Thứ năm, 09/05/2019, 13:35 PM
  • Click để copy

Trang Website của Nhật Cường Mobile 'chập chờn' sau thông tin bị khám xét

Ít giờ sau khi xuất hiện thông tin các cửa hàng của Nhật Cường Mobile Bộ Công an khám xét thì trang website dienthoaididong.com tỏ ra "chập chờn" nhiều lúc không thể truy cập.

Hình ảnh Công an khám xét tại cửa hàng của Nhật Cường Mobile ở  số 33 phố Lý Quốc Sư (Hoàn Kiếm, Hà Nội).
Hình ảnh Công an khám xét tại cửa hàng của Nhật Cường Mobile ở  số 33 phố Lý Quốc Sư (Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Khoảng 13h chiều 9/5, ít giờ sau khi xuất hiện thông tin Bộ Công an khám xét hệ thống cửa hàng của Nhật Cường Mobile tại Hà Nội, nhiều người liên tục truy cập vào dienthoaididong.com nhưng đều bất thành.

Trước đó khoảng 1 giờ đồng hồ, trang website này vẫn hoạt động bình thường. Đến khoảng 14h, trang website này lại hoạt động trở lại.

Ghi nhận trên trang Fanpage mang tên Nhật Cường Mobile cũng chỉ xuất hiện những bài đăng từ lâu. PV liên lạc qua số đường dây chăm sóc khách hàng nhưng cũng không thể được. 

Trước đó vào sáng cùng ngày, nhiều cảnh sát đã có mặt để khám xét tại cửa hàng Nhật Cường Moblie tại số 33 phố Lý Quốc Sư (Hoàn Kiếm, Hà Nội).

 website dienthoaididong.com tỏ ra
 website dienthoaididong.com tỏ ra "chập chờn" khi nhiều lúc không thể truy cập.

Phía bên ngòai, hàng chục cảnh sát cơ động đựơc huy động để bảo vệ an ninh. Bên trong, lực lượng công an khám xét, đóng gói nhiều thùng cát tông.

Tại các cửa hàng khác cùng hệ thống Nhật Cường Mobile cũng xuất hiện rất nhiều cảnh sát. Trong khi đó, tại chung cư Golden Westlake ở 162A Hoàng Hoa Thám, nơi được cho là nơi ở của lãnh đạo Công ty Nhật Cường cũng xuất hiện nhiều Công an.

Hình ảnh tại chung cư Golden Westlake ở 162A Hoàng Hoa Thám.
Hình ảnh tại chung cư Golden Westlake ở 162A Hoàng Hoa Thám.

Một nguồn tin cho biết, việc khám xét được lực lượng của Bộ Công an tiến hành. Ở diễn biến khác, hiện Bộ Công an vẫn chưa có thông tin chính thức liên quan đến vụ khám xét này.

 

Clip: Tài xế ôtô liều mình húc văng hai tên trộm ngã lăn trên đường

Sáng 8/5, trên mạng xã hội xuất hiện một clip một người lái ôtô cố tình đâm vào đuôi xe máy hai tên trôm khiến hai tên trộm ngã nhào.

 

Xôn xao clip cô dâu không cho chú rể hôn trong lễ cưới và cái kết... tím mặt

Trong lễ cưới sau lời bắt nhịp của MC, khi chú rể chuẩn bị hôn thì bị cô dâu lấy tay đẩy ra y ra "cự tuyệt" với thái độ căng thẳng làm không khí vui vẻ trở nên hụt hẫng.