| Hà Nội /

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

TTVN
Thứ bảy, 07/03/2020, 20:30 PM
  • Click để copy

Thủ môn U23 Việt Nam bị cấm thi đấu hai trận, nộp phạt 5 triệu đồng vì tiêu cực

Thủ môn Y Eli NiE là một trong số những cầu thủ bị phạt vì thi đấu tiêu cực tại vòng loại U19 Quốc gia 2020.

photo1540528940062-1540528940062446117206

Chiều 7/3, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã xác định trận đấu giữa U19 Đắk Lắk và U19 Bình Định tại vòng loại U19 quốc gia 2020 có biểu hiện nhường điểm và hủy bỏ kết quả trận đấu.

Sau khi xem xét các tư liệu liên quan, VFF khẳng định nhiều cá nhân tham gia trận đấu này “thi đấu không đúng khả năng mà không có lý do chính đáng". Vì lẽ đó, VFF đã đưa ra án phạt để răn đe hành vi tiêu cực.

Cụ thể, HLV Cao Văn Dũng của U19 Bình Định bị phạt 5 triệu đồng và đình chỉ làm nhiệm vụ hai trận kế tiếp do "thiếu trách nhiệm trong chỉ đạo đội bóng của mình thi đấu với đội U19 Đắk Lắk ngày 5/3 tại sân thi đấu Hàm Rồng 5, Gia Lai".

Trong số các cá nhân bị kỷ luật, có tên Y Eli NiE, thủ thành của U23 Việt Nam bị cấm thi đấu hai trận kế tiếp và nộp phạt 5 triệu đồng. 4 đồng đội của Y Eli NiE ở CLB Bình Định cũng nhận án phạt nặng, trong đó Đặng Gia Bảo bị cấm thi đấu đến hết giải. Đinh Trường Đệ, Trần Văn Thái và Nguyễn Thế Thịnh cùng bị cấm thi đấu bốn trận kế tiếp kèm theo đó là mức phạt tiền 5 triệu đồng.

Trận đấu giữa Đắk Lắk và Bình Định thuộc lượt trận thứ 2, bảng C vòng loại U19 quốc gia 2020 diễn ra trên sân Hàm Rồng hôm 5/3. CLB Bình Định có dấu hiệu nhường điểm, không thi đấu đúng sức và thua trận với tỷ số 2-6.

Bài liên quan
Xem trực tiếp bóng đá SLNA vs Đà Nẵng ở đâu? Trên kênh nào?

Xem trực tiếp bóng đá SLNA vs Đà Nẵng ở đâu? Trên kênh nào?

06/06/2020 10:56

Xem trực tiếp bóng đá SLNA vs Đà Nẵng ở đâu? Trên kênh nào? Trực tiếp SLNA vs Đà Nẵng 17h00 ngày 6/6. SLNA đấu với SHB Đà Nẵng vòng 3 V.League 2020.

Xem trực tiếp trận Hà Nội vs HAGL ở đâu? Trên kênh nào?

Xem trực tiếp trận Hà Nội vs HAGL ở đâu? Trên kênh nào?

06/06/2020 10:56

Xem trực tiếp trận Hà Nội vs HAGL ở đâu? Trên kênh nào? Link xem trực tiếp bóng đá Hà Nội vs HAGL. Hà Nội đấu với Hoàng Anh Gia Lai vòng 3 V.League 2020.

Lâm Anh Quang: 'Tôi không hề có ác ý, chiếc thẻ đỏ quá nặng'

Lâm Anh Quang: 'Tôi không hề có ác ý, chiếc thẻ đỏ quá nặng'

06/06/2020 08:34

Trung vệ Lâm Anh Quang đã có những chia sẻ sau khi nhận thẻ đỏ trong trận đấu giữa Nam Định vs Viettel tại vòng 3 V.League 2020.

Công Phượng bất ngờ công khai ảnh hôn lễ bí mật với Tô Ngọc Viên Minh

Công Phượng bất ngờ công khai ảnh hôn lễ bí mật với Tô Ngọc Viên Minh

06/06/2020 07:07

Trên fanpage chính thức của mình, Công Phượng đã chia sẻ toàn bộ hình ảnh lễ đính hôn của mình với bạn gái Tô Ngọc Viên Minh.

HLV Viettel: 'Bóng đá không cho phép tình huống ác ý, triệt hạ đối phương'

HLV Viettel: 'Bóng đá không cho phép tình huống ác ý, triệt hạ đối phương'

06/06/2020 06:33

HLV Trương Việt Hoàng của Viettel đã có những chia sẻ sau trận thắng nghẹt thở trước CLB Nam Định ở vòng 3 V-League 2020 tối 5/6.

Video clip Hải Phòng vs TP.HCM: Trận hòa nhạt nhòa

Video clip Hải Phòng vs TP.HCM: Trận hòa nhạt nhòa

06/06/2020 06:32

Dù được chơi trên sân nhà nhưng các cầu thủ Hải Phòng không thể xuyên phá được hàng phòng ngự kiên cố của đội đang dẫn đầu BXH là TP.HCM.

Video clip Nam Định vs Viettel: Chủ nhà thua đau phút cuối

Video clip Nam Định vs Viettel: Chủ nhà thua đau phút cuối

06/06/2020 06:31

Video clip Nam Định vs Viettel DNH Nam Định và Viettel đã cống hiến cho khán giả trên sân Thiên Trường một trận cầu mãn nhãn tại vòng 3 V.League 2020.

Video clip Sài Gòn vs Bình Dương 0-0: Chủ nhà quá vô duyên

Video clip Sài Gòn vs Bình Dương 0-0: Chủ nhà quá vô duyên

06/06/2020 06:31

Sài Gòn rất khát khao chiến thắng để dành tặng các cổ động viên trước trận tiếp đón Bình Dương nhưng lại không thể bỏ túi 3 điểm bởi các chân sút quá vô duyên.

Trợ lý Nguyễn Văn Dũng: 'Trọng tài không xử ép Nam Định mà quá non về chuyên môn'

Trợ lý Nguyễn Văn Dũng: 'Trọng tài không xử ép Nam Định mà quá non về chuyên môn'

05/06/2020 22:11

Trợ lý Nguyễn Văn Dũng đã có những chia sẻ sau trận thua 1-2 của CLB Nam Định trước CLB Viettel.

TTVN