Thứ sáu, 28/09/2018, 17:21 PM
  • Click để copy

Thương tâm phát hiện hai trẻ mầm non đuối nước ở gần trường

Thi thể hai trẻ mầm non 4 tuổi được phát hiện tại hố nước gần trường mầm mon xã Chiềng Chăn (huyện Mai Sơn, Sơn La).

thuong-tam-phat-hien-hai-chau-be-4-tuoi-duoi-nuoc-o-gan-truong-mam-non
Khu vực phát hiện thi thể hai trẻ mầm non 4 tuổi - (Ảnh: CTV).

Chiều 28/9, ông Lò Văn Hưởng - Chủ tịch xã Chiềng Chăn (huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La) thông tin: Trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc hai trẻ mầm non 4 tuổi được người dân phát hiện chết đuối tại một hố nước gần trường học.

Theo đó, khoảng 15h chiều ngày 27/9, khi người dân đi qua khu vực này thì phát hiện thi thể hai cháu nhỏ, sau đó đưa lên bờ đồng thời báo cơ quan chức năng.

Ông Hưởng cho hay: Hố nước phát hiện thi thể hai cháu nhỏ sâu khoảng 1,3m, rộng khoảng 200m2. "Trong lúc đi học tại trường, hai cháu học sinh mầm non không hiểu lý do tại sao lại ra gần hố nước sâu đó dẫn đến đuối nước tử vong", ông Hưởng nói.

Danh tính 2 nạn nhân được xác định là Hờ Hồng T. và Hờ Thái H., cùng trú tại thôn Cầu Đường. Hai cháu không có quan hệ huyết thống, đều là người dân tộc H’Mông.

Thi thể 2 nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự. Nhận được tin báo Công an huyện Mai Sơn cũng đã có mặt và đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ đuối nước thương tâm này.

 

Ra ao giặt áo quần, người mẹ 9X cùng con trai đuối nước

Dẫn con trai ra ao gần nhà giặt áo quần hai mẹ con chị Th. không may đuối nước tử vong.

 

Hà Giang: Hai vợ chồng trẻ nhảy xuống hồ cứu hai thiếu niên đuối nước, cả 4 đều tử vong

Phát hiện hai thiếu niên bị trượt chân ngã xuống hồ, hai vợ chồng đang cắt cỏ gần đó đã chạy lại cứu nhưng cả 4 người cùng tử vong.