| Hà Nội /

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ ba, 23/06/2020, 17:13 PM
  • Click để copy

Thêm một hotgirl trong đoạn tin nhắn nhạy cảm bị hack của Quang Hải lên tiếng

Cô gái thứ 2 được nhắc đến tên trong đoạn hội thoại của Quang Hải đã chính thức lên tiếng.

sao viet

Quang Hải bị hack Facebook 

Cách đây ít giờ, sự việc Quang Hải bị hacker tấn công, đe dọa "bốc phốt" qua loạt tin nhắn nhạy cảm về chuyện tình yêu gây xôn xao mạng xã hội. Sau khi "cô chủ tiệm nail" Huyền My lên tiếng cho hay cả hai vẫn tôn trọng nhau sau khi chia tay, đến lượt một hotgirl khác từng được Quang Hải "nhắm" tới cũng có động thái mới trên trang cá nhân. 

Theo như đoạn tin nhắn, hotgirl này được Quang Hải nhờ tìm kiếm thông tin để tán tỉnh. Sau khi sự việc "vỡ lở", cô gái này được nhiều bạn bè gửi tin nhắc nhở. Cô cũng chia sẻ lên trang cá nhân và khẳng định bản thân rất tỉnh, không dính vào nam cầu thủ.

sao viet
sao viet

Hotgirl khẳng định không liên quan tới nam cầu thủ 9x

Sự việc Quang Hải bị hack trang cá nhân tạo nên tranh cãi trong dư luận. Số ít cho rằng việc này là phạm pháp, xâm phạm quyền riêng tư cá nhân. Tuy nhiên, đa phần cộng đồng mạng lên án, chỉ trích Quang Hải trăng hoa, gây mất hình tượng. Hiện tại, chân sút sinh năm 1997 đang hẹn hò cùng Huỳnh Anh. Sau ồn ào này, bạn gái Quang Hải đã hủy trạng thái "hẹn hò" trên trang cá nhân. 

Bài liên quan

 

Hari Won bất ngờ tiết lộ, Trấn Thành tỏ tình 3 lần mới nhận lời yêu

Hari Won bất ngờ tiết lộ, Trấn Thành tỏ tình 3 lần mới nhận lời yêu

13/08/2020 15:34

Hari Won lần đầu tiên kể về chuyện tình của mình với Trấn Thành, sau khi cô chia tay mối tình 8 năm Tiến Đạt.

Đàm Tùng Vận - nữ chính Lấy danh nghĩa người  nhà là ai?

Đàm Tùng Vận - nữ chính Lấy danh nghĩa người nhà là ai?

13/08/2020 14:58

Đàm Tùng Vận - nữ chính Lấy danh nghĩa người nhà là ai? Mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Tống Uy Long - nam chính 'Lấy danh nghĩa người nhà' là ai?

Tống Uy Long - nam chính 'Lấy danh nghĩa người nhà' là ai?

13/08/2020 14:58

Bộ phim Lấy danh nghĩa người nhà hiện là bộ phim hot nhất hiện nay, đặc biệt là dàn diễn viên siêu trẻ. Vậy, Tống Uy Long - nam chính 'Lấy danh nghĩa người nhà' là ai?

Lyric bài hát Bắc kim thang đang gây sốt của Ricky Star

Lyric bài hát Bắc kim thang đang gây sốt của Ricky Star

13/08/2020 13:30

Xuất trong Rap Việt, Ricky Star đã khiến các giám khảo, cố vấn và khán giả đứng ngồi không yên khi trình diễn Bắc kim thang phiên bản rap mới mẻ và hiện đại.

Chân dung diễn viên Nguyễn Trọng Hưng - người chồng phản bội Âu Hà My là ai?

Chân dung diễn viên Nguyễn Trọng Hưng - người chồng phản bội Âu Hà My là ai?

13/08/2020 13:17

Nguyễn Trọng Hưng được biết đến qua bộ phim Đi qua mùa hạ. Ngoài nghề diễn viên, Nguyễn Trọng Hưng còn là đạo diễn cho một số bộ phim.

Ngân 98 bị đại gia gạ tình, đi du lịch 3 ngày với giá 'bằng vài năm đi diễn'

Ngân 98 bị đại gia gạ tình, đi du lịch 3 ngày với giá 'bằng vài năm đi diễn'

13/08/2020 12:30

Ngân 98 thẳng thắn từ chối và công khai danh tính người gạ tình trên trang cá nhân.

Link xem Lấy danh nghĩa người nhà tập 7-8 vietsub

Link xem Lấy danh nghĩa người nhà tập 7-8 vietsub

13/08/2020 10:30

Link xem Lấy danh nghĩa người nhà tập 7-8 vietsub. Xem trọn bộ Lấy danh nghĩa người nhà vietsub tại đâu?

Link xem Ly nhân tâm thượng tập 19-20 vietsub

Link xem Ly nhân tâm thượng tập 19-20 vietsub

13/08/2020 10:22

Link xem Ly nhân tâm thượng tập 19-20 vietsub. Lịch chiếu phim Ly nhân tâm thượng vietsub.

Âu Hà My là ai? Vì sao Âu Hà My nổi tiếng trên mạng xã hội?

Âu Hà My là ai? Vì sao Âu Hà My nổi tiếng trên mạng xã hội?

13/08/2020 08:17

Âu Hà My được biết đến là một nữ giảng viên sexy, xinh đẹp và giỏi giang. Trang cá nhân của cô có tới 320.000 nghìn người theo dõi.