Chủ nhật, 09/09/2018, 16:13 PM
  • Click để copy

Tin mới vụ nghi nổ súng tại Hòa Bình: Thu được 13 viên bi sắt

Theo Công an TP Hòa Bình, chưa thể khẳng định vụ đánh nhau làm 2 người bị thương có liên quan đến nổ súng hay không mặc dù tại hiện trường công an thu được 13 viên bi sắt.

tin-moi-vu-nghi-no-sung-tai-hoa-binh-thu-duoc-13-vien-bi-sat
Hiện trường vụ ẩu đả nghi có nổ súng tại Hòa Bình.

Liên quan đến vụ việc đánh nhau nghi cóo nổ súng xảy ra ở TP Hòa Bình, theo thông tin mới nhất từ Công an TP Hòa Bình cung cấp vào cuối giờ chiều nay (9/9): Vụ việc làm 2 người bị thương.

Lãnh đạo Công an TP Hòa Bình cũng cho biết, tại hiện trường công an thu giữ được 13 viên bi sắt. Tuy nhiên, vị lãnh đạo Công an Hòa Bình khẳng định chưa thể chứng minh được có nổ súng hay không.

"Tại hiện trường không có cát tút không có cái gì liên quan chứng minh là nổ súng. Còn 13 viên bi sắt chúng tôi vẫn đang xác minh...", vị lãnh đạo Công an TP Hòa Bình nói.

Về việc hai người bị thương, lãnh đạo Công an TP Hòa bình cho biết, là do liên quan đến mảnh kính vỡ do ném đá chứ không phải do đánh nhau hay do bắn súng.

dieu-tra-nghi-van-no-sung-thanh-toan-nhau-o-tp-hoa-binh
Đến sáng nay nhiều người dân vẫn bàng hoàng.

Trước đó như đã thông tin khoảng 20h ngày 8/9, tại tổ 20 phường Tân Thịnh (TP Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình) xảy ra vụ ẩu đả khiến 2 người bị thương.

Nhiều người dân tại hiện trường đã nghe thấy những âm thanh như tiếng súng nổ sau đó là cảnh một ngôi nhà bị hư hỏng, cửa kính vỡ tan.

Bước đầu, Công an xác định nguyên nhân vụ việc do mâu thuẫn nợ nần tiền bạc. Hiện sự việc đang được làm rõ.

 

Điều tra nghi vấn nổ súng thanh toán nhau ở TP Hòa Bình

Công an TP Hòa Bình (tỉnh Hòa Bình) đang điều tra làm rõ một vụ đánh nhau nghi có nổ súng xảy ra vào đêm 8/9, tại khu vực gần chùa Phật Quang.