Trần Em Bi - ứng viên Hoa hậu Việt Nam 2020 gây sốt với body đẹp miễn chê

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Chủ nhật, 12/07/2020, 17:08 PM
  • Click để copy

Trần Em Bi - ứng viên Hoa hậu Việt Nam 2020 gây sốt với body vòng nào ra vòng ấy

Trần Em Bi được đánh giá là ứng viên tiềm năng của Hoa hậu Việt Nam 2020 với khuôn mặt lai Tây, chiều cao lý tưởng và body 3 vòng cực chuẩn.

Hoa hậu Việt Nam 2020 đang ở giai đoạn khởi động nhưng những cái tên đáng chú ý đã được cư dân mạng lùng xục. Một trong những ứng viên điển hình là Trần Em Bi sinh năm 1999 đến từ Phú Yên. Sở hữu chiều cao lý tưởng, thân hình cân đối gợi cảm và khuôn mặt đẹp, Trần Em Bi đã thu hút được sự quan tâm lớn của cư dân mạng. 

Empty
Empty

Trần Em Bi được biết đến với nhiều danh hiệu như Hoa khôi Học đường Phú Yên năm 2016, Á khôi 1 và Quán quân cuộc thi The Look tại ĐH KHXH&NV - ĐHQG Tp. HCM năm 2019. 

Nhìn những bức ảnh Trần Em Bi chia sẻ trên trang cá nhân, hầu như ai cũng phải trầm trồ khen ngợi. Tuy nhiên có 1 số bức hình mà cô nàng đăng tải hồi tháng 3 được chụp bên những chiếc song sắt, nhiều người phát hiện ra điểm bất thường. Không hiểu vì nguyên nhân gì mà chiếc song sắt đã bị méo đi ít nhiều, có thể do cô nàng đã chỉnh sửa hơi quá đà một chút để tôn lên vòng 3 gợi cảm.

Những chiếc song sắt cũng 'cong' vì vòng 3 của Trần Em Bi

Những chiếc song sắt cũng 'cong' vì vòng 3 của Trần Em Bi

Tuy nhiên đây có lẽ chỉ là chuyện nhỏ. Bởi với nhan sắc xinh xắn như vậy, sớm muộn gì cô nàng cũng sẽ là cái tên gây nhiều chú ý tại Hoa hậu Việt Nam 2020. 

Empty
Empty
Empty
Bài liên quan
Sao Việt hôm nay: Trấn Thành chuyển 10 triệu đồng cảm ơn Nguyễn Ngọc Mạnh, Vũ Khắc Tiệp đập hộp iPhone 12 Pro Max

Sao Việt hôm nay: Trấn Thành chuyển 10 triệu đồng cảm ơn Nguyễn Ngọc Mạnh, Vũ Khắc Tiệp đập hộp iPhone 12 Pro Max

03/03/2021 19:00

Vũ Khắc Tiệp đập hộp iPhone 12 Pro Max mạ vàng 18K, giá 250 triệu đồng.

Nhã Phương khoe ảnh Trường Giang chụp, ai cũng khen là có phước!

Nhã Phương khoe ảnh Trường Giang chụp, ai cũng khen là có phước!

03/03/2021 17:50

Nhã Phương xứng đáng là 'người vợ sướng nhất quận Phú Nhuận' khi không chỉ được chồng chiều chuộng mà còn chụp ảnh cực đẹp, với nhiều mỹ nhân khác đây là chuyện xa xỉ.

Antifan tiếp tục lan truyền loạt hình ảnh nhạy cảm, Hải Tú và Ngọc Trinh cũng bị réo tên?

Antifan tiếp tục lan truyền loạt hình ảnh nhạy cảm, Hải Tú và Ngọc Trinh cũng bị réo tên?

03/03/2021 13:20

Những hình ảnh được cho là của một cô gái giống với Hải Tú và Ngọc Trinh hiện đang lan truyền khắp mạng xã hội.

Nghệ sĩ hài Thúy Nga bị dân mạng đòi lập group tẩy chay, chê 'hết thời', 'ế show'

Nghệ sĩ hài Thúy Nga bị dân mạng đòi lập group tẩy chay, chê 'hết thời', 'ế show'

03/03/2021 10:04

Thúy Nga bị cư dân mạng đòi tẩy chay sau khi lên tiếng quanh vụ ly hôn ồn ào của Hoàng Anh.

Mai Phương Thuý và Noo Phước Thịnh cứ hội ngộ là phát 'cẩu lương'

Mai Phương Thuý và Noo Phước Thịnh cứ hội ngộ là phát 'cẩu lương'

03/03/2021 07:00

Hành động ngọt ngào thân mật của Mai Phương Thuý và Noo Phước Thịnh khiến nhiều netizen đứng ngồi không yên.

Sao Việt hôm nay: Vợ chồng Thuỷ Tiên góp tiền mua vaccine, sao Việt bênh vực người hùng Nguyễn Ngọc Mạnh

Sao Việt hôm nay: Vợ chồng Thuỷ Tiên góp tiền mua vaccine, sao Việt bênh vực người hùng Nguyễn Ngọc Mạnh

02/03/2021 21:58

Vợ chồng Công Vinh Thuỷ Tiên đã tiếp tục hành trình từ thiện bằng việc ủng hộ kinh phí mua vaccine để có nhiều người tiêm hơn.

CEO Thảo Xinh mở chi nhánh làm đẹp thứ 9 tại TP Thái Nguyên

CEO Thảo Xinh mở chi nhánh làm đẹp thứ 9 tại TP Thái Nguyên

02/03/2021 17:42

CEO Thảo Xinh đã khai trương cơ sở thứ 9 của TMV Thảo Xinh tại trung tâm thành phố Thái Nguyên để phục vụ cho nhu cầu làm đẹp của chị em xứ trà.

Ninh Dương Lan Ngọc khẳng định 'cô gái trong đoạn clip đen KHÔNG PHẢI TÔI'

Ninh Dương Lan Ngọc khẳng định 'cô gái trong đoạn clip đen KHÔNG PHẢI TÔI'

02/03/2021 15:16

Ninh Dương Lan Ngọc khẳng định hình ảnh người con gái trong đoạn clip đen đang lan truyền trên mạng không phải cô.

Ninh Dương Lan Ngọc bị nghi lộ clip nóng trên web đen, fan chỉ ra chi tiết 'minh oan'

Ninh Dương Lan Ngọc bị nghi lộ clip nóng trên web đen, fan chỉ ra chi tiết 'minh oan'

02/03/2021 14:14

Ngay sau sự việc Lan Ngọc dính nghi vấn lộ clip nóng trên web đen, nhiều fan hâm mộ đã lên tiếng bênh vực nữ diễn viên.