Thứ bảy, 09/12/2017, 20:29 PM
  • Click để copy

Thùy Dương Next Top bất ngờ làm host trong series làm đẹp ‘Sang không khó’

Series làm đẹp “Sang không khó” của Thùy Dương hướng dẫn các bạn gái những cách thức làm đẹp vừa hữu ích, thiết thực vừa dễ dàng thực hiện, sang nhưng không khó.

thuy-duong-next-top-bat-ngo-lam-host-trong-series-lam-dep-sang-khong-kho
Sự xuất hiện của Thùy Dương trong serie làm đẹp khiến người hâm mộ thích thú.

Sau một thời gian khá im hơi lặng tiếng kể từ sau thành công tại “Vietnam's Next Top Model” phiên bản All Star, Thùy Dương vừa có sự trở lại đầy thú vị và hứng khởi khiến người hâm mộ thích thú, bấm like nhiệt tình. Cụ thể, cô vừa đăng tải lên mạng xã hội serie làm đẹp mang tên gọi "Sang không khó" do chính cô làm host, lấy cảm hứng từ “Team Sang” trong chương trình Vietnam’s Next Top Model All Stars mà cô là một phần trong đó.

Mục tiêu của serie là hướng dẫn các bạn gái những cách thức làm đẹp vừa hữu ích, thiết thực vừa dễ dàng thực hiện, sang nhưng không khó. Ngoài tính chuyên môn, điểm nhấn nổi bật của “Sang không khó” là sự hài hước, dí dỏm của Thùy Dương, để các bạn gái vừa có được những kiến thức trang điểm hữu ích, vừa có được những phút giây thư giãn khi xem show.

thuy-duong-next-top-bat-ngo-lam-host-trong-series-lam-dep-sang-khong-kho
Mục tiêu của serie là hướng dẫn các bạn gái những cách thức làm đẹp vừa hữu ích, thiết thực vừa dễ dàng thực hiện.
thuy-duong-next-top-bat-ngo-lam-host-trong-series-lam-dep-sang-khong-kho
Điểm nhấn nổi bật của “Sang không khó” là sự hài hước, dí dỏm của Thùy Dương.

Trong tập 1 của serie, Thùy Dương khiến người hâm mộ không thể rời mắt trước nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái đặc biệt cuốn hút. Cô đã chia sẻ cho các bạn gái một layout makeup mà cô thích nhất trong chương trình Vietnam’s Next Top Model 2017.

“Bước đầu tiên của tất cả các quy trình makeup là phải rửa mặt thật sạch và sau đó phải dưỡng ẩm. Nếu không dưỡng ẩm thì có đánh 1001 lớp phấn lên đi nữa thì da cũng sẽ không “ăn”. Sau đó dùng dầu ô liu lạnh để dưỡng da.

Sau đó dùng kem chống nắng, vì ánh nắng sẽ làm cho mụn của da càng ngày càng thâm. Đừng bỏ quên vùng cổ, vì nếu chỉ chăm sóc vùng da mặt không thôi thì vùng cổ sẽ bị nhăn – là nơi tố cáo tuổi thật của tất cả các bạn...”, Thùy Dương chia sẻ.

thuy-duong-next-top-bat-ngo-lam-host-trong-series-lam-dep-sang-khong-kho
Thùy Dương khiến người hâm mộ không thể rời mắt trước nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái đặc biệt cuốn hút. 
thuy-duong-next-top-bat-ngo-lam-host-trong-series-lam-dep-sang-khong-kho
Trong tập tiếp theo, Thùy Dương sẽ đem đến cho các fans một layout có phần “chặt chém” để đi party trong mùa Giáng sinh/cuối năm sôi động.

Được biết, “Sang không khó” là serie beauty được sản xuất bởi công ty quản lí người mẫu Nomad Management Vietnam và Đại Ngô Studio. Dự kiến mỗi số dài 6 - 8 phút, 4 số/tháng và được phát trên kênh Youtube của Nomad Management và facebook của Thùy Dương.

Trong tập tiếp theo, Thùy Dương sẽ đem đến cho các fans một layout có phần “chặt chém” để đi party trong mùa Giáng sinh/cuối năm sôi động. Người hâm mộ tỏ ra phấn khích trước serie thú vị, hấp dẫn của cô nàng.

 

Viện phim Mỹ công bố 10 phim hay nhất năm 2017

Viện phim Mỹ (American Film Institute, viết tắt là AFI) vừa công bố danh sách 10 phim hay nhất năm 2017, theo Reuters.

 

Stylist Kye Nguyễn: Tôi thích hợp tác nhất với Hồ Ngọc Hà

“Tôi từng làm nên một bộ trang phục mà mọi người trong ekip chị Hà Hồ bảo sao giống đồ công nhân thế, nhưng sau một năm thì ai ai cũng mê mẩn phong cách đó”, Kye Nguyễn chia sẻ.