Thứ sáu, 19/10/2018, 08:59 AM
  • Click để copy

Tin mới nhất vụ bé sơ sinh tử vong ở chung cư HH Linh Đàm: Nữ sinh viên đại học bị nghi liên quan?

Một nữ sinh viên đại học 21 tuổi quê ở Quảng Bình bị nghi ngờ có liên quan đến vụ việc bé sơ sinh rơi xuống đất tử vong chung cư HH Linh Đàm.

11_meitu_9
Một cô gái rời hiện trường vụ bé sơ sinh rơi từ chung cư HH Linh Đàm xuống đất bằng xe cứu thương - (Ảnh: Cắt từ clip).

Tin tức mới nhất liên quan đến vụ việc bé sơ sinh nghi bị rơi từ chung cư HH Linh Đàm (Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội) xuống đất tử vong xảy ra tối qua (18/10): sau nhiều giờ điều tra, cơ quan chức năng đã dẫn hai cô gái trẻ từ tầng 31 chung cư HH2A Linh Đàm rời khỏi hiện trường.

Nhiều người dân có mặt tại hiện trường đặt nghi vấn về việc một trong hai cô gái có liên quan đến cháu bé. 

Theo báo An ninh Thủ đô, lực lượng chức năng đã xác định được 1 cô gái trẻ đang là sinh viên một trường Đại học tại Hà Nội, được cho là có liên quan đến vụ việc.

Tờ báo này dẫn lời cơ quan chức năng cho biết, thời điểm được tìm thấy, cô gái này đang có mặt trong căn hộ trên tầng 31 của tòa nhà 40 tầng, với biểu hiện sức khỏe không được tốt.

“Tâm lý khá bình tĩnh, cô gái phủ nhận mình mới sinh con, song do thể trạng sức khỏe không được tốt của người này, chúng tôi đã đưa đến bệnh viện để theo dõi, cũng như tiến hành các bước giám định để có căn cứ giải quyết tiếp theo”, báo An ninh Thủ đô dẫn lời đại diện Công an quận Hoàng Mai và thông tin, căn hộ cô gái có mặt là nhà riêng người bạn trai.

Trước đó, trao đổi vói PV, một lãnh đạo phường Hoàng Liệt cho biết: Đến thời điểm hiện tại các cơ quan chức năng vẫn đang điều tra.

Về việc hai cô gái trẻ được cơ quan chức năng dẫn đi khởi hiện trường sau vụ việc, vị lãnh đạo phường cho hay: "Hôm qua, Công an phường, Công an quận phải huy động tất cả lực lượng vào để rà soát. Đến sáng nay vẫn chưa có báo cáo".

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin sự việc.

 

Tin mới nhất vụ bé sơ sinh nghi bị ném từ chung cư HH Linh Đàm: Hai cô gái trẻ rời hiện trường là ai?

Lãnh đạo phường Hoàng Liệt (Hoàng Mai) cho biết, Công an phường lẫn Công an quận đã phải huy động tất cả lực lượng vào cuộc rà soát, điều tra vụ bé sơ sinh bị rơi từ chung cư HH Linh Đàm.

 

Vụ bé sơ sinh rơi từ chung cư HH Linh Đàm: 'Tôi nghe thấy tiếng nổ lớn tưởng bắn nhau nhưng quay ra thì thấy cháu bé dưới đất'

Nhiều người dân có mặt chứng kiến vụ việc bé sơ sinh rơi từ chung cư HH Linh Đàm xuống đất vẫn chưa hết bàng hoàng kể lại, sau khi nghe thấy tiếng nổ lớn thì hốt hoảng phát hiện thi thể trẻ sơ sinh nằm ở dưới đất.

 

Kinh hoàng: Bé sơ sinh rơi từ chung cư HH Linh Đàm xuống đất

Tối 18/10, một cháu bé sơ sinh được người dân phát hiện trong tình trạng tử vong, do rơi từ tầng cao chung cư HH Linh Đàm xuống đất.