| Hà Nội /

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ bảy, 15/02/2020, 10:53 AM
  • Click để copy

Thúy Nga bị trộm 'cà' thẻ lấy mất gần trăm triệu

Thúy Nga cho hay cô đã báo cảnh sát bên Mỹ để giải quyết sự việc này.

sao viet1

Thúy Nga than thở bị trộm cà thẻ tín dụng mất tới 4.000 USD

Đúng ngày Valentine, Thúy Nga chia sẻ thông tin bị một "cao thủ" lấy trộm thông tin và "cà" thẻ 2 lần, mất tổng cộng 4.000 USD (hơn 92 triệu đồng) trên trang cá nhân. Trước sự việc này, nghệ sĩ hài cho hay đã báo cảnh sát Mỹ. 

"Valentine em được một anh trộm nào cao thủ đã lấy thông tin thẻ của em và cà thẻ 2 lần mỗi lần là 2,000,00 USD tổng cộng là 4,000,00 USD luôn nhé! Điều tra ra thì 4 ngàn USD này là trả tiền phí sửa nhà cửa gì à!

Lần trước đã 1 lần anh nhẹ nhàng trộm cà thẻ gần 300 USD em chỉ báo bank thôi hà! Lần này anh ăn trộm thấy ngon ăn nên chơi lớn quá,em giận em báo cảnh sát Mỹ luôn rồi", Thúy Nga thông báo. 

sao viet1

Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè thân thiết hỏi thăm nữ nghệ sĩ hài. Cô cho hay tình trạng ăn cắp thông tin và cà thẻ tín dụng trộm xảy ra khá phổ biến ở nước ngoài. Tuy nhiên, sau khi thông báo bị "xài" trộm tiền với ngân hàng thì số tiền đó sẽ không thuộc trách nhiệm chi trả của cô. Chính vì vậy, dịch vụ ngân hàng bên Mỹ khiến cô hoàn toàn yên tâm. 

Bài liên quan
Âu Hà My là ai? Vì sao Âu Hà My nổi tiếng trên mạng xã hội?

Âu Hà My là ai? Vì sao Âu Hà My nổi tiếng trên mạng xã hội?

13/08/2020 08:17

Âu Hà My được biết đến là một nữ giảng viên sexy, xinh đẹp và giỏi giang. Trang cá nhân của cô có tới 320.000 nghìn người theo dõi.

Nữ giảng viên sexy Âu Hà My tung clip đánh ghen chồng nổi tiếng sau 11 tháng đám cưới cổ tích

Nữ giảng viên sexy Âu Hà My tung clip đánh ghen chồng nổi tiếng sau 11 tháng đám cưới cổ tích

13/08/2020 07:45

Âu Hà My đã bất ngờ tung clip đánh ghen cùng loạt tội trạng của ông chồng nổi tiếng khiến cộng đồng mạng không khỏi ngạc nhiên bởi trước đó, chuyện tình của cặp đôi vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Sao Việt hôm nay: Duy Mạnh bị giám sát sau phát ngôn phản cảm, Hương Giang lẻ bóng đi mua sắm

Sao Việt hôm nay: Duy Mạnh bị giám sát sau phát ngôn phản cảm, Hương Giang lẻ bóng đi mua sắm

12/08/2020 19:02

Hương Giang lẻ bóng đi mua sắm giữa lúc chuyện tình cảm với Matt Liu gặp liên hoàn sóng gió.

Bạn thân lên tiếng bênh vực: Matt đi Phan Thiết khi đã chia tay bạn gái

Bạn thân lên tiếng bênh vực: Matt đi Phan Thiết khi đã chia tay bạn gái

12/08/2020 17:49

Bạn thân Matt Liu cho rằng, sau khi đã chia tay thì dù là 1 tháng hay 1 năm, Matt đi chơi với ai và ở đâu là quyền của Matt, không có liên quan đến người cũ.

Link xem Lấy danh nghĩa người nhà tập 5-6 vietsub

Link xem Lấy danh nghĩa người nhà tập 5-6 vietsub

12/08/2020 17:24

Link xem Lấy danh nghĩa người nhà tập 5-6 vietsub. Xem trọn bộ Lấy danh nghĩa người nhà vietsub tại đâu?

Link xem Lấy danh nghĩa người nhà tập 3-4 vietsub

Link xem Lấy danh nghĩa người nhà tập 3-4 vietsub

12/08/2020 17:24

Link xem Lấy danh nghĩa người nhà tập 3-4 vietsub. Lịch chiếu phim Lấy danh nghĩa người nhà trọn bộ vietsub.

Lịch chiếu phim Lấy Danh Nghĩa Người Nhà

Lịch chiếu phim Lấy Danh Nghĩa Người Nhà

12/08/2020 17:06

Lịch chiếu phim Lấy Danh Nghĩa Người Nhà. Link xem phim Lấy Danh Nghĩa Người Nhà tập 1. Link xem Lấy Danh Nghĩa Người Nhà vietsub.

Link xem Ly nhân tâm thượng tập 17-18 vietsub

Link xem Ly nhân tâm thượng tập 17-18 vietsub

12/08/2020 15:32

Link xem Ly nhân tâm thượng tập 17-18 vietsub Xem trực tiếp Ly nhân tâm thượng tập 17-18 vietsub trọn bộ tại đâu?

Hội bạn thân toàn cực phẩm của CEO Matt Liu: Con nhà giàu, sở hữu nhiều siêu xe

Hội bạn thân toàn cực phẩm của CEO Matt Liu: Con nhà giàu, sở hữu nhiều siêu xe

12/08/2020 12:30

CEO Matt Liu có hội bạn thân toàn những anh chàng đẹp trai, sở hữu tài sản khủng và có phong cách sống thời thượng.