Thứ ba, 18/09/2018, 17:31 PM
  • Click để copy

Thiên nhiên kỳ vĩ qua loạt ảnh dự thi của The Weather Channel

Cuộc thi ảnh thiên nhiên do kênh tin tức thời tiết The Weather Channel tổ chức đã thu hút được hàng chục nghìn bức ảnh tham dự. Bức ảnh chiến thắng của cuộc thi năm nay sẽ được công bố vào ngày 20/9. Dưới đây là một số tác phẩm xuất sắc được ban tổ chức lựa chọn.

the-weather-chanel
David Swindler cho biết, trong một lần đi bộ quanh núi Reflection Canyon ở bang Utah (Mỹ), hình ảnh bầu trời đầy sao đã gây ấn tượng mạnh với ông và không chần chừ, ông liền nhanh chóng chụp lại khoảnh khắc đặc biệt này.
the-weather-chanel
Bức ảnh về buổi bình minh lung linh bên màn sương phủ trên cầu Cổng Vàng (Golden Gate Bridge) ở San Francisco (Mỹ) chụp bởi nhiếp ảnh gia Zach Matthai. Ông cho biết tại đây vào mỗi sáng mùa hè, hiện tượng sương mù dày đặc xảy ra thường xuyên hơn các thời điểm trong năm.
the-weather-chanel
Hình ảnh con sóng dữ dội đâm vào bờ biển Anglet ở phía Tây Nam nước Pháp được Frederic Fix chụp lại.
the-weather-chanel
Sắc màu rực rỡ của mùa thu trong công viên Quốc gia Great Smoky Mountains, nằm giữa biên giới Bắc Carolina và Tennessee (Mỹ) do nhiếp ảnh gia Armound Nour ghi lại.
the-weather-chanel
Nhiếp ảnh gia Marcie Vickers đã đi qua và chụp lại con đường này trong chuyến hành trình đến công viên bang Valley of Fire ở bang Nevada (Mỹ).
the-weather-chanel
Hiện tượng đóng băng kỳ thú trên dãy núi White Mountains, thuộc tiểu bang New Hampshire (Mỹ) đã được nhiếp ảnh gia Siu Wu chụp lại trong một lần leo núi. 
the-weather-chanel
Màn sao trong một đêm giá lạnh ở Los Angeles (Mỹ).
the-weather-chanel
Hình ảnh hòn đảo Honker ở McLean, Illinois (Mỹ) được chụp bởi nhiếp ảnh gia Ryan Minion. Ông nói rằng ánh sáng từ Mặt trời lúc giữa trưa đã "đốt cháy" sương mù trên mặt hồ và tạo ra hiện tượng cực quang thế này.
the-weather-chanel
Cảnh tượng tuyệt đẹp như chốn bồng lai tiên cảnh ở Grand Canyon, Arizona (Mỹ).
the-weather-chanel
Michael Imhoff đã bắt được khoảnh khắc sau bão khi ánh Mặt trời trong buổi hoàng hôn lóe trên đỉnh Pilot và Index, thuộc Tây Bắc bang Wyoming (Mỹ).
the-weather-chanel
Cảnh mùa Đông khắc nghiệt ở Florida, Adams Serra (Mỹ).
the-weather-chanel
Sự chuyển động ấn tượng của làn sóng bên ánh hoàng hôn.
the-weather-chanel
Tom Bixler đã chụp bức ảnh này ở chân thác Wallaman Falls thuộc khu vực Bắc Queensland (Australia) để miêu tả vẻ đẹp ngoạn mục và sức mạnh kỳ vĩ của thiên nhiên.
the-weather-chanel
Sự phản chiếu hoàn hảo của cánh rừng xuống mặt hồ trong khuôn viên Vườn quốc gia Florida Everglades.
the-weather-chanel
Vùng đầm lầy đầy màu sắc đẹp như tranh vẽ ở Andalusia (Tây Ban Nha) chụp bằng drone bởi nhiếp ảnh gia Jassen Todorov.
the-weather-chanel
Tuyết phủ dầy đặc trên một thung lũng tạo nên khung cảnh vô cùng thú vị. Ảnh chụp bởi nhiếp ảnh gia Sunil Sharma.