| Hà Nội /

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ ba, 07/07/2020, 21:21 PM
  • Click để copy

Tình yêu và tham vọng tập 32: Tuệ Lâm từ bỏ tình yêu, Linh thừa nhận yêu Minh

Trong Tình yêu và tham vọng tập 32, chuyện tình yêu của Minh và Tuệ Lâm tiếp tục được đẩy lên cao trào. Trong khi đó, Linh rơi nước mắt thừa nhận yêu Minh.

Trong Tình yêu và tham vọng tập 32, chuyện tình tay ba rắc rối giữa Tuệ Lâm - Minh - Linh tiếp tục có nhiều nút thắt. Trong đó, khi ở Séc, Minh (Nhan Phúc Vinh) và Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền) đã có cuộc trò chuyện khiến Tuệ Lâm bỏ đi. SAu những ngày tháng chìm trong thù hận, Tuệ Lâm quyết định từ bỏ tình yêu của mình. Cô nói với Minh: "Em cứ nghĩ rằng nếu em cứ ở bên cạnh anh, cứ yêu anh, thì đến một nào đó anh sẽ rung động. Em chấp nhận từ bỏ tình yêu của em đối với anh".

-2

Trong khi đó, dù hiểu rằng bản thân không thể đáp lại tình của của Tuệ Lâm nhưng Minh vẫn không đành lòng khi nhìn thấy cô đau khổ, tuyệt vọng. 

Ở một phân cảnh khác, Linh (Diễm My) đã thừa nhận với Phương (Huyền LIzzie) về tình yêu cô dành cho Minh. 

"Tớ không chấp nhận, không bao giờ chấp nhận. Tớ cũng không muốn, nhưng ở chỗ này này, tớ không thể nào chi phối được" - Linh vừa khóc vừa nói.

-3

Phương tìm mọi cách để thuyết phục Linh hãy từ bỏ: "Cho dù là như vậy thì cậu cũng phải chấm dứt ngay. Cậu thử nghĩ xem, quá khứ của anh ta vẫn còn hình bóng của Thùy Chi còn hiện tại là Tuệ Lâm. Cậu nghĩ cậu xen vào được cuộc đời của ta à? Tỉnh táo lại và đừng huyễn hoặc bản thân nữa".

Tình yêu và Tham vọng tập 32 được phát sóng trên VTV1 vào 21h tối nay 7/7.

Bài liên quan
Sau sóng gió tán gái trên Tinder, Matt Liu 'Hi em' với Hương Giang

Sau sóng gió tán gái trên Tinder, Matt Liu 'Hi em' với Hương Giang

10/08/2020 07:00

Matt Liu đã có động thái đáp trả sau khi bị 'bóc phốt' trên mạng xã hội. CEO người Singapore tận hưởng bữa tối ấm áp bên Hương Giang và bạn bè.

Điên thì có sao tập cuối: Kang Tae hôn Moon Young say đắm

Điên thì có sao tập cuối: Kang Tae hôn Moon Young say đắm

09/08/2020 23:27

Điên thì có sao tập cuối chứng kiến nhiều khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi Kang Tae và Moon Young. Thậm chí họ còn có 1 đêm mặn nồng.

Trấn Thành liên tục gọi tên Tiến Đạt trong show Rap Việt

Trấn Thành liên tục gọi tên Tiến Đạt trong show Rap Việt

09/08/2020 23:05

Nhiều người cho rằng Trấn Thành kém duyên khi liên tục gọi tên tình cũ của Hari Won là Tiến Đạt.

Brooklyn Beckham đã bí mật làm đám cưới với vị hôn thê, nhẫn đính hôn 10 tỷ đồng

Brooklyn Beckham đã bí mật làm đám cưới với vị hôn thê, nhẫn đính hôn 10 tỷ đồng

09/08/2020 16:49

Brooklyn Beckham và Nicola Peltz d được cho là đã bí mật tổ chức đám cưới khi Nicola khoe bức ảnh chụp tay Brooklyn đeo 1 chiếc nhẫn giống với nhẫn cưới chưa từng được biết đến.

Đàm Thu Trang đã sinh con gái rượu cho Cường Đô La

Đàm Thu Trang đã sinh con gái rượu cho Cường Đô La

09/08/2020 15:13

Cường Đô la chia sẻ hình ảnh con gái mới sinh để trực tiếp thông báo về việc Đàm Thu Trang đã hạ sinh thành công con gái đầu lòng. Như vậy, anh đã trở thành ông bố hai con đủ nếp đủ tẻ.

Phản ứng phía Hương Giang khi Matt Liu bị tố gạ gẫm gái xinh khi sử dụng ứng dụng hẹn hò

Phản ứng phía Hương Giang khi Matt Liu bị tố gạ gẫm gái xinh khi sử dụng ứng dụng hẹn hò

09/08/2020 12:04

Hương Giang - Matt Liu hiện đang là cặp đôi hot rần rần mạng xã hội khi bước ra từ chương trình Người ấy là ai. Tuy nhiên, ngọt ngào chưa được bao lâu thì sóng gió lại ập tới.

Em gái Hoàng Thùy: 'Nữ chính hụt' trong Người ấy là ai sở hữu body nóng bỏng không kém chị gái

Em gái Hoàng Thùy: 'Nữ chính hụt' trong Người ấy là ai sở hữu body nóng bỏng không kém chị gái

09/08/2020 09:18

Dù không mấy có duyên với showbiz nhưng không thể phủ nhận em gái Hoàng Thùy sở hữu body nóng bỏng không thua kém chị và vẻ đẹp rất Tây.

Mãn nhãn trước hàng nghìn mẫu thiết kế thời trang cực đỉnh của sinh viên Kiến trúc

Mãn nhãn trước hàng nghìn mẫu thiết kế thời trang cực đỉnh của sinh viên Kiến trúc

09/08/2020 08:34

Gần 80 đồ án với khoảng 1500 mẫu vẽ phác thảo thời trang đã khiến nhiều người bất ngờ bởi sự sáng tạo cũng như ý tưởng độc đáo của các sinh viên năm 2 ngành thời trang, trường ĐH Kiến trúc Hà Nội.

Mina (AOA) viết thư tuyệt mệnh và đăng ảnh cắt tay tự tử lên Instagram

Mina (AOA) viết thư tuyệt mệnh và đăng ảnh cắt tay tự tử lên Instagram

09/08/2020 07:00

Mina (AOA) được cho là hành động như vậy để đe dọa về việc ép người quá đáng của Jimin, Seolhyun và chủ tịch công ty FNC.