Trấn Thành đã chia sẻ dòng trạng thái gây chú ý khi khẳng định “sống tốt sẽ thiệt thòi một chút”.

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Chủ nhật, 23/08/2020, 09:07 AM
  • Click để copy

Trấn Thành khẳng định sống tốt sẽ thiệt thòi sau ồn ào bị bạn đâm sau lưng

Trấn Thành đã chia sẻ dòng trạng thái gây chú ý khi khẳng định “sống tốt sẽ thiệt thòi một chút”.

Trấn Thành chia sẻ quan điểm sống hậu ồn ào bị bạn đâm sau lưng.

Trấn Thành chia sẻ quan điểm sống hậu ồn ào bị bạn đâm sau lưng.

Mới đây, Trấn Thành vướng vào lùm xùm mới khi gây tranh cãi mạng xã hội vì nhiều lần nhắc đến rapper Tiến Đạt – tình cũ của bà xã Hari Won. Hành động này của nam MC đã gây ra nhiều tranh cãi, thậm chí không ít lời chỉ trích. Tuy nhiên, một số người bạn thân thiết cũng lên tiếng bênh vực anh trước bão dư luận.

Trong đó, bình luận của hoa hậu Thu Hoài khiến nhiều người chú ý. Hoa hậu Thu Hoài còn tiết lộ Trấn Thành bị những người bạn từng mang ơn anh mỉa mai, “ăn cháo đá bát”. Đồng thời, hoa hậu Thu Hoài cũng đặt ra câu hỏi “Làm người tốt khó lắm hả?” khiến nhiều người thi nhau bình luận.

Trấn Thành bình luận trong bài đăng của hoa hậu Thu Hoài

Trấn Thành bình luận trong bài đăng của hoa hậu Thu Hoài

Trả lời câu hỏi này, Trấn Thành khẳng định: “Dễ thì ai cũng làm rồi! Sống tốt sẽ thiệt thòi 1 chút, nhưng phần thưởng nó đến từ trong tâm hồn! Đến hơi chậm, nhưng phần thưởng sẽ đến! Tiếp tục như vậy đi đừng hòng nghĩ đến chuyện xấu nha!”.

Bình luận của Trấn Thành hiện nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Đây có thể nói là thêm một lần Trấn Thành bày tỏ quan điểm sống của mình cũng như cách nhìn nhận những ồn ào vừa qua.

Bài liên quan
Kanye West gây sốc khi đăng lên Twitter clip đi tiểu lên cúp Grammy

Kanye West gây sốc khi đăng lên Twitter clip đi tiểu lên cúp Grammy

17/09/2020 08:39

Kanye West đã khiến làng giải trí thế giới chấn động khi đăng tải clip tiểu tiện lên cúp Grammy và chia sẻ các vấn đề anh gặp phải với Universal và Sony.

Nữ thủ lĩnh Mỹ Hằng: Chân dung người đàn bà đầy sức hút – thứ sức hút kỳ diệu không đến từ hình thức

Nữ thủ lĩnh Mỹ Hằng: Chân dung người đàn bà đầy sức hút – thứ sức hút kỳ diệu không đến từ hình thức

17/09/2020 08:37

Một người phụ nữ thành công cũng giống như một thỏi nam châm vậy, cô ấy hút tất cả những gì tồn tại xung quanh mình, kể cả “hạnh phúc”!

Ngọc Trinh tung loạt ảnh sinh nhật hoành tráng, đẹp không góc chết

Ngọc Trinh tung loạt ảnh sinh nhật hoành tráng, đẹp không góc chết

17/09/2020 07:00

Ngọc Trinh giờ đây có lẽ xứng đáng với một danh hiệu mới 'nữ hoàng tiệc tùng' khi những bức hình trong tiệc sinh nhật của cô nàng được chia sẻ.

Sao Việt hôm nay: Nhã Phương bị soi vòng 1 lép xẹp, Elly Trần chia sẻ về vụ chặn xe Lexus đánh ghen

Sao Việt hôm nay: Nhã Phương bị soi vòng 1 lép xẹp, Elly Trần chia sẻ về vụ chặn xe Lexus đánh ghen

16/09/2020 18:45

Ngọc Trinh cùng hội bạn thân diện đồ sexy, quẩy tưng bừng trong tiệc mừng sinh nhật sớm.

Nhã Phương khoe body nuột nà, đúng là 'gái một con trông mòn con mắt'

Nhã Phương khoe body nuột nà, đúng là 'gái một con trông mòn con mắt'

16/09/2020 16:30

Hình ảnh mới nhất của Nhã Phương cho thấy vóc dáng thon thả, làn da mịn màng và góc nghiêng đẹp khó chê.

Lịch chiếu phim Yêu em từ dạ dày

Lịch chiếu phim Yêu em từ dạ dày

16/09/2020 15:46

Lịch chiếu phim Yêu em từ dạ dày phát sóng trên kênh nào? giờ nào? Dưới đây là lịch chiếu phim Yêu em từ dạ dày.

Vũ Khắc Tiệp nói gì trước thông tin không đeo khẩu trang, vui đùa ở sân bay

Vũ Khắc Tiệp nói gì trước thông tin không đeo khẩu trang, vui đùa ở sân bay

16/09/2020 15:35

Trước ồn ào về việc không tuân thủ quy định đeo khẩu trang ở nơi công cộng, Vũ Khắc Tiệp đã lên tiếng thanh minh.

Vẻ ngoài 'đốn tim' của biên đạo múa Linh Chi - cô gái tài năng truyền cảm hứng cho giới trẻ

Vẻ ngoài 'đốn tim' của biên đạo múa Linh Chi - cô gái tài năng truyền cảm hứng cho giới trẻ

16/09/2020 12:30

Khi nhắc đến biên đạo múa Linh Chi, người ta sẽ dành không ngớt lời khen cho cô nàng xinh đẹp, tài năng, có công việc đáng mơ ước và đặc biệt là dám theo đuổi ước mơ để được sống, làm việc với đam mê của mình.

Ngọc Trinh chiếm trọn spotlight trong tiệc sinh nhật sớm, hội bạn thân cũng sexy nghẹt thở

Ngọc Trinh chiếm trọn spotlight trong tiệc sinh nhật sớm, hội bạn thân cũng sexy nghẹt thở

16/09/2020 10:01

Ngọc Trinh đã tổ chức tiệc sinh nhật sớm bên bờ biển. Có mặt trong bữa tiệc này toàn là mỹ nhân thân thiết với “nữ hoàng nội y”.