| Hà Nội /

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ tư, 15/07/2020, 08:48 AM
  • Click để copy

Tình yêu và tham vọng tập 34: Minh quyết định lấy Tuệ Lâm, đám cưới được công bố trước công ty

Trong Tình yêu và tham vọng tập 34, sau nhiều trăn trở, cuối cùng Minh đã đưa ra quyết định sẽ làm đám cưới với Tuệ Lâm.

tap34

Xem toàn bộ phim Tình yêu và tham vọng Tại đây

Link xem tập 34 Tình yêu và tham vọng

Trong tập 34 Tình yêu và tham vọng, mối quan hệ giữa Tuệ Lâm - Minh - Linh - Sơn vẫn là một mớ bòng bong. Trong khi một mặt Linh thể hiện mình đã không thể rời bỏ cảm xúc với Minh. Cho dù bạn thân khuyên cô đừng nghĩ về vị Tổng giám đốc này nữa, bởi vì anh ấy có quá nhiều mối duyên nợ không thể trả hết cho Tuệ Lâm, nên càng không thể rời bỏ cô ấy.

Empty

Đúng như câu nói, đến cuối cùng Minh vẫn không thể làm ngơ với Tuệ Lâm. đường, không quan tâm xe đụng phải, Minh lo lắng và đưa cô về nhà mình. Trong lòng anh ngổn ngang suy nghĩ duyên nợ.

Đặc biệt, từ việc biết Tuệ Lâm có ý định ra nước ngoài định cư để chạy trốn, để quên mình, Minh đã ngỏ lời cầu hôn với Tuệ Lâm: “Chúng ta sẽ bên cạnh nhau, sẽ cưới nhau, đây là điều thật sự anh muốn làm, anh sẽ cố gắng làm tốt”.

Empty

Sau quyết định này, lễ đính hôn và đám cưới trong tương lai của Minh và Tuệ Lâm được bà Khuê công bố trước toàn thể công ty. Linh ngỡ ngàng, không giấu được nỗi buồn. Cô rời khỏi bàn tiệc ra ngoài đứng một mình lặng yên. Cô gọi điện cho Minh để chúc mừng, 2 người gặp nhau và Linh đã bày tỏ tình cảm của mình.

Liệu sau màn tỏ tình của Linh, Minh có quyết định sẽ làm đám cưới với Tuệ Lâm hay không? Câu trả lời sẽ có trong Tình yêu và tham vọng tập 35 phát sóng trên kênh VTV3 vào 21 giờ 30 phút ngày 20/7.

Link xem 'Ly nhân tâm thượng' tập 13-14 Vietsub

Link xem 'Ly nhân tâm thượng' tập 13-14 Vietsub

06/08/2020 14:23

Link xem 'Ly nhân tâm thượng' tập 13-14 Vietsub. Xem trọn bộ Vietsub Ly nhân tâm thượng tại đâu?

Tường Linh khoe vòng 1 căng đầy dấy lên nghi vấn dao kéo

Tường Linh khoe vòng 1 căng đầy dấy lên nghi vấn dao kéo

06/08/2020 13:00

Tường Linh khoe body nuột nà, đặc biệt là vòng 1 nóng bỏng trên trang cá nhân, tuy nhiên, nhiều fan hâm mộ lại cho rằng cô đã can thiệp dao kéo.

Phú Lê là ai? Vì sao Phú Lê lại nổi tiếng?

Phú Lê là ai? Vì sao Phú Lê lại nổi tiếng?

06/08/2020 10:02

Phú Lê là cái tên không quá xa lạ trên mạng xã hội bởi trước đó, Phú Lê được biết đến như một “ca sĩ mạng” nổi danh bằng những clip tự hát, tự dàn dựng nói về cuộc sống giang hồ hay phim ngắn có nội dung đánh nhau, bạo lực.

Đại diện Song Hye Kyo mỉa mai báo lá cải xứ Trung nhiều trí tưởng tượng

Đại diện Song Hye Kyo mỉa mai báo lá cải xứ Trung nhiều trí tưởng tượng

06/08/2020 09:00

Đại diện Song Hye Kyo cho rằng truyền thông Trung Quốc nhiều trí tưởng tượng và họ cảm thấy không cần thiết phải quan tâm tới điều này.

Cô gái từng xuất hiện 2s trong tập cuối 'Về nhà đi con' giờ ra sao?

Cô gái từng xuất hiện 2s trong tập cuối 'Về nhà đi con' giờ ra sao?

06/08/2020 07:34

Khánh My giờ đây đã trở thành hotface xinh đẹp và nóng bỏng với gần 40 nghìn lượt theo dõi.

Sao Việt hôm nay: Ngân 98 'thả rông' phản cảm

Sao Việt hôm nay: Ngân 98 'thả rông' phản cảm

05/08/2020 19:00

Mới bị phạt vì tội mặc hở, Ngân 98 lại tiếp tục "thả rông" phản cảm. Hotgirl không diện đồ ngồi trước tivi để xem phim cùng bạn trai Lương Bằng Quang.

Link xem Cát Đỏ tập 2 trên VTV3: Trai đẹp xuất hiện khiến chị em mê mẩn

Link xem Cát Đỏ tập 2 trên VTV3: Trai đẹp xuất hiện khiến chị em mê mẩn

05/08/2020 17:23

Trong Cát Đỏ tập 2, nhân vật Hùng với vẻ ngoài đẹp trai lãng tử xuất hiện đã khiến chị em xôn xao. Trong khi đó, Tư Sang đòi cưới Đủ vì yêu thương cô thật lòng nhưng bị Nhớ can.

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh trở thành giảng viên đại học

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh trở thành giảng viên đại học

05/08/2020 17:04

Lê Âu Ngân Anh đã được một trường đại học ở TP HCM mời làm giảng viên. Tính về độ tuổi, cô là giảng viên trẻ tuổi nhất trong trường.

Quỳnh Thư công khai bị nhắn tin gạ đi tiếp khách trá hình

Quỳnh Thư công khai bị nhắn tin gạ đi tiếp khách trá hình

05/08/2020 13:00

Quỳnh Thư cho hay đây không phải là lần đầu tiên cô nhận được những lời gạ gẫm như thế này.