Thương hiệu realme tăng trưởng khá tại nhiều thị trường mới nổi

Thứ sáu, 05/08/2022, 16:09 PM

Thương hiệu realme đã có nhiều bức tiến khi tăng trưởng khá tại nhiều thị trường mới nổi khi nhiều sản phẩm được người tiêu dùng tin tưởng chọn mua.

Theo đó, realme tăng trưởng đạt 70% tại 7 thị trường phát triển bao gồm Mỹ, châu Âu, Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Úc, Nhật Bản.

Thương hiệu cũng đạt mức tăng 20% so với năm trước đó tại 11 thị trường với danh sách được mở rộng thêm với Ấn Độ, Indonesia, Brazil và Mexico. Trong danh sách năm nay, realme lần đầu xuất hiện với số điểm sức mạnh thương hiệu là 294.

thuong-hieu-realme-tang-truong-kha-tai-nhieu-thi-truong-moi-noi

Những năm gần đây, realme ghi nhận thị phần toàn cầu và doanh số bán sản phẩm tiếp tục tăng. Cụ thể trong quý I/2022, realme đã tăng trưởng 13% trên toàn cầu so với cùng kỳ năm trước. Tại một số thị trường như Tây Ban Nha, Hy Lạp và Cộng hòa Séc, thị phần đã vào Top 5, với tốc độ tăng trưởng chung là 177%.

Hãng realme cũng hoạt động tốt tại Nam và Đông Nam Á, trong đó Ấn Độ chiếm 16% thị phần và vào Top 3. Nam Mỹ, Trung Á và các thị trường khác đã có những bước phát triển đột phá, nắm giữ vị trí thứ 5 về thị phần tại Ma-rốc, Peru, Ai Cập và các nước khác.

Bài liên quan

Được thành lập bởi Sky Li vào năm 2018 với tinh thần "Dám sống trội" tập trung đến người trẻ, realme là công ty điện thoại thông minh lớn thứ 6 thế giới nay đã trở thành một trong 5 công ty điện thoại thông minh hàng đầu tại 18 thị trường trên toàn cầu chỉ trong hai năm.

Tính đến quý 2 năm 2021, realme đã thâm nhập 61 thị trường trên toàn thế giới, bao gồm Trung Quốc và Đông Nam Á, Nam Á, châu Âu, Nga, Úc, Trung Đông, Mỹ Latinh và châu Phi, chạm mốc hơn 100 triệu người dùng toàn cầu.