| Hà Nội /

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Chủ nhật, 12/07/2020, 17:08 PM
  • Click để copy

Trần Em Bi - ứng viên Hoa hậu Việt Nam 2020 gây sốt với body vòng nào ra vòng ấy

Trần Em Bi được đánh giá là ứng viên tiềm năng của Hoa hậu Việt Nam 2020 với khuôn mặt lai Tây, chiều cao lý tưởng và body 3 vòng cực chuẩn.

Hoa hậu Việt Nam 2020 đang ở giai đoạn khởi động nhưng những cái tên đáng chú ý đã được cư dân mạng lùng xục. Một trong những ứng viên điển hình là Trần Em Bi sinh năm 1999 đến từ Phú Yên. Sở hữu chiều cao lý tưởng, thân hình cân đối gợi cảm và khuôn mặt đẹp, Trần Em Bi đã thu hút được sự quan tâm lớn của cư dân mạng. 

Empty
Empty

Trần Em Bi được biết đến với nhiều danh hiệu như Hoa khôi Học đường Phú Yên năm 2016, Á khôi 1 và Quán quân cuộc thi The Look tại ĐH KHXH&NV - ĐHQG Tp. HCM năm 2019. 

Nhìn những bức ảnh Trần Em Bi chia sẻ trên trang cá nhân, hầu như ai cũng phải trầm trồ khen ngợi. Tuy nhiên có 1 số bức hình mà cô nàng đăng tải hồi tháng 3 được chụp bên những chiếc song sắt, nhiều người phát hiện ra điểm bất thường. Không hiểu vì nguyên nhân gì mà chiếc song sắt đã bị méo đi ít nhiều, có thể do cô nàng đã chỉnh sửa hơi quá đà một chút để tôn lên vòng 3 gợi cảm.

Những chiếc song sắt cũng 'cong' vì vòng 3 của Trần Em Bi

Những chiếc song sắt cũng 'cong' vì vòng 3 của Trần Em Bi

Tuy nhiên đây có lẽ chỉ là chuyện nhỏ. Bởi với nhan sắc xinh xắn như vậy, sớm muộn gì cô nàng cũng sẽ là cái tên gây nhiều chú ý tại Hoa hậu Việt Nam 2020. 

Empty
Empty
Empty
Bài liên quan
Tường Linh khoe vòng 1 căng đầy dấy lên nghi vấn dao kéo

Tường Linh khoe vòng 1 căng đầy dấy lên nghi vấn dao kéo

06/08/2020 13:00

Tường Linh khoe body nuột nà, đặc biệt là vòng 1 nóng bỏng trên trang cá nhân, tuy nhiên, nhiều fan hâm mộ lại cho rằng cô đã can thiệp dao kéo.

Phú Lê là ai? Vì sao Phú Lê lại nổi tiếng?

Phú Lê là ai? Vì sao Phú Lê lại nổi tiếng?

06/08/2020 10:02

Phú Lê là cái tên không quá xa lạ trên mạng xã hội bởi trước đó, Phú Lê được biết đến như một “ca sĩ mạng” nổi danh bằng những clip tự hát, tự dàn dựng nói về cuộc sống giang hồ hay phim ngắn có nội dung đánh nhau, bạo lực.

Đại diện Song Hye Kyo mỉa mai báo lá cải xứ Trung nhiều trí tưởng tượng

Đại diện Song Hye Kyo mỉa mai báo lá cải xứ Trung nhiều trí tưởng tượng

06/08/2020 09:00

Đại diện Song Hye Kyo cho rằng truyền thông Trung Quốc nhiều trí tưởng tượng và họ cảm thấy không cần thiết phải quan tâm tới điều này.

Cô gái từng xuất hiện 2s trong tập cuối 'Về nhà đi con' giờ ra sao?

Cô gái từng xuất hiện 2s trong tập cuối 'Về nhà đi con' giờ ra sao?

06/08/2020 07:34

Khánh My giờ đây đã trở thành hotface xinh đẹp và nóng bỏng với gần 40 nghìn lượt theo dõi.

Sao Việt hôm nay: Ngân 98 'thả rông' phản cảm

Sao Việt hôm nay: Ngân 98 'thả rông' phản cảm

05/08/2020 19:00

Mới bị phạt vì tội mặc hở, Ngân 98 lại tiếp tục "thả rông" phản cảm. Hotgirl không diện đồ ngồi trước tivi để xem phim cùng bạn trai Lương Bằng Quang.

Link xem Cát Đỏ tập 2 trên VTV3: Trai đẹp xuất hiện khiến chị em mê mẩn

Link xem Cát Đỏ tập 2 trên VTV3: Trai đẹp xuất hiện khiến chị em mê mẩn

05/08/2020 17:23

Trong Cát Đỏ tập 2, nhân vật Hùng với vẻ ngoài đẹp trai lãng tử xuất hiện đã khiến chị em xôn xao. Trong khi đó, Tư Sang đòi cưới Đủ vì yêu thương cô thật lòng nhưng bị Nhớ can.

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh trở thành giảng viên đại học

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh trở thành giảng viên đại học

05/08/2020 17:04

Lê Âu Ngân Anh đã được một trường đại học ở TP HCM mời làm giảng viên. Tính về độ tuổi, cô là giảng viên trẻ tuổi nhất trong trường.

Quỳnh Thư công khai bị nhắn tin gạ đi tiếp khách trá hình

Quỳnh Thư công khai bị nhắn tin gạ đi tiếp khách trá hình

05/08/2020 13:00

Quỳnh Thư cho hay đây không phải là lần đầu tiên cô nhận được những lời gạ gẫm như thế này.

Lưu Đê Ly khẳng định clip bị cắt ghép trong vụ ẩu đả với antifan giữa phố Hà Nội

Lưu Đê Ly khẳng định clip bị cắt ghép trong vụ ẩu đả với antifan giữa phố Hà Nội

05/08/2020 11:03

Lưu Đê Ly khẳng định đã có người cắt ghép clip tung lên mạng để biến cô và chồng thành người động thủ trước.