Chủ nhật, 04/11/2018, 11:14 AM
  • Click để copy

Tiếp tục tìm kiếm dưới sông Hồng sau vụ ô tô Mercedes rơi khỏi cầu Chương Dương

Đến sáng 4/11, lực lượng chức năng vẫn đang tìm kiếm dưới sông Hồng sau vụ việc ô tô Mercedes rơi khỏi cầu Chương Dương khiến hai người tử vong.

tiep-tuc-tim-kiem-duoi-song-hong-sau-vu-o-to-mercedes-roi-khoi-cau-chuong-duong
Lan can cầu Chương Dương đã được sửa chữa xong, giao thông trên cầu đã thông thoáng.

Liên quan đến vụ việc ô tô Mercedes rơi khỏi cầu Chương Dương (Hà Nội) khiến hai người tử vong, đến trưa 4/11, ghi nhận tại hiện trường cho thấy: Lan can cầu Chương Dương đã được lực lượng chức năng sửa chữa, hoàn thiện. 

Giao thông trên cầu Chương Dương đã trở lại bình thường. Trong khi đó, ở dưới sông lực lượng chức năng cùng xuồng máy vẫn tiếp tục tìm kiếm.

Được biết, thời điểm vớt lên bờ, cửa trời chiếc xe đã được mở, do đó cơ quan chức năng không ngoại trừ còn nạn nhân mất tích. 

tiep-tuc-tim-kiem-duoi-song-hong-sau-vu-o-to-mercedes-roi-khoi-cau-chuong-duong
Người dân đi vẫn xôn xao về vụ ô tô Mercedes rơi khỏi cầu Chương Dương.

Trước đó, khoảng 2h sáng 4/11, hai thi thể cùng chiếc xe Mercedes màu đen được đưa lên bờ. Liên quan đến vụ tai nạn này,  thông tin từ Cục Đăng kiểm Việt Nam cho hay: Chiếc ô tô gặp nạn mang biển số 30E- 86836 nhãn hiệu Mercedes GLC300, sản xuất năm 2017 tại Việt Nam.

Chủ xe theo giấy đăng ký là Nguyễn Thị Thu Hương, có địa chỉ tại phố Quang Trung, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. Chiếc xe trên được kiểm định lần gần nhất ngày 3/7/2017 có hạn kiểm định đến 2/1/2020 tại Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 33-01S Hà Nội.

tiep-tuc-tim-kiem-duoi-song-hong-sau-vu-o-to-mercedes-roi-khoi-cau-chuong-duong
Ở dưới sông lực lượng chức năng vẫn tiếp tục tìm kiếm.

Cục Đăng kiểm VN đã báo cáo Bộ GTVT về tình hình kiểm định phương tiện, vụ tai nạn trên và giao giám đốc Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 33-01S phối hợp với cơ quan chức năng của Hà Nội kiểm tra, xác định rõ nguyên nhân trực tiếp dẫn đến vụ tai nạn trên.

tiep-tuc-tim-kiem-duoi-song-hong-sau-vu-o-to-mercedes-roi-khoi-cau-chuong-duong
tim-thay-manh-vo-duoi-nuoc-nghi-cua-xe-o-to-lao-qua-cau-chuong-duong-xuong-song-hong
Cầu Chương Dương, nơi xảy ra vụ ô tô Mercedes lao xuống sông Hồng. (Ảnh: Google maps). 

Khoảng 19h30 tối 3/11, một chiếc ô tô Mercedes khi di chuyển nhịp cầu số 19 của cầu Chương Dương bất ngờ gặp sự cố, đâm nát lan can rồi rơi xuống sông. Theo nhiều người chia sẻ, lúc đó trên xe có khoảng 2 - 3 người.

Tại hiện trường, phần lan can cầu bị xe ô tô tông văng, rất nhiều người tham gia giao thông tập trung gây ùn tắc kéo dài.

Nhận được tin báo, lực lượng cứu hộ cứu nạn nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều 10 thuyền và ca nô trục vớt xe và tìm kiếm các nạn nhân. Cảnh sát giao thông đã phong toả một chiều cầu Chương Dương, tăng cường phân luồng giao thông qua khu vực.

Hiện vụ việc tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

 

Vớt được chiếc xe ô tô Mercedes đâm cầu Chương Dương rồi lao xuống sông Hồng: Hai người tử vong

Lực lượng chức năng đã vớt được chiếc xe ô tô đâm vào lan can cầu Chương Dương, lao xuống sông Hồng. Theo đó, xe gặp nạn là ô tô Mercedes màu đen, có hai người tử vong gồm 1 nam, 1 nữ.

 

Tìm thấy mảnh vỡ dưới nước nghi của xe ô tô lao qua cầu Chương Dương xuống sông Hồng

Lực lượng chức năng đã vớt được một miếng kim loại nghi là mảnh vỡ của chiếc xe ô tô 5 chỗ húc bay lan can cầu Chương Dương, lao xuống sông Hồng.

 

Tin mới nhất vụ ô tô húc văng lan can cầu Chương Dương, lao xuống sông Hồng

Một chiếc ô tô đã húc văng thành chắn trên cầu Chương Dương và lao xuống sông Hồng trước sự bàng hoàng của nhiều người.

 

Hé lộ thông tin ban đầu về chủ nhân chiếc xe Mercedes rơi xuống sông Hồng

Cơ quan chức năng đã xác định được biển số chiếc xe ô tô Mercedes đâm vào cầu Chương Dương, rơi xuống sông Hồng.