| Hà Nội /

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

TTVN
Thứ hai, 01/06/2020, 08:39 AM
  • Click để copy

Tình yêu và tham vọng tập 21: Linh đau khổ ôm Sơn khóc dưới mưa

Trong Tình yêu và tham vọng tập 21, chỉ khi Linh rời đi, Minh mới nhận ra tình cảm của mình dành cho cô bấy lâu nay.

Link xem Tình yêu và tham vọng TẠI ĐÂY

Trong Tình yêu và tham vọng tập 20, Linh (Diễm My) đã bị đuổi khỏi Hoàng Thổ vì bị cho làm gián điệp, việc này cũng do Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền) nhúng tay vào.

Empty

Trong Tình yêu và tham vọng tập 21, Linh đau khổ đi dưới mưa khiến Sơn (Thanh Sơn) rất đau lòng. "Em về Hoàng Thổ được bao lâu rồi? Mấy tháng là dài hay ngắn? Nhưng đâu có gì quan trọng. Quan trọng là năm tháng đó có đáng giá hay không", Linh vừa khóc vừa nói rồi ôm lấy Sơn.

Đứng từ phía xa, Minh (Nhan Phúc Vinh) đã chứng kiến cảnh này khiến anh cũng buồn không kém.

Empty

Về phía Minh (Nhan Phúc Vinh), anh cảm thấy mệt mỏi với tình cảm Tuệ Lâm dành cho mình nên đã đề nghị Tuệ Lâm từ bỏ tình cảm với mình.

Anh tâm sự thật lòng với cô: 'Tuệ Lâm này, em hãy từ bỏ tình cảm dành cho anh đi, ghen tuông chỉ khiến cho em mệt mỏi, chỉ khiến cho hình ảnh của em trong mắt anh ngày càng xấu xí đi thôi, em đừng vì anh mà đánh mất bản thân mình như vậy'. Câu nói của Minh khiến Tuệ Lâm sốc nặng.

Empty

Cả Sơn (Thanh Sơn) cũng có ý định khuyên nhủ Tuệ Lâm từ bỏ Minh, nhưng Tuệ Lâm kiên quyết: 'Anh đừng khuyên em phải từ bỏ tình yêu với Minh, khi nào anh yêu một người đủ nhiều và đủ lâu như em, anh sẽ hiểu. Phải từ bỏ một người mình yêu như vậy, giống như việc phải chọn cái chết'.

Empty

Những diễn biến cụ thể của Tình yêu và tham vọng tập 21 phát sóng lúc 21h30 trên VTV3 tối thứ Hai (1/6).

Mãn nhãn với màn trình diễn Diva của mẫu nhí Kitty Thiên Kim

Mãn nhãn với màn trình diễn Diva của mẫu nhí Kitty Thiên Kim

09/07/2020 23:38

Tại Lễ hội áo dài diễn ra tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, Kitty Thiên Kim khuấy động sàn diễn với tiết mục nhảy sôi động.

Sao Việt hôm nay (9/7): Ngọc Trinh bức xúc khi fan đòi bỏ follow, Tiểu Vy bị soi vòng 3 'kỳ dị'

Sao Việt hôm nay (9/7): Ngọc Trinh bức xúc khi fan đòi bỏ follow, Tiểu Vy bị soi vòng 3 'kỳ dị'

09/07/2020 19:00

Ngọc Trinh lên tiếng khi nhiều người đồng loạt bỏ theo dõi Instagram vì phát ngôn của Vũ Khắc Tiệp

Tài tử Nấc Thang Lên Thiên Đường Shin Hyun Joon bị tố ngược đãi, bóc lột quản lý

Tài tử Nấc Thang Lên Thiên Đường Shin Hyun Joon bị tố ngược đãi, bóc lột quản lý

09/07/2020 17:41

Quản lý của nam tài tử Shin Hyun Joon lên tiếng tố cáo đã bị nam diễn viên bóc lột, ngược đãi suốt 13 năm qua.

Đừng bắt em phải quên tập 22: Ngọc hiểu lầm Duy có tình ý với Lan

Đừng bắt em phải quên tập 22: Ngọc hiểu lầm Duy có tình ý với Lan

09/07/2020 17:26

Trong Đừng bắt em phải quên tập 22, Ngọc (Quỳnh Kool) nhận được bức ảnh Duy (Thanh Sơn) đang ôm Lan (Mai Lan Anh) trước cửa một quán cafe và có những hiểu lầm với người yêu.

Tự nhiên Hari Won đăng status chia tay, sắp có chuyện lớn xảy ra sao?

Tự nhiên Hari Won đăng status chia tay, sắp có chuyện lớn xảy ra sao?

09/07/2020 16:49

Hari Won thật biết cách làm người ta hết hồn vì những câu chuyện ờm ờ và suy nghĩ 'lung tung' của mình.

Tóc Tiên 'thả thính' bằng ảnh bikini, Hoàng Touliver vội vã 'cắn câu'

Tóc Tiên 'thả thính' bằng ảnh bikini, Hoàng Touliver vội vã 'cắn câu'

09/07/2020 14:20

Tóc Tiên và Hoàng Touliver rất ít khi tương tác trên mạng xã hội nhưng một khi đã tương tác thì như rót mật vào tai nhau.

Bạn bè và cô chung vui cùng với quán quân 'Ngôi Sao Thời Trang' – Nguyễn Lâm Bảo Hà

Bạn bè và cô chung vui cùng với quán quân 'Ngôi Sao Thời Trang' – Nguyễn Lâm Bảo Hà

09/07/2020 13:54

Được sự đồng ý của nhà trường và cô giáo chủ nhiệm trường Tiểu Học Nguyễn Văn Trỗi, đại diện Tin Tức Việt Nam đã đến trao kỷ niệm chương và bằng khen cho quán quân Ngôi Sao Thời Trang Nguyễn Lâm Bảo Hà tại lớp học của em.

Nhậm Gia Luân và những sao Hoa ngữ từng là vận động viên thể thao

Nhậm Gia Luân và những sao Hoa ngữ từng là vận động viên thể thao

09/07/2020 11:04

Nếu không rẽ sang nghệ thuật, những Nhậm Gia Luân, Trương Nhất Sơn, Châu Đông Vũ... có thể đã là những vận động viên thể thao chuyên nghiệp tiếng tăm.

Bảo Thanh tuyên bố ngừng đóng phim để sinh con

Bảo Thanh tuyên bố ngừng đóng phim để sinh con

08/07/2020 22:17

Bảo Thanh vừa cho biết cô sẽ tạm ngừng việc công việc diễn xuất để dành thời gian cho gia đình. Cụ thể theo kế hoạch cô sẽ sinh con thứ 2.

TTVN