có những bức hình táo bạo khoe hình thể, thế nhưng cô lại vướng phải nhiều tranh cãi khi vị trí đặt tay có phần nhạy cảm.

Trailer chính thức Fast & Furious 9: Xuất hiện em trai Dom, Han hồi sinh, ô tô bay vào vũ trụ

Trailer chính thức Fast & Furious 9: Xuất hiện em trai Dom, Han hồi sinh, ô tô bay vào vũ trụ

15/04/2021 11:05

Trailer chính thức "Fast & Furious 9" vừa được nhà phát hành chính thức tại Việt Nam CGV tung ra với những tình tiết bất ngờ: Xuất hiện em trai Dom, Han hồi sinh, ô tô bay vào vũ trụ.

Bí mật người cha của con ruột ca sĩ Phi Nhung chưa một lần tiết lộ

Bí mật người cha của con ruột ca sĩ Phi Nhung chưa một lần tiết lộ

15/04/2021 10:45

Ít ai biết được, Phi Nhung từng có 1 đời chồng, là bố ruột của cô con gái 29 tuổi đang sống ở Mỹ. Bí mật người cha của con ruột ca sĩ Phi Nhung vẫn chưa một lần tiết lộ.

Tươi cười trong tang lễ bố diễn viên Hiếu Hiền, Hồ Quang Hiếu phản ứng gắt khi bị CĐM lên án

Tươi cười trong tang lễ bố diễn viên Hiếu Hiền, Hồ Quang Hiếu phản ứng gắt khi bị CĐM lên án

15/04/2021 10:03

Hồ Quang Hiếu cho rằng khán giả nên hiểu rõ vấn đề trước khi phán xét.

Trở về giữa yêu thương tập 38 phần 2. Trực tiếp Trở về giữa yêu thương trên VTV1. Yến có người mới?

Trở về giữa yêu thương tập 38 phần 2. Trực tiếp Trở về giữa yêu thương trên VTV1. Yến có người mới?

15/04/2021 10:00

Trở về giữa yêu thương tập 38 phần 2 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào 21h00 ngày 15/4/2021. Dưới đây là video preview Trở về giữa yêu thương tập 38 phần 2.